'Tình mới' của Cường Đô la - Hạ Vi đọ sắc với Tóc Tiên, hoa hậu Kỳ Duyên

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/12/2015 05:26:00 +07:00

Tóc Tiên diện đầm trễ nải sexy vô cùng táo bạo. Tóc Tiên, Hạ Vi đã có dịp đọ sắc cùng Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 khi đến dự một sự kiện cuối tuần qua.

(VTC News) - Tóc Tiên, Hạ Vi đã có dịp đọ sắc cùng Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 khi đến dự một sự kiện cuối tuần qua.

Tối 21/12, Tóc Tiên, Hạ Vi đã có dịp đọ sắc cùng Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014 đã cùng đến tham dự một sự kiện tại TP.HCM.

Sự xuất hiện Hạ Vi – người tình mới của Cường Đôla đặc biệt thu hút các khách mời. Cô diện trang phục lưới xuyên thấu. Mới đây, chuyện tình của cô với đại gia phố núi trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng.

Video Tóc Tiên song ca cùng Noo Phước Thịnh:
hạ vi
Kể từ đó, diễn viên, hot girl trẻ hạn chế xuất hiện ở các sự kiện. Tuy vậy, gương mặt đẹp hút hồn cùng độ nổi tiếng giúp cô thu hút các nhãn hàng quảng cáo, sự kiện.

Trong sự kiện tối 21/12, cô chọn trang phục đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch với phần ren và xoan xuyên thấu nổi bật, khéo léo khoe vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm.
tóc tiên
Nữ ca sỹ Tóc Tiên cũng góp mặt bên cạnh dàn mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam 2014: Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Á hậu Diễm Trang cùng hot girl Tâm Tít.

Dù đến khá trễ do bận lịch diễn trước đó, Tóc Tiên gây sự chú ý trong chiếc váy xòe họa tiết 'floral'. Làn da trắng hồng rạng rỡ của nữ ca sỹ 'Ngày mai' giúp cô tỏa sáng giữa dàn sao Việt.
tâm tít
Hot girl Tâm Tít từ Hà Nội bay vào để góp mặt ở sự kiện này. Bà mẹ một con tạm xa cậu quý tử 7 tháng tuổi cùng ông xã để vào Sài Gòn tham gia sự kiện do người bạn thân tổ chức.
hoa hậu việt nam
Bên cạnh Tóc Tiên, Hạ Vi, Tâm Tít, buổi tri ân khách hàng còn có sự hiện diện của bộ ba đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014: Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Á hậu Diễm Trang.

Đây là lần hiếm hoi cả ba người đẹp hội ngộ nhau sau hơn 1 năm đăng quang.

Các người đẹp đều diện váy dạ hội khoe vai trần gợi cảm, làn da mịn màng. Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên được mẹ hộ tống đi sự kiện.

Cô nổi bật trong chiếc đầm dạ hội đỏ xẻ tà cao, khoe chân dài quyến rũ. Trong khi đó, Á hậu Huyền My lại lộng lẫy trong trang phục có điểm nhấn là chiếc nơ thắt ngang eo.

Không kém cạnh 2 người đẹp, Diễm Trang cũng quyến rũ với váy đuôi cá hồng cánh sen, hiền dịu với phong cách trang điểm tông nâu cổ điển.
hoa hậu huyền my
Cả 3 mỹ nhân tranh thủ tạo dáng chụp ảnh cùng nhau trước sự ngưỡng mộ của người xung quanh. Họ cũng chọn cách ngồi gần nhau để ôn lại những kỷ niệm khi còn thi Hoa hậu Việt Nam.

Đặc biệt, Kỳ Duyên và Huyền My không quên hỏi thăm và chúc mừng Diễm Trang sẽ lên hoa ngay trong tháng 12 này.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn