'Tình hờ' Lâm Tâm Như lọt top mỹ nam đáng cưới nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/01/2015 01:22:00 +07:00

La Chí Tường, Châu Kiệt Luân, Vương Lực Hoành, Takeshi Kaneshiro là những cái tên lọt top mỹ nam được fan bình chọn là người muốn cưới làm chồng nhất.

(VTC News) - La Chí Tường, Châu Kiệt Luân là những cái tên lọt top mỹ nam được fan bình chọn là người muốn cưới làm chồng nhất.

10. Lin Yu Chih

Lin Yu Chih
 
Cây hài nổi tiếng xứ Đài là một minh chứng về việc không phải cứ đẹp trai là được hâm mộ. Khiếu hài hước, sự duyên dáng và tính tình thoải mái của anh chính là điểm khiến chàng trai có biệt danh 'đậu dính Natto' này được các fan nữ muốn cưới làm chồng.

9. Kim Thành Vũ
Kim Thành Vũ
 
Dù đã hơn 20 năm tham gia làng giải trí, Kim Thành Vũ vẫn là một cái tên 'đốn tim' nhiều fan nữ mỗi lần xuất hiện. Vẻ điển trai lai giữa Nhật - Đài của Thành Vũ khiến anh có được lượng fan cực 'khủng' bầu chọn cho mình.

8. Lý Quốc Nghị
Lý Quốc Nghị
 
Với vẻ ngoài thư sinh, Lý Quốc Nghị không chỉ thành công trong bộ phim thần tượng Những năm tháng tự do, mà còn giúp anh chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ.

7. Tiêu Kính Đằng
Tiêu Kính Đằng
 
Tiêu Kính Đằng liên tục 'leo thang' trong bảng bình chọn những mỹ nam Hoa ngữ được các fan muốn cưới làm chồng nhờ giọng ca truyền cảm và tài năng âm nhạc vượt trội.

6. Minh Đạo
minh đạo
 
Dù có vẻ ngoài khá lạnh lùng nhưng Minh Đạo là người khá khờ khạo và hài hước ở bên trong, chính vì vậy mà anh được rất nhiều fan nữ lấy làm hình tượng cho 'nửa kia' của mình.

Trailer Nhất đại tông sư:


5. Triệu Hựu Đình
Triệu Hựu Đình
 
Dù mới làm lễ cưới với Cao Viên Viên, nam diễn viên với vẻ ngoài rắn rỏi và điển trai Triệu Hựu Đình vẫn được các fan tung hô và ưu ái cho vị trí số 5.

4. Vương Lực Hoành
Vương Lực Hoành
 
Vương Lực Hoành  nổi tiếng với những bản tình ca da diết và đôi mắt đượm buồn, gây thương nhớ. Dù đã lấy vợ và có con cách đây một năm nhưng anh ngày càng được yêu thích nhờ hình tượng người chồng, người cha mẫu mực.

3. Lâm Hựu Gia
Lâm Hựu Gia
 
Thêm một chàng trai họ Lâm không điển trai nữa lọt top 10 nghệ sỹ được các fan muốn cưới làm chồng. Dù không có vẻ ngoài bắt mắt nhưng Hựu Gia gây ấn tượng mạnh mẽ với các fan nhờ sự nhẹ nhàng và vẻ thơ ngây.

2. La Chí Tường
La Chí Tường
 
'Tình hờ' của Lâm Tâm Như dù thời gian gần đây gặp nhiều sóng gió, thị phi nhưng chàng diễn viên kiêm ca sỹ này vẫn được các fan hết mực 'sủng ái', gọi với cái tên 'chồng yêu'. Vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng này chính là minh chứng cho sự hâm mộ của các fan dành cho La Chí Tường.

1. Châu Kiệt Luân
Châu Kiệt Luân
 
Nam ca sỹ họ Châu 'đốn tim' các fan bằng tài năng nghệ thuật của mình. Không chỉ các fan tôn vinh anh là người chồng điển hình, mà 'bạn gái tin đồn' cũ Thái Y Lâm cũng công nhận rằng anh là một người bạn đời đáng để cưới. Châu Kiệt Luân sẽ làm đám cưới với mỹ nhân 9x Côn Lăng vào đầu năm 2015.

Trailer phim Thích Lăng của Châu Kiệt Luân:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn