Tình hình sức khỏe hiện tại của diễn viên Mai Phương ra sao?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/08/2018 11:21:00 +07:00

Theo chia sẻ từ Ốc Thanh Vân, nếu tình hình không khả quan, Mai Phương sẽ phải mổ.

Tối 18/8, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối khiến khán giả bất ngờ. Theo chia sẻ từ Ốc Thanh Vân, nữ diễn viên Hương phù sa đang bị tràn dịch màng phổi, trong tình huống xấu nhất sẽ phải mổ.

Hiện tại, gia đình và bạn thân của Mai Phương đang túc trực trong bệnh viện để chăm sóc cho nữ diễn viên, con gái của Mai Phương cũng được gửi sang nhà người quen nhờ chăm sóc giúp và bé phải nghỉ học 1 tháng nay.

Dù đối mặt với căn bệnh quái ác nhưng Mai Phương vẫn rất lạc quan, kiên cường và đang quyết tâm điều trị. Trong khi đó, bác sĩ cũng vạch ra phác đồ điều trị cho nữ diễn viên và cô đang phải hoàn thành các xét nghiệm.

"Bệnh đến rất nhanh, em không đỡ được. Chính xác là mầm bệnh đã ủ từ lâu nhưng mới phát ra gần đây, khi em lao lực và kiệt sức. Cuộc sống của Mai Phương đang bị xáo trộn hoàn toàn.

Bố mẹ bỏ việc để chăm em, con gái phải gửi người quen chăm sóc, bé không đuợc đến trường hơn 1 tháng qua. Mai Phương cũng phải gác lại công việc để chuyên tâm điều trị. Cuộc chiến này rất dài và rất khó!" - Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Nữ MC cũng tiết lộ, khi biết mọi người kêu gọi ủng hộ mình để có thêm chi phí chữa bệnh, Mai Phương nói rằng cô không muốn "bán bệnh" của mình.

dien-vien-mai-phuong-3-1449-1502-1534609040592554209106

 

Mai Phương sinh năm 1985, cô tốt nghiệp khoa kịch nói trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Cô là nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình khi từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Hương phù sa, Những thiên thần áo trắng, Trai nhảy, Mộng phù du...

Không chỉ là một diễn viên, Mai Phương từng gây ấn tượng khi "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát. Thời điểm đó, cô từng gây sốt khi cho ra mắt ca khúc Tiếng dương cầm trong đêm.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, Mai Phương nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả bởi nhiệt huyết làm nghề và lối sống sạch, tránh xa scandal. Giữa lúc sự nghiệp đang được chú ý, Mai Phương bất ngờ tuyên bố cô đang mang thai và dũng cảm làm mẹ đơn thân.

>>> Đọc thêm: Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn