Tình duyên của người tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất 2018

Đời sốngThứ Hai, 12/02/2018 12:54:00 +07:00

Người tuổi Thìn năm nay khá nóng nảy, buồn vui hờn giận thất thường, bởi vậy vận trình tình yêu hôn nhân có nhiều biến cố trắc trở.

Tâm trạng tuổi Thìn năm Mậu Tuất không ổn định, rất dễ mất kiên nhẫn và nóng nảy, vì thế các mối quan hệ cũng bị ảnh hưởng tiêu cực. Hãy cố gắng duy trì thái độ vui vẻ, nhẫn nại và học cách lắng nghe, chia sẻ, dung thứ, bạn sẽ vượt qua những thời điểm căng thẳng.  

Tác động của sao xấu có thể gây tổn hại cho các mối quan hệ của tuổi Thìn năm này, khiến bạn dễ nói lời chia tay, dễ dàng dứt bỏ... Tuy nhiên, nếu vượt qua được những xung khắc và quyết tâm vun đắp thành tổ ấm, bạn sẽ tự tăng thêm vận may cho mình, bởi hỷ sự đem đến niềm vui, xóa bỏ bớt những năng lượng u ám xung quanh. 

Với các cặp đôi đang tình cảm tốt đẹp, có dự định kết hôn thì năm nay nên tổ chức luôn, dùng hỷ sự chặn sát khí từ Thái Tuế, lấy việc vui hóa giải phạm Thái Tuế, loại bỏ nguồn năng lượng xấu, nâng cao vận trình. Nhưng kể cả lên kế hoạch kết hôn cũng không thể chủ quan, quá trình chuẩn bị lễ cưới dễ bất đồng quan điểm dẫn tới cãi vã không ngừng.

batch_tuoi-thin-2018

 

Người tuổi Thìn kết hôn có thể trải qua một năm căng thẳng, mâu thuẫn, hay cãi nhau chỉ vì chuyện vặt. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo, đừng hành động bốc đồng, bạn sẽ tránh được việc làm một nửa tổn thương. Ba tháng đầu năm là thời điểm bạn cảm thấy khó khăn để có thể tìm thấy tiếng nói chung với một nửa, dù chỉ là chuyện nhỏ nhặt.

Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó, những bất hòa sẽ được xoa dịu, nhường chỗ cho những cảm xúc tươi mới, ngọt ngào. Cuối năm đánh dấu bởi những quyết định quan trọng liên quan tới tổ ấm. Để hạn chế tình trạng tồi tệ xảy ra, trong cuộc sống thường nhật, các cặp vợ chồng nên để ý và quan tâm tới cảm xúc của nhau nhiều hơn.

Chú ý đến từng lời ăn tiếng nói, đừng để lời nói vô ý làm tổn thương đối phương. Không phải ở với nhau lâu là có thể xuề xòa quá mức, càng lâu càng cần giữ cho mình những nét riêng huyền bí, tạo sự hấp dẫn từng ngày, có như vậy tình yêu mới luôn được hâm nóng.

Nếu có điều kiện, gia đình nên đi du lịch cùng nhau nhiều hơn. Cùng trải nghiệm không gian mới, làm quen với con người mới, tư duy dễ thay đổi, tinh thần hứng khởi, rất có lợi cho tình cảm vợ chồng. Còn Người độc thân năm này có thể tìm thấy ai đó "vừa mắt", nhưng thái độ không hào hứng lắm với tình yêu, hôn nhân có thể làm cho bạn xao nhãng mối quan hệ. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo và chưa được khoa học chứng minh cụ thể.

Video: Mẹo cắm hoa đơn giản và đẹp ngày Tết

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn