Tình địch cũ của Từ Hy Viên cưới đại gia hơn 21 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/04/2011 01:50:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ, Kitty Zhang vừa gây “sốc” khi quyết định lên xe hoa với người tình hơn mình 21 tuổi.

(VTC News) - Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ, Kitty Zhang vừa khiến dư luận chú ý khi quyết định lên xe hoa với người tình hơn mình 21 tuổi.

Vào hôm thứ 2 vừa qua, Kitty Zhang (Trương Vũ Kỳ), 24 tuổi đã bí mật kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An tại Tây An (Trung Quốc). Trước đó, Kitty từng là người yêu của thiếu gia Uông Tiểu Phi – người hiện giờ đã là chồng của nữ diễn viên xinh đẹp Từ Hy Viên.

Trương Vũ Kỳ và chồng mới cưới, đạo diễn Vương Toàn An  
Đạo diễn Vương Toàn An hơn Trương Vũ Kỳ 21 tuổi, là một người gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Ông từng đoạt giải Gấu vàng tại Liên hoan phim Berlin năm 2007 với bộ phim Tuya's Marriage. Và White Deer Plain (Đồng bằng hươu trắng) chính là bộ phim giúp tạo nên mối nhân duyên giữa họ ngày nay.

Trương Vũ Kỳ khoe nhẫn cưới trị giá gần 14 tỷ đồng trên blog 
Mặc dù không được làm dâu trong đại gia đình quyền quý của Uông Tiểu Phi, nhưng cô nàng cũng đã may mắn khi tìm được cho mình một đấng lang quân giàu có, yêu thương cô. Người tình lớn tuổi này mới tặng cho cô một chiếc nhẫn kim cương trị giá hơn 14 tỷ VNĐ. Chiếc nhẫn này nặng tới 8.688 carat, trùng với ngày tháng năm sinh của cô là ngày 8/6/1988.

Cô dâu Trương Vũ Kỳ 
Kiều Vui(theo channelnewsasia)

Bình luận
vtcnews.vn