'Tình đầu quốc dân' Suzy xác nhận hẹn hò Lee Dong Wook

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/03/2018 12:24:00 +07:00

Công ty quản lý của nam diễn viên Lee Dong Wook đã xác nhận 2 ngôi sao đang trong quá trình tìm hiểu và bắt đầu mối quan hệ tình cảm.

Sáng 9/3, TV Report đưa tin "tình đầu quốc dân" Suzy và tài tử Lee Dong Wook đang hẹn hò. Bài báo này cho biết cặp đôi phát triển từ mối quan hệ đồng nghiệp đến mối quan hệ nghiêm túc. 

Ngay sau khi bài báo được đăng tải, công ty quản lý của cặp đôi ngôi sao đã lên tiếng phản hồi. Dù chưa có hình ảnh hẹn hò được công bố như nhiều trường hợp khác của làng giải trí Hàn nhưng Suzy và Lee Dong Wook vẫn quyết định xác nhận tin tức là thật. 

Công ty của nam diễn viên Goblin thông báo: "Họ gặp gỡ riêng tư, giản dị và bắt đầu nảy sinh thiện cảm cũng như cảm xúc dành cho nhau". 

Đại diện của Lee Dong Wook còn cho biết mối quan hệ chỉ vừa bắt đầu nên công ty không có nhiều điều để tiết lộ thêm với công chúng. Công ty quản lý của Suzy - JYP Entertainment - cũng đưa ra phản hồi rằng cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu.

'Tinh dau quoc dan' Suzy xac nhan hen ho Lee Dong Wook hinh anh 1

 

Trước đó, Suzy từng đề cập Lee Dong Wook là hình mẫu bạn trai lý tưởng của cô trên một chương trình truyền hình vào năm 2012. Nhiều nguồn tin trong ngành giải trí cho biết tài tử 37 tuổi bị thu hút bởi tính cách khác biệt của "tình đầu quốc dân". 

Cặp đôi được cho là có tính cách tương đồng, luôn vui tươi và tạo năng lượng tích cực cho người xung quanh. Vì điểm chung trong tính cách nên họ nhanh chóng phát triển từ mối quan hệ tiền bối - hậu bối trong nghề trở thành quan hệ tình cảm. 

Lee Dong Wook sinh năm 1981 và bắt đầu đóng phim từ năm 1999. Ở Việt Nam, nam diễn viên là gương mặt quen thuộc qua các tác phẩm My Girl, Scent of woman, Hotel King... Gần đây, anh tạo nên cơn sốt toàn châu Á khi đảm nhận vai thần chết trong bộ phim Goblin của đài tvN.

Suzy sinh năm 1994 và ra mắt công chúng lần đầu qua vai trò thần tượng vào năm 2010. Cô được người dân Hàn Quốc yêu mến gọi bằng biệt danh "tình đầu quốc dân" nhờ vẻ đẹp trong sáng và nữ tính. 

Trước khi xác nhận hẹn hò với Suzy, Lee Dong Wook là ngôi sao kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh chưa từng vướng vào tin đồn quan hệ tình cảm nào trừ bạn diễn Lee Da Hae. Tuy nhiên, Lee Dong Wook ngay lập tức phủ nhận tin đồn, anh khẳng định anh duy trì tình bạn đơn thuần với nữ diễn viên. 

Suzy từng hẹn hò với nam diễn viên Lee Min Ho. Sau 2 năm công bố tình cảm, cặp đôi đã chia tay vào tháng 11/2017 vừa qua và để lại nuối tiếc cho nhiều người. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn