‘Tình cũ’ từng chi 288 triệu cho Hoàng Hải?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/01/2014 06:28:00 +07:00

(VTC News) – Tình cũ Hoàng Hải tiết lộ đã chi 288 triệu, bạn gái MC Thành Trung lộ ảnh sành điệu là những tin nóng giải trí ngày 6/1.

(VTC News) – Tình cũ Hoàng Hải tiết lộ đã chi 288 triệu, bạn gái MC Thành Trung lộ ảnh sành điệu là những tin nóng giải trí ngày 6/1.

‘Tình cũ’ từng chi 288 triệu cho Hoàng Hải?

Theo iOne, sau khi khiến dư luận bất ngờ với việc tố Hoàng Hải lừa tình cảm và tiền bạc, cô gái tên Stephanie Thảo tiếp tục kể những câu chuyện về mối quan hệ giữa mình và nam ca sỹ.

Theo đó, hai người quen nhau năm 2006 và chính thức hẹn hò năm 2010, khi đó, cô góp phần giúp đỡ Hoàng Hải xây dựng lại hình ảnh, tổ chức họp báo giới thiệu album Tìm lại thời gian. Thảo còn nghĩ tới viễn cảnh sẽ lập ra công ty truyền thông mang tên Hoàng Hải để phát triển sự nghiệp cho anh.
Stephanie Thảo - cô gái gây sốc với lời tố cáo Hoàng Hải. 
Thảo cho biết thêm, trong suốt 9 tháng gắn bó, Thảo đã chi cho Hoàng Hải khoảng 288 triệu đồng mà không có giấy tờ ràng buộc gì, đồng thời, cô còn tận dụng những mối quan hệ để giúp đỡ nam ca sỹ trong công việc.

Theo lời Thảo, Hoàng Hải mới trả 10 triệu đồng và 1 vé máy bay trong tổng số gần 288 triệu Thảo chi cho anh. Ngoài ra, tiền tài trợ và một số đồ dùng đắt tiền cô trao đổi cho anh, anh cũng lờ đi.
Lời phản pháo của Hoàng Hải trên Facebook. 
Phản ứng lại lời tố cáo này, Hoàng Hải phủ nhận anh và Stephanie Thảo có quan hệ tình cảm, giữa họ chỉ tồn tại quan hệ công việc: ‘Từng có thời gian cộng tác nhưng vì lập trường quan điểm không giống nhau, chúng tôi đã dừng hợp tác’.

Hoàng Hải tuyên bố không quan tâm đến status vạch tội của cô gái bởi anh biết rõ chân tướng sự việc. ‘Phải sống bằng lý trí,lương tâm và chân lý! Một nửa của sự thật chưa hẳn đã là sự thật, nếu đã không thể sống thỏa cho lòng nhiều người thì chỉ có thể sống đúng với lương tâm, sống không thẹn với lòng. Và tôi luôn tự hào! – Anh chia sẻ trên Facebook.

Bạn gái Trấn Thành không muốn nổi tiếng

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Xzone, Mai Hồ - người yêu MC, diễn viên Trấn Thành chia sẻ, sau khi lộ thân phận ‘người yêu Trấn Thành’, cô cảm thấy ‘có chút thú vị khi nhận được sự quan tâm của mọi người’, nhưng cũng khó chịu khi mất đi sự tự do vì ‘bị dòm ngó, bị bình luận và việc phải đối mặt với những thông tin sai trên các phương tiện truyền thông’.
Cô gái xinh đẹp này cho biết mình không muốn trở thành người nổi tiếng, mà đơn giản chỉ là ‘một người hạnh phúc và thành công’. Đây là lần đầu tiên cô nhận lời mời phỏng vấn.

Mới đây, Mai Hồ vừa hoàn thành vai chính trong bộ phim truyền hình Đời như tiệc – đây không những là bộ phim đầu tiên mà Mai Hồ tham gia, mà còn là bộ phim của Mai Thu Huyền – chị họ cô.

Rò rỉ ảnh sành điệu của bạn gái MC Thành Trung

Sau khi Thành Trung công khai bạn gái cách đây không lâu, cô gái này đã trở thành tâm điểm của dư luận. Theo thông tin từ Giáo dục Việt Nam, bạn gái của MC nổi tiếng tên là Nguyễn Ngọc Hương, sinh năm 1991, tại Hà Nội.
thành trung
Thành Trung vừa công khai bạn gái cách đây không lâu.  
Hiện Ngọc Hương đang làm tiếp viên hàng không cho một hãng máy bay. Không những sở hữu gương mặt xinh đẹp, Ngọc Hương còn có vóc dáng cân đối, bên cạnh đó, Ngọc Hương cũng được nhận xét là cô gái sở có gu thời trang tốt.

Không lâu sau khi bạn gái MC Thành Trung lộ diện, vợ cũ của anh đã gửi lời chúc mừng anh tìm được tình yêu mới. 
bạn gái thành trung
bạn gái thành trung
bạn gái thành trung
bạn gái thành trung
bạn gái thành trung
bạn gái thành trung

Hoài An(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn