Tình cũ Sĩ Thanh chửi thề trên sóng truyền hình, bị Phi Thanh Vân mắng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/04/2019 20:22:00 +07:00

Lưu Đông - tình cũ của Sĩ Thanh khiến cư dân mạng bức xúc vì cách hành xử của mình.

Sau khi đêm chung kết Quý ông hoàn hảo lên sóng với chiến thắng thuộc về người mẫu Ngự Bình, Lưu Đông - tình cũ của Sĩ Thanh cũng trở thành cái tên bị cư dân mạng chỉ trích vì có hành động chửi thề trên sóng truyền hình cũng như cách cư xử thiếu chừng mực.

Cụ thể, trong phần thử thách Đời thường, 5 quý ông nhận được yêu cầu xử lý tình huống rằng vợ không may qua đời, phải sống cảnh gà trống nuôi con, nhưng cô con gái mới 14 tuổi bỗng một ngày có thai với thầy giáo là gia sư tại nhà.

tinh-cu-si-thanh-gay-phan-no (4) 17

Lưu Đông trong phần thử thách.

Thế nhưng, Lưu Đông lại gây thất vọng cho khán giả và còn bị Phi Thanh Vân mắng ngay tại chỗ. Người được biết đến là "bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam" xử lý vấn đề có phần ngây ngô, thiếu kiểm soát.

Chàng bác sĩ còn sử dụng những từ ngữ thiếu lịch sự, có lúc còn chửi thề, gọi con gái là "mày" khiến giám khảo Phi Thanh Vân phải lên tiếng: "Chị không thích em sử dụng ngôn ngữ không được văn minh. Em rất đẹp trai, rất nhanh, rất linh hoạt nhưng em thiếu chiều sâu về kiến thức, thiếu đi sự điềm tĩnh”.

Trong khi đó, giám khảo Miko Lan Trinh và Tuyền Mập cũng nhắc nhở Lưu Đông khi anh có cách nói chuyện thô lỗ, thiếu lịch sự. Trên mạng xã hội, không ít khán giả đồng quan điểm với Phi Thanh Vân, cho rằng tình cũ Sĩ Thanh chỉ được vẻ ngoài điển trai nhưng tính cách lại sỗ sàng, nói chuyện thiếu tôn trọng.

"Lưu Đông có đẹp cũng nên tôn trọng người khác một chút", "học Y mà chửi thề liên tục thế nhỉ, không hiểu sao Sĩ Thanh quen được người này"... là vài bình luận từ cư dân mạng.

si-thanh-chia-tay-ban-trai- 20

 Sĩ Thanh và Lưu Đông thời còn mặn nồng.

Lưu Đông là bạn trai cũ của Sĩ Thanh, được cư dân mạng biết đến nhờ gương mặt điển trai, thân hình 6 múi nên được gọi là "bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam". Được biết, Lưu Đông cũng là một người mẫu tự do, từng tham gia diễn xuất trong các MV của nghệ sĩ cũng như phim ngắn.

Anh chàng bác sĩ này được chú ý hơn cả khi trở thành bạn trai của Sĩ Thanh. Cả hai từng có một mối tình yêu xa lãng mạn và hạnh phúc suốt 2 năm gắn bó trước khi chia tay vào cuối năm 2018.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn