Tình cũ của bà Beck chết không phải vì sốc thuốc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/05/2010 08:39:00 +07:00

(VTC News) - Khám nghiệm tử thi Corey Haim, người tình trong mộng một thời của bà Beck, người ta phát hiện ra rằng anh không hề dùng ma túy quá liều.

(VTC News) – Cơ quan pháp y thành phố Los Angeles vừa đưa ra kết luận rằng nam diễn viên Corey Haim qua đời vào tháng 3 vừa qua là do bệnh viêm phổi cùng một số nguyên nhân tự nhiên khác chứ không phải vì sốc thuốc.  

Sau khi khám nghiệm tử thi Corey Haim, nam diễn viên của bộ phim Lost Boys kiêm người tình trong mộng một thời của bà Beck, người ta phát hiện ra rằng anh không hề dùng ma túy quá liều.  

Corey Haim, 38 tuổi, bị phát hiện là đã chết vào tháng 3 vừa qua có nồng độ ma túy thấp trong máu nhưng chưa đủ để hại chết anh. Một phát ngôn viên văn phòng pháp y tại

Los Angeles
, ông Craig Harvey cho biết các bọc khí quản trong phổi của Corey bị hư hại, van tim bị hở và lá gan mở rộng. 
Tình cũ của Victoria Beckham chết vì bệnh viêm phổi. 
Ngôi sao người
Canada
này đã từng có một khoảng thời gian dài lạm dụng ma túy, thậm chí anh còn phải uống thuốc cai nghiện. Anh qua đời tại căn hộ của mẹ mình sau khi có những triệu chứng như của bệnh cảm cúm. 
 

Giống như nữ diễn viên phim Yêu là cưới, Brittany Murphy, Corey cũng đã từng dùng nhiều tên để mua thuốc từ nhiều nguồn khác nhau. Thậm chí, anh còn được người ta biết đến với biệt danh “bác sĩ mua sắm”. Phương pháp này giúp anh có được nhiều loại thuốc giảm đau, bao gồm cả Oxycontin.  

Tuy nhiên, ông

Harvey
cho biết, không hề có loại thuốc nào được tìm thấy trong cơ thể của anh khi họ khám nghiệm tử thi. Nhưng có một điều chắc chắn là nếu điều trị sớm hơn, có thể anh đã không bị chết vì bệnh viêm phổi.  

Kiều Vui(theo BBC)

Bình luận
vtcnews.vn