Thẩm mỹ viện Gangwhoo bị tố ‘lừa đảo’: Sở Y tế TP.HCM vào cuộc

Tin tứcThứ Hai, 16/03/2020 19:40:25 +07:00
(VTC News) -

Cho rằng Thẩm mỹ viện Gangwhoo “lừa đảo”, phủi bỏ trách nhiệm, một khách hàng làm đơn tố cáo lên Sở Y tế và UBND TP.HCM.

Ngày 16/3, Thanh tra Sở Y tế cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận phản ánh của bà N.T.K.S về việc Thẩm mỹ viện Gangwhoo và Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS “bắt tay” phẫu thuật nâng ngực cho khách hàng nhưng có biến chứng.

Đồng thời, bà S. cũng tố cáo Gangwhoo phủi bỏ trách nhiệm.

Đơn vị đang vào cuộc xác minh, đồng thời liên hệ với các bên liên quan để điều tra nguyên nhân sự việc và xử lý nếu có vi phạm.

Theo đơn phản ánh của bà S., tháng 7/2019, bà đến Thẩm mỹ viện Gangwhoo (số 57, đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM) tư vấn làm đẹp. Tại đây, bà được bác sĩ Phùng Mạnh Cường giới thiệu và tư vấn 3 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, gồm: Nâng mũi cấu trúc 6D (35 triệu đồng), khép vành tai vểnh (10 triệu đồng), nâng ngực nano (60 triệu đồng). Tổng chi phí phải chi trả để thực hiện cả 3 dịch vụ nói trên là 105 triệu đồng.

Ngày 22/7, tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo, bác sĩ Cường trực tiếp thực hiện chỉnh tai vểnh và nâng mũi cho bà S.

Thẩm mỹ viện Gangwhoo bị tố ‘lừa đảo’: Sở Y tế TP.HCM vào cuộc - 1

Thẩm mỹ viện Gangwhoo vừa bị khách hàng tố cáo.

Ngày 23/7, bà S. quay lại Thẩm mỹ viện Gangwhoo để thực hiện nâng ngực như trao đổi từ trước. Tuy nhiên, lúc này bà S. được nhân viên của Thẩm mỹ viện Gangwhoo đưa đến Bệnh viện thẩm mỹ Emcas (27 Hoàng Duy Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM) để thực hiện phẫu thuật.

Lúc này tôi mới biết Thẩm mỹ viện Gangwhoo không có chức năng phẫu thuật nâng ngực nhưng vẫn nhận thực hiện phẫu thuật cho tôi và hợp tác với bên này để đưa tôi sang. Khi biết được điều đó tôi rất bực vì cảm thấy mình bị lừa và muốn dừng dịch vụ.

Tuy nhiên, nhân viên Thẩm mỹ viện Gangwhoo nói nếu không làm sẽ mất trắng số tiền 105 triệu đồng. Vì không còn sự lựa chọn nào nên tôi đành chấp nhận thực hiện”, bà S. chia sẻ.

Sau khi hoàn tất phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas, bà S. được đưa về Thẩm mỹ viện Gangwhoo để chăm sóc hậu phẫu. Tuy nhiên, tại đây bà ra máu nhiều, lên cơn sốt.

Sau 5 ngày đau đớn vật vã, khi được thay nẹp mũi và cắt nẹp ở tai, bà phát hiện mũi bị lệch, tai bị chảy mủ nhiễm trùng. Hoảng sợ, bà yêu cầu bác sĩ xử lý nhưng họ không đồng ý và liên tục hẹn.

Thẩm mỹ viện Gangwhoo bị tố ‘lừa đảo’: Sở Y tế TP.HCM vào cuộc - 2

Dù làm việc với Gangwhoo nhưng Emcas mới là nơi tiếp nhận phẫu thuật nâng ngực.

Đến ngày 13/8/2019, bà quay lại Thẩm mỹ viện Gangwhoo để yêu cầu bác sĩ chỉnh sửa chiếc mũi bị quẹo và phần tai phẫu thuật bị sưng nhưng không được đáp ứng. Sau đó, bà nhiều lần quay lại Thẩm mỹ viện Gangwhoo để yêu cầu giải quyết vụ việc. bà không nhận được sự hồi đáp như mong muốn và còn được bác sĩ Cường “bác sĩ trực tiếp phẫu thuật” đe dọa sẽ báo công an.

Được biết, vừa qua Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ và nha khoa Gangwhoo bị xử phạt 120 triệu đồng vì đơn vị này cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động của cơ quan quản lý.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn