Thẩm mỹ viện Gangwhoo ‘bán’ khách cho EMCAS thế nào?

Tin tứcThứ Bảy, 21/03/2020 15:00:40 +07:00
(VTC News) -

Sau khi nhận 60 triệu đồng, thẩm mỹ viện Gangwhoo đưa khách sang cơ sở khác để thực hiện phẫu thuật nâng ngực và nhận chênh lệch 15 triệu đồng.

Liên quan đến sự việc khách hàng tố cáo thẩm mỹ viện Gangwhoo lừa đảo, phủi bỏ trách nhiệm, theo phản ánh của chị Ngô Thị Kim S., ngày 22/7/2019, chị S. đến thẩm mỹ viện Gangwhoo (số 57 đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, T.HCM) với nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi được các nhân viên ở đây tư vấn, chị S. đóng 105 triệu đồng cho Thẩm mỹ viện Gangwhoo để mua 3 dịch vụ gồm nâng mũi, khép vành tai vểnh và nâng ngực (60 triệu đồng).

Chiều cùng ngày, chị S. được thực hiện 2 dịch vụ nâng mũi và khép vành tai vểnh. Đến ngày 23/7, chị S. đến thẩm mỹ viện Gangwho để nâng ngực thì được đưa sang Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS (27 Hoàng Duy Khương, Phường 12, Quận 10) để thực hiện phẫu thuật.

Khi được đưa sang Bệnh viện thẩm mỹ Emcas, tôi mới biết Thẩm mỹ viện Gangwhoo không có chức năng phẫu thuật nâng ngực nhưng vẫn nhận thực hiện phẫu thuật cho tôi và hợp tác với bên này để đưa tôi sang. Khi biết được điều đó tôi rất bực vì cảm thấy mình bị lừa và muốn dừng dịch vụ.

Tuy nhiên, nhân viên Thẩm mỹ viện Gangwhoo nói nếu không làm sẽ mất trắng số tiền 105 triệu đồng. Vì không còn sự lựa chọn nào nên tôi đành chấp nhận thực hiện”, chị S. chia sẻ.

Thẩm mỹ viện Gangwhoo ‘bán’ khách cho EMCAS thế nào? - 1

Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS nhiều lần nhận khách từ các bác sĩ bên ngoài dẫn đến sự cố.

Sau khi hoàn tất phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas, chị S. được đưa về Thẩm mỹ viện Gangwhoo để chăm sóc hậu phẫu. Tuy nhiên, tại đây chị ra máu nhiều, lên cơn sốt suốt 5 ngày sau đó. Chị S. phản ánh với cả 2 đơn vị trên về tình trạng của bản thân. Tuy nhiên, cả 2 đơn vị này tảng lờ trách nhiệm.

Điều đáng nói, theo tìm hiểu, giá nâng ngực của Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas là 45 triệu đồng, nhưng Thẩm mỹ viện Gangwhoo thu tiền của khách hàng lên đến 60 triệu đồng. Như vậy, chỉ cần nhận khách và “bán” sang bệnh viện được phẫu thuật, Gangwhoo có thể nhận chênh lệch đến 15 triệu đồng.

Theo Sở Y tế TP.HCM, Thẩm mỹ viện Gangwhoo chỉ là Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ nên không được phép thực hiện dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Thế nhưng, vì sao Gangwhoo lâu nay vẫn quảng cáo dịch vụ phẫu thuật, tư vấn và nhận tiền khách hàng một cách công khai mà các cơ quan chức năng không phát hiện ra?

Được biết, hiện thanh tra Sở Y tế TP.HCM đang tiếp nhận và xử lý sự việc.

Trả lời VTC News, Thẩm mỹ viện Gangwhoo cho biết đơn vị đang "tạm ngưng" hoạt động một số bộ phận để chống dịch Covid-19 nên không thể đưa ra thông tin phản hồi.

Cụ thể, Thẩm mỹ viện Gangwhoo cho biết, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến vô cùng phức tạp và có nguy cơ lây lan cao trong cộng đồng, nghiêm chỉnh chấp hành theo công văn khẩn của UBND tỉnh Đồng Nai về việc: “Yêu cầu tạm ngưng các hoạt động dịch vụ, tụ tập đông người, hạn chế nguy cơ dịch bệnh Covid-19 bùng phát”, Gangwhoo đã quyết định cho bộ phận nhân sự, hành chánh, kinh doanh, truyền thông tạm nghĩ nhằm tránh dịch bệnh lây lan.

"Các phòng ban của chúng tôi trở lại làm việc sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, thẩm mỹ viện Gangwhoo chúng tôi sẽ có công văn phúc đáp lại thông tin", đại diện Gangwhoo cho biết.

Video: Việt Nam ghép thành công cánh tay từ người hiến còn sống

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn