Ethanol Hiển Nhung đồng hành cùng chiến dịch phòng ngừa đại dịch toàn cầu Covid-19

Tin tứcThứ Hai, 16/03/2020 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Hiển Nhung là một trong các doanh nghiệp uy tín cung cấp cồn Ethanol chuẩn giữa lúc thị trường đang "thật giả lẫn lộn".

Ngày 11/3, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tuyên bố dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 do chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2) là một đại dịch toàn cầu. Một trong các sản phẩm được người tiêu dùng tìm mua để phòng chống đại dịch là ethanol sát trùng.

Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, nhiều công ty cung cấp ra ngoài thị trường các sản phẩm “đội lốt” ethanol để kinh doanh, lợi dụng lòng tin và sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng. Vậy đâu là nơi mà người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm ethanol chuẩn? Người tiêu dùng có nên thay đổi thói quen về việc mua hàng hóa mà chưa biết rõ về nguồn gốc của hàng hóa, đặc biệt là với các sản phẩm liên quan tới sức khỏe, y tế?

Được thành lập từ 2003, trải qua 17 năm hình thành và phát triển, bên cạnh các sản phẩm dung môi, hóa chất cơ bản, sản phẩm ethanol của Hiển Nhung đang tự khẳng định mình trên thị trường, đặc biệt trong chiến dịch phòng ngừa đại địch toàn cầu Covid-19.  

Ethanol Hiển Nhung đồng hành cùng chiến dịch phòng ngừa đại dịch toàn cầu Covid-19 - 1

 

Khách hàng có thể đến tại công ty ở Bắc Ninh để trực tiếp kiểm tra hàng hóa trước khi mua về sử dụng.  Công ty Hiển Nhung trực tiếp phân phối sản phẩm ethanol, không qua đại lý phân phối hay cửa hàng bán lẻ.

Thông tin liên hệ:

Hotline/ Zalo: 0966 96 96 11.

Website: www.conhiennhung.com

 

 

 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn