Tin tức Euro 6/7: Bồ Đào Nha giấu bài, cầu thủ Nga thua đau vẫn rủ nhau thác loạn

Thể thaoThứ Tư, 06/07/2016 13:57:00 +07:00

Khả năng ra sân của trung vệ Pepe trong trận bán kết với Xứ Wales vẫn còn bỏ ngỏ.

1. HLV Fernando Santos đã khiến cho giới truyền thông và các CĐV của đội tuyển Bồ Đào Nha hoang mang về tình trạng thể lực của trung vệ Pepe trước trận bán kết Euro 2016. Cầu thủ 33 tuổi này đã gặp chấn thương đùi và phải tập riêng trong những ngày gần đây.

1

 Pepe phải tập riêng ở một góc sân

HLV trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha đã từ chối trả lời mọi câu hỏi về vấn đề này, kèm theo một nụ cười đầy ẩn ý trong buổi họp báo ngày hôm qua.

“Về Pepe, các bạn sẽ phải trằn trọc suốt đêm vì tôi không trả lời điều gì cả”, ông cho biết. “Còn tôi thì sẽ ngủ ngon vì tôi có những cầu thủ khác vẫn có thể ra sân. Tình trạng này không mới mẻ với chúng tôi.”

Trong trường hợp Pepe không thi đấu, người thay thế rất có thể sẽ là Ricardo Carvalho.

2. UEFA vừa lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Xứ Wales không nên đưa con mình xuống sân vận động sau trận bán kết Euro 2016 vì lý do an toàn. Tuy nhiên nhiều khả năng các học trò của HLV Chris Coleman sẽ bỏ ngoài tai lời cảnh báo này. Một nguồn tin từ đại bản doanh của đội tuyển Xứ Wales cho biết những cô bé, cậu bé của Gareth Bale và các đồng đội vẫn được xuống sân cùng cha mình bất chấp đội bóng của họ thắng hay thua.

2

 Cầu thủ Xứ Wales nhiều lần đưa các em bé xuống sân ăn mừng chiến thắng

3. Ban tổ chức Euro 2016 vừa lên tiếng cam kết rằng SVĐ Stade de France và Stade Velodrome sẽ đạt chất lượng tốt nhất có thể để phục vụ 2 trận bán kết. Trước đó, cả 2 sân kể trên đều bị chỉ trích vì mặt cỏ xấu. 

Nguyên nhân là bởi trước khi giải vô địch châu Âu khởi tranh đã có một vài buổi hòa nhạc và nhiều hoạt động khác được tổ chức tại địa điểm này, cộng thêm thời tiết mưa lớn trong những ngày vừa qua.

Đã có 2 sân vận động được cải tạo ngay sau vòng bảng, trong đó sân Stade Pierre-Mauroy thay thế toàn bộ mặt cỏ.

4. Sau khi đội tuyển Nga bị loại một cách tủi hổ tại Euro 2016, 2 cầu thủ của họ là Alexander Kokorin và Pavel Mamaev đã mở tiệc tại một hộp đêm và quay video đưa lên mạng xã hội. Điều này khiến cho các CĐV xứ bạch dương hết sức phẫn nộ và phản ánh lên đội bóng chủ quản của 2 cầu thủ kể trên. Nhận được khiếu nại, 2 CLB Zenit St.Peterburg và Krasnodar thông báo sẽ phạt Kokorin và Mamaev, đồng thời đưa 2 người này xuống tập cùng đội trẻ trong một khoảng thời gian.

>>Dự đoán Euro 2016 trúng thưởng lớn tại đây

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn