Tin tức Euro 1/7: Gareth Bale nhổ cỏ, khảo sát sân đấu tại Lille

Thể thaoThứ Sáu, 01/07/2016 14:33:00 +07:00

Chất lượng mặt sân là vấn đề rất được quan tâm trước trận tứ kết giữa 2 đội tuyển Xứ Wales và Bỉ

1. Trước cuộc đối đầu tại vòng tứ kết Euro 2016, 2 đội tuyển Xứ Wales và Bỉ đã tới sân Stade Pierre-Mauroy để khảo sát địa điểm thi đấu. Nguyên nhân là bởi ban tổ chức vừa thay đổi mặt cỏ của sân vận động này cách đây 1 tuần. Điều khiến cho 2 HLV Chris Coleman và Marc Wilmots lo lắng là không có đội bóng nào được tập luyện làm quen với mặt sân mới.

Ở vòng bảng, sân vận động ở thành phố Lille là nơi diễn ra 4 trận đấu và các đội tuyển đều phàn nàn về chất lượng tồi của mặt sân. Đây được cho là hậu quả của những hoạt động ngoài bóng đá được tổ chức tại địa điểm này trước giải đấu kết hợp với những ảnh hưởng từ điều kiện thời tiết không thuận lợi.

balan

 Gareth Bale lật cả thảm cỏ lên để kiểm tra

balan1

 Anh có vẻ khá hài lòng với chất lượng của mặt sân mới

balan4

 James Collin cũng làm tương tự

balan11

 Đội trưởng Xứ Wales Ashley Williams vẫn có những nghi ngờ

2. Nỗi lo ngại về mặt sân không lớn bằng vấn đề nhân sự đối với đội tuyển Bỉ. Tối qua, hậu vệ Jan Vertonghen đã gặp phải một chấn thương mắt cá rất nặng trong buổi tập. Anh dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng, đồng nghĩa với việc phải nói lời chia tay với Euro 2016. Như vậy, HLV Marc Wilmots sẽ phải thay đổi tới 2 vị trí ở hàng phòng ngự ở trận gặp Xứ Wales khi cả Thomas Vermaelen cũng vắng mặt do án treo giò.

3. Sau khi HLV Roy Hodgson từ chức, LĐBĐ Anh đã lập tức bắt tay vào việc tìm kiếm HLV trưởng mới cho đội tuyển Anh. Điều khiến cho nhiều người bất ngờ là các lãnh đạo của FA đã tiếp cận với những HLV của các môn thể thao khác để được tư vấn trước khi chọn ra thuyền trưởng phù hợp với Tam sư. Những người này là Sir Dave Brailsford (đua xe đạp), Adrian Moorhouse (bơi lội) và Stuart Lancaster (bóng bầu dục).

4. Để quên đi thất bại tại Euro 2016, Wayne Rooney đã đi du lịch tới Ibiza cùng cô vợ Coleen. Tuy nhiên thay vì phô trương sự xa hoa như Raheem Sterling, đội trưởng của đội tuyển Anh lại có một chuyến đi bình dân trên một chuyến bay giá rẻ của hãng Jet2. Vợ chồng Rooney chỉ phải bỏ ra 88 Bảng Anh cho mỗi chiếc ghế của mình, một con số rất nhỏ bé so với mức lương 300.000 Bảng/tuần của ngôi sao này.

bale

 Rooney chụp ảnh cùng một fan hâm mộ

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn