Tin sáng 5/1: Ronaldo sẽ giải nghệ tại Real hoặc Mỹ

Thể thaoThứ Hai, 05/01/2015 07:38:00 +07:00

'Siêu cò' Jorge Mendes đã khẳng định sẽ không có thêm thương vụ chuyển nhượng nào ở châu Âu liên quan tới cái tên Cristiano Ronaldo trong tương lai.

(VTC News) - 'Siêu cò' Jorge Mendes đã khẳng định sẽ không có thêm thương vụ chuyển nhượng nào ở châu Âu liên quan tới cái tên Cristiano Ronaldo trong tương lai. 

‘Ronaldo sẽ giải nghệ tại Real Madrid’

Người đại diện của Cristiano Ronaldo, và cũng là “siêu cò” khét tiếng tại châu Âu - Jorge Mendes mới đây đã dập tan những tin tức thân chủ của ông sẽ rời Real Madrid. 

Trích lời Mendes trên Telefoot: “Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Real Madrid. Nhưng biết đâu cậu ấy sẽ thực hiện điều này tại Mỹ. Chỉ có Chúa mới biết trước được. Và gần đây có tin Ronaldo sẽ đến PSG nên tôi khẳng định luôn, điều đó không bao giờ xảy ra. League 1 là giải đấu tốt, song không thể sánh với Premier League và La Liga”. 

Van Gaal ngao ngán với bão chấn thương 

HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng ngao ngán vì những cơn bão chấn thương đã, đang khiến Man Utd không giữ được phong độ ổn định, đặc biệt là sau trận thắng rất chật vật 2-0 trước Yeovil Town - đội bóng hạng 3 nước Anh. 
Highlight Yeovil Town 0-2 Man Utd
Van Gaal nói: “Các cầu thủ chấn thương luôn luôn là vấn đề khó khăn cho mọi đội bóng. Trong trận đấu FA Cup này, chúng tôi đã có thêm Rafael, Shaw và McNair gặp những cơn đau. Đó là lí do khiến Man Utd khó khăn trong khâu ghi bàn và tôi phải liên tục thay đổi đội hình. Nhưng dù sao thì Yeovil Town đã chơi rất tốt”.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng tiết lộ thêm về sự quay trở lại sau chấn thương của Angel Di Maria, Daley Blind và Marcos Rojo, song ông vẫn giữ thái độ ngao ngán. Van Gaal cho hay: “Di Maria trở lại, Blind trở lại, Marcos Rojo trở lại. Và tôi có thêm nhiều cầu thủ chân trái, thế cũng tốt. Tuần tới sẽ có thêm nhiều vấn đề chờ tôi giải quyết”. 

Mourinho bất ngờ gạt bỏ thói ngạo mạn

Sau trận Chelsea thắng Watford 3-0 ở vòng 3 FA Cup, HLV Jose Mourinho bất ngờ dành lời xin lỗi đến trọng tài chính Kevin Friend. Lý do là khi trả lời phỏng vấn nhanh ngay sau trận, ông đã chỉ trích trọng tài không cho Chelsea hưởng một quả penalty. Đây là điều “thực sự sốc khi mà “Người đặc biệt” có tiền sử chỉ trích trọng tài dài dằng dặc” - truyền thông Anh bình luận. 
Highlight Chelsea 3-0 Watford
Mourinho chia sẻ: “Chúng tôi đáng lẽ đã có một quả penalty nhưng trọng tài chính đã giải thích rằng, nếu Remy không kiểm soát bóng tốt trong tình huống đá bồi, ông ấy sẽ cho Chelsea hưởng quả phạt 11m. Tôi đã chỉ trích một trọng tài tốt. Vì thế, tôi muốn xin lỗi những gì đã làm được phát sóng trên truyền hình”. 

Tình huống trên diễn ra ở phút thứ 70, khi Diego Costa sút bóng chạm tay hậu vệ của Watford trong vòng cấm, bóng bật ra và Remy sút bồi ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. 

Những kết quả đáng chú ý ở các giải đấu châu Âu đêm qua

Tại La Liga, Barcelona và Real Madrid cùng đứt mạch bất bại (Barcelona 11 trận không thua, Real 22 trận thắng) trong trận đấu đầu tiên của năm 2015. Messi cùng các đồng đội đã bị khuất phục bởi Real Soceidad của HLV David Moyes. Real Madrid thất bại cay đắng 1-2 trong chuyến làm khách đến Valencia. 
Highlight Valencia 1-2 Real Madrid
Với kết quả trên, Atletico Madrid chỉ còn kém Real (đầu bảng, chưa đá 1 trận) 1 điểm và cùng điểm số với Barcelona (38), sau khi họ có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Levante. 

Vòng 3 FA Cup: 

Arsenal 2-0 Hull City
Chelsea 3-0 Watford
Man City 2-1 Sheffield Wed

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn