Tin sáng 31/8: Van Gaal chán nản nhìn Man Utd hòa bạc nhược

Thể thaoChủ Nhật, 31/08/2014 06:44:00 +07:00

(VTC News) - Sau trận hòa không bàn thắng với Burnley, HLV Louis Van Gaal đã thừa nhận Man Utd dường như không biết cách ghi bàn.

(VTC News) - Sau trận hòa không bàn thắng với Burnley, HLV Louis Van Gaal đã thừa nhận Man Utd dường như không biết cách ghi bàn. 

Van Gaal chán chường với các học trò 
Sau trận hòa không bàn thắng trên sân nhà của Burnley, HLV Louis Van Gaal đã tỏ rõ sự chán chường về các học trò khi không thể tận dụng tối đa được những cơ hội ăn bàn. 
“Chúng tôi đã luôn chơi với sự tự tin cao. Nhưng bạn phải ghi bàn mỗi khi có cơ hội mới có thể giành chiến thắng. Man Utd không làm được điều đó. Tôi biết Burnley đã thi đấu rất tốt nhưng chúng tôi phải thừa nhận hoàn toàn lỗi lầm khi không thể ghi bàn. Thật đáng thất vọng với kết quả này”. 
Vẻ mặt thất vọng của Van Gaal trên băng ghế huấn luyện
Vẻ mặt thất vọng của Van Gaal trên băng ghế huấn luyện 
Pellegrini bất lực nhìn Man City thua trận 
Đêm qua, Man City đã để thua Stoke City 0-1 ngay trên sân Etihad, và phát biểu sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini thừa nhận ông bất lực trong việc tìm cách để chiến thắng.
"Chúng tôi biết trước là sẽ gặp khó khăn khi phải đối đầu với hàng thủ 10 người rất chặt chẽ. Năm ngoái chúng tôi cũng đã gặp Stoke và phải nhờ tới may mắn mới có thể thắng 1-0. Nhưng hôm nay họ đã làm rất tốt việc bóp nghẹt khả năng đột biến của các cầu thủ Man City. Man City sẽ cố gắng trở lại sau thất bại này”. 
Pellegrini không tìm cách giúp Man City đánh bại Stoke
Pellegrini không tìm cách giúp Man City đánh bại Stoke 
HLV Simeone không quan tâm Real Mardid và Barcelona
Trong bài phát biểu trước thềm trận ra quân của Atletico Madrid tại La Liga, HLV Diego Simeone thừa nhận, ông chỉ quan tâm đến việc giành chiến thắng trước Eibar và gạt bỏ Real, Barcelona. 
“Tôi không xem Real và Barcelona thi đấu nhiều bởi tôi lo cho Atletico hơn là những đội bóng khác. Nhưng rõ rằng là trước khi chạm trán với Eibar, tôi phải theo dõi và đưa ra các giải pháp đánh bại họ”. 
Hiện tại, Simeone vẫn đang phải thi hành lệnh cấm chỉ đạo 8 trận vì lỗi hành vi trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với Real. 
Simeone không có thời gian theo dõi Real và Barcelona
Simeone không có thời gian theo dõi Real và Barcelona 
Đội tuyển Tây Ban Nha gầy dựng thế hệ mới 
HLV Vicente Del Bosque xác nhận rằng, sau thất bại tại World Cup 2014, đã đến lúc ông bắt tay vào việc gầy dựng một thế hệ cầu thủ mới cho Đội tuyển Tây Ban Nha. Ở lần tập trung cho 2 trận đấu giao hữu với Pháp và Macedonia sắp tới đây, Del Bosque dự kiến sẽ loại bỏ 8 cầu thủ cũ và triệu tập phần lớn các cầu thủ trẻ. 
Del Bosque phát biểu: “Thất bại tại World Cup là lỗi của chúng tôi. Nhưng nó không có nghĩa tất cả đều tệ hại. Chúng tôi đã làm những gì phải làm. Và giờ đây, tôi sẽ bắt đầu một thế hệ mới, tập hợp những nhân tố tốt nhất cho Đội tuyển Tây Ban Nha”

Hoàng Tùng 
Bình luận
vtcnews.vn