Tin sáng 3/1: David Moyes mời chào Gerrard

Thể thaoThứ Bảy, 03/01/2015 07:50:00 +07:00

Cựu HLV Man Utd - David Moyes cho biết, ông sẵn sàng dành một vị trí cho Steven Gerrard tại Real Soceidad.

(VTC News) - Cựu HLV Man Utd - David Moyes cho biết, ông sẵn sàng dành một vị trí cho Steven Gerrard tại Real Soceidad. 

David Moyes mời chào Steven Gerrard

Sự kiện Steven Gerrard quyết định giã từ Liverpool vào cuối mùa giải này đang là chủ đề khá nóng trong làng bóng đá châu Âu. Nhiều đội bóng đã bắt đầu gửi lời mời chào mới tới Gerrard, trong đó có David Moyes - HLV trưởng Real Soceidad. 

Trích lời Moyes trên báo chí Tây Ban Nha: “Gerrard đã có một sự nghiệp tuyệt vời tại Liverpool lẫn tuyển Anh. Vị trí của Gerrard sẽ rất khó để thay thế. Nếu anh ấy muốn tiếp tục sự nghiệp tại Tây Ban Nha, anh ấy luôn có thể gọi điện cho tôi”. 

Ngoài Gerrard, David Moyes còn đang muốn có Adnan Januzaj (Man Utd) và Emre Can (Liverpool). 
David Moyes đánh tiếng chào mới Steven Gerrard
 David Moyes đánh tiếng chào mới Steven Gerrard về dưới trướng ông
Trong quá khứ, Gerrard từng suýt gia nhập Real Madrid vào năm 2005. Và với Real Soceidad, đây là đội bóng cũ của Xabi Alonso - cựu đồng đội tại Liverpool của Gerrard. 

Hiện tại, nhiều thông tin khẳng định rằng, LA Galaxay đã gửi lời mời chính thức đến Gerrard. 

Real Madrid sẽ phá vỡ mọi giới hạn

HLV Carlo Ancelotti đang rất tự tin sẽ giúp Real Madrid tiếp tục thi đấu thăng hoa tại Champions League mùa này. Ông nói: “Giành chức vô địch Champions League lần thứ 11 cho Real là một giấc mơ, nó còn ý nghĩa hơn vì nếu thành công, chúng tôi sẽ là đội bóng đầu tiên vô địch giải đấu này hai năm liên tiếp”. 

“Không có giới hạn nào cho Real Madrid. Chúng tôi luôn nỗ lực chơi tốt hơn, đạt đến đẳng cao hơn nữa. Toàn đội đang rất tự tin để chiến thắng mọi giải đấu trong năm nay. Bởi đó là điều cần thiết cho Real, cho lịch sử danh tiếng của đội bóng này cũng như là mong ước của ngài chủ tịch Florentino Perez”, Ancelotti nói thêm. 

Vào ngày 19/2, Real Madrid sẽ có trận đấu vòng loại trực tiếp với Schakle 04. 

Torres không phải ‘vị cứu tinh’ của Atletico Madrid

HLV Diego Simeone tự tin cho rằng, Fernando Torres sẽ mang lại những điều thú vị cho hàng công Atletico Madrid. Song, ông cũng nhấn mạnh, đừng xem tiền đạo này như “vị cứu tinh” và nhắc nhở Torres phải chiến đấu hết sức mình cho vị trí chính thức. 

CĐV Atletico Madrid làm clip chào mừng Torres 'trở về nhà'

Trích lời Simeone: “Tất cả đang hi vọng Torres sẽ mang lại sức sống mới cho Atletico, bằng tài năng, niềm đam mê với đội bóng cũ. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, cậu ấy sẽ phải cạnh tranh với Antoine Griezmann, Mario Mandzukic và Raul Jimenez, cho suất đá chính”. 

Ngoài ra, Simeone cho biết sẽ không vội vàng sử dụng ngay Torres và cho tiền đạo này thời gian để hòa nhập với tập thể. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn