Tin sáng 27/6: Ronaldo đau đớn thừa nhận thất bại

Thể thaoThứ Sáu, 27/06/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Phải xách vali về nước từ vòng bảng World Cup 2014, Cristiano Ronaldo ngậm đắng nuốt cay, thừa nhận thất bại.

(VTC News) - Phải xách vali về nước từ vòng bảng World Cup 2014, Cristiano Ronaldo ngậm đắng nuốt cay, thừa nhận thất bại. 

Ronaldo thừa nhận thất bại 
Dù giành chiến thắng 2-1 trước Ghana, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn không thể cùng Bồ Đào Nha vượt qua vòng bảng World Cup 2014. Seleccao bằng điểm với Mỹ sau 3 lượt trận nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại nên phải rời cuộc chơi. 
Ronaldo buồn bã chia tay World Cup
 Ronaldo buồn bã chia tay World Cup
Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo nói: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Nhưng mục tiêu ghi nhiều bàn thắng không thể hoàn thành. Chúng tôi bị phụ thuộc quá nhiều vào kết quả thua 0-4 trước tuyển Đức. Bồ Đào Nha đã làm những gì tốt nhất, song những gì đã xảy ra là điều mà chúng tôi đã không thể ngờ tới”. 
“Có lẽ sẽ là tốt hơn nếu tôi và các đồng đội tận dụng tốt hơn những cơ hội ghi bàn. Chúng tôi đã rất cố gắng nhưng chừng đó là không để đi tiếp”. 
Kết quả chung cuộc tại bảng E, Đức và Mỹ lần lượt chia ngôi nhất, nhì bảng, giành quyền vào vòng 1/16. Và theo kết quả ở bảng H, Đức sẽ gặp Algeria (diễn ra vào 3h, ngày 1/7) và Mỹ sẽ đụng độ Bỉ (3h, ngày 2/7) ở vòng sau. 
Về tình hình của tuyển Bồ Đào Nha sau World Cup 2014, chiếc ghế HLV trưởng của Paulo Bento được đảm bảo khi Seleccao khẳng định vẫn sẽ tôn trọng bản hợp đồng đến năm 2016, được kí kết hồi tháng 4 vừa qua với vị HLV này. 
Van Gaal bị tố từng đóng phim... khiêu dâm
Theo những thông tin từ Victoria Milan - trang web chuyên về ngoại tình, HLV hiện tại của Hà Lan - Louis Van Gaal từng tham gia đóng phim khiêu dâm. Theo trang web này, năm 20 tuổi, trước khi theo sự nghiệp quần đùi áo số, Van Gaal từng tham gia trong 5 bộ phim cấp 3, với những cảnh quay “trần trụi”, để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Victoria Milan còn khẳng định họ có đủ bộ các tập phim mà chiến lược gia này đã đóng để làm bằng chứng. Hiện HLV Van Gaal chưa lên tiếng bình luận gì về thông tin trên.
Van Gaal từng đóng phim đen?
Van Gaal từng đóng phim đen? 
Messi bị chê lười biếng
Đang thi đấu ấn tượng với 4 bàn thắng sau 3 trận vòng bảng, nhưng Lionel Messi vẫn bị chê lười biếng. Và khá bất ngờ khi người lên tiếng chê Messi lại chính là... ông ngoại của cầu thủ này. 
Cụ Antonio Cuccitini nói: "Nó (Messi) không khiến tôi hài lòng. Nó chẳng chạy nhiều, lười di chuyển. Ở Tây Ban Nha, tôi thấy nó lười qua cả tá cầu thủ cơ mà. Có vẻ nó đã mệt mỏi. Hoặc nó cần được tiếp thêm tinh thần. Dù sao thì nó cũng thi đấu tốt khi giúp Argentina đi tiếp". 
Ông bà ngoại Messi
Ông bà ngoại Messi 

Thi đấu bết bát, Man Utd vẫn hốt bạc từ Champions League
Tại Champions League 2013-14, dù bị Bayern Munich loại ngay từ vòng tứ kết, nhưng Man Utd vẫn chễm chệ xếp thứ 4 chung cuộc trong danh sách các CLB giỏi kiếm tiền nhất tại đấu trường số 1 châu Âu. 
Trong khi, hoàn toàn trái ngược với các CLB tham dự Champions League, đương kim vô địch Europa League chỉ đút túi vỏn vẹn 14,6 triệu Euro.
Danh sách tốp 10 CLB có thu nhập cao nhất Champions League 2013-14 cụ thể như sau: 
1. Real Madrid (Tây Ban Nha) - 57,4 triệu Euro.
2. PSG (Pháp) - 54,4 triệu Euro.
3. Atletico Madrid (Tây Ban Nha) - 50 triệu Euro.
4. Man Utd (Anh) - 44,8 triệu Euro.
5. Bayern Munich (Đức) - 44,6 triệu Euro.
6. Chelsea (Anh) - 43,4 triệu Euro.
7. Juventus (Italia) - 43,1 triệu Euro.
8. Barcelona (Tây Ban Nha) - 41,9 triệu Euro.
9. Napoli (Italia) - 38,6 triệu Euro.
10. AC Milan (Italia) - 37,6 triệu Euro.
Man Utd luôn biết cách hái ra tiền ngay cả khi thi đấu bết bát
 Man Utd luôn biết cách hái ra tiền ngay cả khi thi đấu bết bát

Tin chuyển nhượng
Trong một thông báo trên trên chủ, CLB Arsenal xác nhận rằng có 11 cầu thủ sẽ rời CLB sau khi hợp đồng chính thức của họ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 tới đây. Trong số đó nhiều khả năng sẽ có Nicklas Bendtner, Park Chu Young và Kim Kallstrom, Emiliano Viviano hết hạn hợp đồng. Ngoài ra, Bacary Sagna, Lukasz Fabianski và Zak Ansah là 3 cầu thủ đã tìm được bến đỗ mới lần lượt là Manchester City, Swansea City và Charlton Athletic.
Theo tờ Marca, Barcelona sẵn sàng trả 60 triệu Euro cộng thêm một trong ba cầu thủ Alexandre Song, Alexis Sanchez hoặc Cristian Tello để đổi lấy tiền đạo Suarez. Về phía Liverpool, để đề phòng việc Suarez ra đi, The Kop đã mau chóng liên hệ với Edinson Cavani và tiền vệ Shaqiri.
Tờ Record cho hay, hiện tại, đang có rất nhiều CLB ở châu Âu muốn có sự phục vụ của Nani. Man Utd sẽ để cầu thủ này ra đi nếu nhận được hơn 20 triệu Euro - mức giá mà Inter Milan vừa từ chối đàm phán. Hiện tại, ngoài bản hợp đồng mới là Ander Herrera và một bản hợp đồng khác sắp hoàn thành là Luke Shaw (kiểm tra y tế vào hôm nay), Quỷ đỏ đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi theo đuổi hàng loạt những tài năng như Mangala, Miranda và Memphis Depay. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn