Tin sáng 27/10: Ronaldo hết mực ủng hộ Van Gaal

Thể thaoThứ Hai, 27/10/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Cristiano Ronaldo cho rằng, HLV Louis Van Gaal hoàn toàn có thể tái hiện lại hình ảnh của Sir Alex Ferguson trên cương vị thuyền trưởng Man Utd.

(VTC News) - Cristiano Ronaldo cho rằng, HLV Louis Van Gaal hoàn toàn có thể tái hiện lại hình ảnh của Sir Alex Ferguson trên cương vị thuyền trưởng Man Utd. 

Ronaldo hết mực ủng hộ Van Gaal
Mới đây, khi nhận được câu hỏi đánh giá như thế nào về Man Utd dưới triều đại của tân HLV Louis Van Gaal, Cristiano Ronaldo cho biết anh hết mực tin tưởng vị thuyền trưởng người Hà Lan sẽ đạt được thành quả như Sir Alex Ferguson trước kia.
'Van Gaal chắc chắn sẽ giúp Man Utd lấy lại vị thế của một đội bóng lớn'
'Van Gaal chắc chắn sẽ giúp Man Utd lấy lại vị thế của một đội bóng lớn' 
Ngôi sao của Real Madrid chia sẻ: “Sir Alex đã đúng khi nói về việc Van Gaal cần thời gian để thành công tại Man Utd. Mọi HLV đều cần có thời gian để thay đổi mọi thứ theo ý họ. Ngay cả Sir Alex cũng phải mất vài năm không đạt được danh hiệu mới có thể làm nên kì tích tại Man Utd. 
Van Gaal là một HLV tuyệt vời và rất kinh nghiệm. Có thể sẽ không diễn ra ngay ở mùa giải này nhưng tôi chắc chắn ông ấy sẽ giúp Man Utd lấy lại được vị thế của một đội bóng lớn lẫn vô địch Premier League”. 

Xavi cay cú sau thất bại ở trận Siêu kinh điển
Hôm thứ Bảy (25/10) vừa rồi, dù là đội dẫn bàn trước nhưng Barcelona đã thất bại 1-3 trước Real Madrid trong trận Siêu kinh điển tại La Liga. Sau trận đấu một ngày, tiền vệ đội trưởng của Gã khổng lồ xứ Catalan - Xavi đã lên tiếng có phần cay cú với kết quả trên sân Bernabeu. 
Highlight Real Madrid 3-1 Barcelona
Trích lời Xavi trên AS: “Barcelona và Real Madrid đã có trận đấu rất sòng phẳng khi mỗi đội đều có một hiệp thi đấu tốt hơn đối phương. Nhưng nên nhớ, chúng tôi đã thua bàn thứ hai từ tình huống phạt góc và bàn thứ ba là từ một tình huống phản công. Barcelona đã khiến Real chỉ có thể phản công và họ thắng là nhờ lý do này”. 
Bên cạnh ý kiến của Xavi, tiền đạo vừa có trận ra mắt đội 1 Barcelona - Luis Suarez cũng cho biết: “Barcelona cần phải suy nghĩ về những vấn đề bộc lộ ra sau trận đấu với Real. Nhưng dù sao chúng tôi vẫn đang xếp trên họ với một điểm nhiều hơn. Ở trận đấu này, tôi không có đủ thể lực để thi đấu đúng phong độ”. 
Di Maria phủ nhận chuyển sang Man Utd vì tiền 
Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã ám chỉ rằng, sở dĩ Angel Di Maria quyết định rời khỏi Real Madrid là vì “đòi hỏi mức lương quá cao và muốn đến đội bóng trả tiền lương nhiều nhất”. 
Tiền vệ người Argentina nhanh chóng phản bác lại ông thầy cũ. Di Maria cho hay: “Tôi có cảm xúc rất tuyệt vời khi nghĩ đến việc sẽ chuyển đến Man Utd thi đấu. Tôi cũng rất háo hức thể hiện mình trong chiếc áo số 7 huyền thoại của Man Utd. 
Man Utd đã mang lại cho tôi nhiều điều hơn cả sự mong đợi. Tất cả đang rất hoàn hảo và tôi cảm thấy thật hạnh phúc cho đến lúc này”. 
Wenger sẽ chọn Clement kế nhiệm mình tại Arsenal?
 Wenger sẽ chọn Clement kế nhiệm mình tại Arsenal?
Bật mí người sẽ thay thế Arsene Wenger
Tờ Daily Star đưa tin, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã chọn được người kế nhiệm cho mình sau khi về hưu. Đó là Paul Clement, một trong những trợ lý của HLV Carlo Ancelotti ở Real Madrid.
Paul Clement sinh năm 1972, và theo nghiệp huấn luyện từ năm 23 tuổi. Năm 1999, Paul Clement có giấy phép huấn luyện viên hạng A của UEFA. Từ năm 2000 đến 2009, ông kinh qua nhiều vai trò ở các đội trẻ Fulham, U21 Ireland, U16 Chelsea. Khoảng thời gian ở Chelsea, Clement trở thành trợ lý HLV tại đội một Chelsea dưới trướng Guus Hiddink (2009-11), rồi sau đó là Blackburn Rovers (2011-12), PSG (2012-13) và hiện tại là Real Madrid (cùng chuyển sang với Ancelotti). 
Ngoài ra, nguồn tin trên cũng tiết lộ thêm rằng, HLV Wenger nhiều khả năng sẽ đảm nhận vai trò giám đốc Arsenal sau khi chia tay sự nghiệp cầm quân. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn