Tin sáng 26/8: Balotelli ngổ ngáo, tiếp tục gây sốc

Thể thaoThứ Ba, 26/08/2014 07:21:00 +07:00

(VTC News) - Trong buổi họp báo ra mắt Liverpool, Mario Balotelli vẫn giữ được tính cách ngổ ngáo qua những phát ngôn khó đỡ.

(VTC News) - Trong buổi họp báo ra mắt Liverpool, Mario Balotelli vẫn giữ được tính cách ngổ ngáo qua những phát ngôn khó đỡ. 

Balotelli tiếp tục phát ngôn khó đỡ 

Vừa hoàn tất việc khoác áo Liverpool với mức giá 20 triệu Euro từ AC Milan, Mario Balotelli đã tự tin sẽ giúp The Kop trở lại ngôi vị đội bóng hàng đầu châu Âu. 

“Siêu quậy Italia” nói: “Tôi luôn muốn chiến thắng khi bắt đầu một sự cạnh tranh. Tất cả sẽ thấy điều đó. Tôi muốn vô địch Champions League. Tôi muốn đưa Liverpool tới chức vô địch Champions League chứ không phải như một phần của đội bóng khi còn khoác áo Inter Milan”. 
Balotelli vẫn giữ tính cách ngổ ngáo
 Balotelli vẫn giữ tính cách ngổ ngáo
Ngoài ra, Balotelli cũng thừa nhận những sai lầm của mình trong quá khứ: “Tôi rất vui khi trở lại Anh bởi tôi đã phải ra đi sau những sai lầm. Tôi chuyển đến Italia nhưng lại nhận ra đó cũng là một sai lầm. Bóng đá Anh nói chúng tốt và đẹp đẽ”.

Nói về chiếc thẻ đỏ trong quá khứ khi còn khoác áo Man City chạm trán với Liverpool, Balotelli cho hay: “Tôi không mong đợi sự tích cực nào khi nhắc lại điều này, vì lúc ấy trong đầu tôi chỉ có chống lại Liverpool. Nhưng đó là bóng đá, bây giờ tôi thi đấu cho Liverpool và có thể nhận ra được sự kì vọng của mọi người dành cho tôi”. 

Ancelotti không hài lòng với Ronaldo 

Dù đã giành chiến thắng 2-0 trước Cordoba trong trận ra quân tại La Liga và Cristiano Ronaldo cũng ghi được bán thắng ấn định tỉ số, nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra không hài lòng với chân sút chủ lực của mình. 

Ancelotti nói: “Ronaldo chưa thi đấu với phong độ tốt nhất. Chúng tôi chơi quá thiếu nhiệt huyết. Real cần phải chơi như một đội bóng với nhịp điều trơn tru hờn nữa”. 

Barcelona coi Atletico Madrid là đối thủ chính 

Chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu cho rằng, mùa giải 2014-15 này, đối thủ lớn nhất của đội bóng không phải là đại kình địch Real Madrid mà là Atletico Madrid. 

Bartomeu nói: “Chúng tôi có rất nhiều đối thủ ở mọi giải đấu. Đặc biệt là Atletico, đương kim vô địch La Liga. Họ là đối thủ rất mạnh và xứng đáng nhận được sự tôn trọng đặc biệt nhất từ chúng tôi”. 

HLV Simeone nhận án phạt nặng

Niềm vui giành Siêu cúp của Atletico Madrid không trọn vẹn sau khi LĐBĐ Tây Ban Nha quyết định phạt cấm chỉ đạo 8 trận đối với HLV Diego Simeone, vì có những hành vi thiếu chừng mực trong trận đấu.
Hành động tai họa của Simeone
Hành động tai họa của Simeone 
Cụ thể, trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra hôm 23/8 giữa Atletico Madrid và Real Madrid, HLV Simeone của đội chủ nhà đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính vì hành vi xoa đầu trọng tài thứ 4 và kích động những CĐV trên sân vỗ tay khiêu khích những quyết định của trọng tài.

Có thể đã ý thức được hành động thiếu chừng mực của mình, HLV này cũng đã lên tiếng xin lỗi. Ông nói: “Sẽ thật không hay nếu như cứ bàn luận về vấn đề này. Tôi đang chờ đợi án phạt từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Khi ai đó mắc sai lầm, người đó sẽ phải trả giá”. Và ông cũng có 10 ngày để kháng án phạt mà LĐBĐ Tây Ban Nha đưa ra. Nếu không thành công, ông sẽ lỡ trận đại chiến với Real Madrid ở La Liga vào ngày 13/9.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn