Tin sáng 25/9: Man Utd tha thiết kêu gọi Ronaldo trở về

Thể thaoThứ Năm, 25/09/2014 07:13:00 +07:00

(VTC News) - Sắp tới đây, các CĐV Man Utd sẽ có những kế hoạch tích cực nhằm kêu gọi Cristiano Ronaldo quay trở lại Old Trafford

(VTC News) - Sắp tới đây, các CĐV Man Utd sẽ có những kế hoạch tích cực nhằm kêu gọi Cristiano Ronaldo quay trở lại Old Trafford. 

CĐV Man Utd kêu gọi Ronaldo trở về 
Theo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, trong trận đấu giữa Villareal - Real Madrid vào ngày 27/9 tới đây, tấm băng rôn: “Come home Ronaldo - Hãy về nhà đi Ronaldo”, của Hội CĐV Man Utd có tên United Reel, sẽ được tung bay trên bầu trời sân El Madrigal. 
Trong một tuyên bố từ United Reel về kế hoạch này, nói: “Chúng tôi là những người hâm mộ tích cực đến từ khắp nơi trên thế giới. Và chúng tôi đều có cùng quan điểm yêu mến Cristiano Ronaldo, cả ở khía cạnh trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi sẽ mang cố gắng mang anh ấy trở về nhà - Man Utd”. 
Đến khi nào Ronaldo mới 'trở về nhà' - Man Utd?
Đến khi nào Ronaldo mới 'trở về nhà' - Man Utd? 
Hiện tại, tương lai của Ronaldo cũng đang bất định tại Bernabeu. Điều này xuất phát từ chính ngôi sao người Bồ Đào Nha khi anh liên tục có những phát biểu lấp lửng về “hạnh phúc” tại Real, nhưng không phủ nhận việc muốn trở lại Man Utd thi đấu. 

Chủ nhà World Cup 2018, 2022 sẽ được quyết trong 2 tháng nữa 
Sau những sự việc liên quan đến chính trị lẫn hối lộ của Nga và Qatar - hai quốc gia đăng cai World Cup 2018 và 2022, Liên đoàn bóng đá thế giới đang buộc phải xem xét lại quyền tổ chức của hai quốc gia này. 
World Cup 2022 đang vướng những nghi án hối lộ
World Cup 2022 đang vướng những nghi án hối lộ 
Theo đó, mọi quyết định “phù hợp với các bộ luật mà FIFA đã ban hành” về quyền đăng cai World Cup của Nga và Qatar sẽ chính thức được đưa ra trong vòng 2 tháng tới. 
Thẩm phán Hans-Joachim Eckert của Ủy ban đạo đức FIFA tuyên bố: “Rất có thể đầu tháng 11, chúng tôi sẽ công khai các quyết định liên quan đến hai trường hợp này”. 
'Thành phố trong mơ' phục vụ World Cup 2022
'Thành phố trong mơ' phục vụ World Cup 2022 
Bất chấp khả năng đăng cai World Cup 2022 vẫn còn đang bị bỏ ngỏ, mới đây chính phủ Qatar vẫn quyết định duyệt chi 45 tỷ USD để xây dựng thành phố Lusail nhằm phục vụ công tác tổ chức World Cup 2022. Thành phố thông minh này có diện tích 72 km vuông, nằm trên một sa mạc ven vịnh Ba Tư và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2019. 
Juventus ngập trong nợ nần
Theo báo cáo tài chính mùa giải 2013-14 của Juventus, doanh thu mà họ đạt được là 315.8 triệu Euro, tăng 32 triệu Euro (khoảng 11%) so với mùa giải 2012-13. 
Tuy nhiên, con số này không hề mang lại tín hiệu lạc quan nào cho “Bà đầm già” khi những khoản nợ của họ đã phình to lên đến hơn 200 triệu Euro. Thống kê mức nợ mà Juventus đang phải gánh là 206 triệu Euro, tăng khoảng 25% so với tháng Sáu năm 2013. Điều này đang khiến cho tình hình tài chính của Juventus vẫn đang bị lỗ khoảng 6.7 triệu Euro. Có đôi chút lạc quan hơn vì trong mùa giải 2012-13, khoản lỗ mà đội bóng đã phải hứng chịu lên tới 15.9 triệu Euro.
Stan Kroenke rút tiền của Arsenal
Stan Kroenke rút tiền của Arsenal 
Arsenal tiếp tục bị ‘hút máu’ tài chính 
Truyền thông Anh hôm qua đưa tin, cổ đông chính của Arsenal - Stan Kroenke đã rút 3 triệu Bảng của đội bóng để sử dụng cho mục đích khác. Đây là điều khá bất ngờ vì Kroenke chưa từng làm thế với các thương hiệu thể thao mình sở hữu như đội bóng rổ Denver Nuggets hay St Louis Rams. Và nó đang vấp phải sự phản đối từ các CĐV Pháo thủ khi khoản thâm hụt này sẽ gián tiếp khiến cho giá vé mùa giải của Arsenal tăng lên thêm 3%.
Số tiền trên được là để đầu tư vào công ty  KSE LLC, một đơn vị chuyên hoạch định chiến lược và phục vụ cho việc xây dựng hình ảnh Arsenal ở nước ngoài. 
Highlight Barcelona 6-0 U19 Indonesia

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn