Tin sáng 25/8: Van Gaal muốn mua Messi

Thể thaoThứ Hai, 25/08/2014 08:18:00 +07:00

(VTC News) - Sau trận hòa bạc nhược của Man Utd trước Sunderland, HLV Louis van Gaal tỏ ra khá thất vọng về màn trình diễn của các học trò.

(VTC News) - Sau trận hòa bạc nhược của Man Utd trước Sunderland, HLV Louis van Gaal tỏ ra khá thất vọng về màn trình diễn của các học trò.

Van Gaal thừa nhận đội hình Man Utd kém chất lượng

Sau thất bại trước Swansea trong ngày ra quân, Man Utd rất muốn hạ Sunderland để lấy lại danh dự và niềm tin từ phía các fan hâm mộ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược và chỉ giành được 1 điểm trên sân của "Mèo đen". Sau trận đấu, HLV Louis van Gaal tỏ ra khá thất vọng về màn trình diễn của các học trò, ông cũng cho rằng đội hình hiện tại của Quỷ đỏ vẫn còn rất nhiều mặt hạn chế và cần được bổ sung gấp.

"Chúng tôi bước vào trận đấu này với sự vắng mặt của rất nhiều trụ cột do chân thương. Nhưng thành thật mà nói, hầu như các cầu thủ của tôi đều thi đấu dưới sức và tôi không có gì để bào chữa về trận hòa này. Hy vọng rằng sau những sự khởi đầu khó khăn, chúng tôi sẽ nhanh chóng tạo được sự ổn định và thi đấu tốt hơn ở những vòng đấu sắp tới" - Van Gaal chia sẻ.
Man Utd vẫn bết bát
Man Utd vẫn bết bát 
Khi được hỏi về tình hình chuyển nhượng của Man Utd, cụ thể là tân binh sắp cập bến Old Trafford - Angel di Maria, Van Gaal cho biết: "Hiện tại tôi không thể tiết lộ bất cứ điều gì, bởi đó là việc của ban lãnh đạo đội bóng. Về Di Maria, tất nhiên là tôi rất thích cậu ấy. Ngoài ra, tôi còn thích Vidal và Messi nữa. Chúng tôi là một đội bóng lớn và mục tiêu của chúng tôi là đưa những cầu thủ lớn về với với CLB".

Với chỉ 2 điểm có được sau 2 vòng đấu đầu tiên, Man Utd vừa trải qua sự khởi đầu tệ hại nhất của mình kể từ mùa giải 1992-93, khi họ thất bại ở cả 2 trận đấu đầu tiên và không giành được điểm nào.

Tân binh Man Utd có nguy cơ phải...ngồi tù

Báo chí Argentina vừa tiết lộ một thông tin gây sốc liên quan tới hậu vệ vừa gia nhập Man Utd, Marcos Rojo. Theo đó, cầu thủ 25 tuổi này đang đối mặt với nguy cơ phải chịu án tù 1 năm vì tội hành hung người khác. Sự việc xảy ra vào khoảng tháng 10/2010 khi Rojo mất bình tĩnh sau khi tranh cãi với người hàng xóm của mình và đã tấn công người này bằng một chai nước, gây ra những tổn thương ở mặt và tay của nạn nhân.

Hiện tại, luật sư của Marcos Rojo đang làm tất cả những gì có thể để bào chữa cho thân chủ của mình. Trong vài ngày tới, rất có thể tân binh của Quỷ đỏ sẽ phải trở về quê nhà để giải quyết dứt điểm vụ việc. Theo giới truyền thông xứ Tango, nếu bị buộc tội, Rojo có thể sẽ phải đối mặt với án tù 1 năm. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ được hưởng án treo vì hành vi phạm tội không quá nghiêm trọng, song vụ việc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Rojo nói riêng và Man Utd nói chung.

Đây không phải là lần đầu tiên cái tên Marco Rojo được nhắc đến với những rắc rối mà anh gây ra bên ngoài sân cỏ. Với cá tính bồng bột và thích nổi loạn của cầu thủ này, Man Utd sẽ càng có thêm lý do để lo lắng khi họ đang sở hữu một "quả bom nổ chậm" đúng nghĩa.
Gerrard ủng hộ Rooney làm thủ lĩnh Tam Sư
 Gerrard ủng hộ Rooney làm thủ lĩnh Tam Sư
Gerrard ủng hộ Rooney làm đội trưởng ĐT Anh

Sau khi Steven Gerrard tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, chiếc băng thủ quân của ĐT Anh hiện vẫn đang được bỏ trống. Dự kiến trong tuần này, HLV Roy Hodgson sẽ chính thức công bố danh tính của cầu thủ sẽ trở thành tân thủ lĩnh của Tam Sư. Và mới đây, đích thân Gerrard đã lên tiếng ủng hộ Wayne Rooney, đồng thời thúc giục Roy Hodgson nhanh chóng giao chiếc băng đội trưởng ĐT Anh cho tiền đạo của Man Utd.

"Rooney là một thủ lĩnh bẩm sinh" - Gerrard ca ngợi người đồng đội. "Ở đội tuyển, cậu ấy luôn thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình trong phòng thay đồ. Cậu ấy luôn là người lên tiếng đầu tiên khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Và quan trọng hơn cả, cậu ấy đang là cầu thủ xuất sắc nhất mà chúng tôi sở hữu. Tôi nghĩ rằng không ai xứng đáng hơn Rooney để gánh vác trọng trách đầu tàu của Tam Sư".

Mùa giải này, Wayne Rooney cũng đã chính thức được HLV Louis van Gaal trao cho chiếc đội trưởng của Man Utd. Hiện tại, anh đang đứng thứ 4 trong danh sách những cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử ĐT Anh với 40 bàn thắng sau 90 lần ra sân.

Wenger bênh vực Alexis Sanchez

Gia nhập Arsenal từ Barcelona với mức giá lên tới 42 triệu Euro, Alexis Sanchez được kỳ vọng sẽ giúp Pháo thủ thành London giải quyết bài toán tiền đạo đang khiến HLV Arsene Wenger vô cùng đau đầu. Tuy nhiên, ngôi sao người Chile đã có sự khởi đầu không thực sự ấn tượng tại sân Emirates trong 2 vòng đấu đã qua. Ở trận gặp Everton, cầu thủ này thậm chí còn bị thay ra khi trận đấu mới trôi qua được một nửa thời gian.

Trước những lời chỉ trích nhằm về phía Sanchez, Wenger đã lên tiếng giải thích và bênh vực cậu học trò của mình. Ông nói: "Sanchez chưa có được tình trạng thể lực tốt nhất sau World Cup 2014, đó là lý do khiến cậu ấy chưa tìm lại được phong độ đích thực. Tôi tin rằng một khi đã lấy lại được thể trạng tốt nhất của mình, cậu ấy sẽ lại thi đấu bùng nổ giống như trước đây. Vì vậy, đừng lo lắng quá nhiều về bản hợp đồng này của Arsenal".

Giải thích về việc thay Alexis Sanchez bằng Giroud ngay ở đầu hiệp 2 trận gặp Everton, chiến lược gia người Pháp cho biết: "Tôi có nhiều sự lựa chọn ở vị trí tiền đạo, do đó, tôi muốn tạo điều kiện để Sanchez được nghỉ ngơi. Mùa giải chỉ mới bước vào giai đoạn khởi động và Alexis vẫn còn rất nhiều thời gian để chứng minh năng lực thực sự của mình. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ giúp chúng tôi thi đấu thành công ở mùa bóng năm nay".

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn