Tin sáng 22/8: Suarez ‘thèm’ được thi đấu

Thể thaoThứ Sáu, 22/08/2014 07:35:00 +07:00

(VTC News) - Luis Suarez cho biết anh không cảm thấy mình là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp khi bị buộc cấm thi đấu 4 tháng.

(VTC News) - Luis Suarez cho biết anh không cảm thấy mình là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp khi bị buộc cấm thi đấu 4 tháng. 

Suarez ‘thèm’ được thi đấu 

Với phán quyết cuối cùng của Tòa án trọng tài thể thao (CAS), Luis Suarez chỉ có thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội tại Barcelona và vẫn phải thụ án treo giò 4 tháng từ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). 

Án phạt này hẳn nhiên khiến Suarez bức bối với khát khao được ra sân chơi bóng. Tiền đạo “rằng thỏ” chia sẻ: “Thật khó chịu khi chỉ được đá bóng ở những buổi tập. Điều đó khiến tôi cảm thấy không như một cầu thủ bóng đá. Nhưng tôi vẫn cảm thấy tốt khi có thể nói với các con tôi rằng mình rời khỏi nhà để đi làm”. 
Luis Suarez nhớ nhung cảm giác được thi đấu
Luis Suarez nhớ nhung cảm giác được thi đấu 
Khẳng định cho việc quyết tâm sẽ lấy lại hình ảnh của mình, Suarez còn nói rằng: “Tôi sẽ cố gắng thích ứng với bất cứ vị trí nào mà HLV Luis Enrique yêu cầu”. 

Arsene Wenger hoàn toàn thoải mái với thương vụ Fabregas

Sau nhiều lần được hỏi cảm giác về thương vụ Cesc Fabregas gia nhập Chelsea, HLV Arsene Wenger đã phải lên tiếng khẳng định rằng, ông hoàn toàn thoải mái, không có một chút cảm giác nặng nề nào. 

Wenger nói: “Tôi chẳng có gì phải hối tiếc khi Fabregas gia nhập Chelsea. Điều tôi hối tiếc nhất về cậu ta là việc rời Arsenal về lại Barcelona”. 

Paul Scholes sợ hãi với tương lai Man Utd

Trong một bài bình luận cho tờ The Independent mới đây, Paul Scholes đã thể hiện lo lắng cho Man Utd về sự lặp lại của kết cục ở mùa giải trước với HLV Louis Van Gaal. 

Scholes nói: “Tôi thực sự sợ hãi cho Man Utd. Tình cảnh hiện nay của đội bóng không khác gì mấy so với Liverpool những năm 1990. Man Utd cẩn phải ngay lập tức bổ sung thêm 5 cầu thủ thích hợp nhất với triết lý của Van Gaal”. 

“Cần phải rõ ràng rằng, tôi bị bệnh vì phải chỉ trích đội bóng mà tôi đã dành trọn sự nghiệp bóng đá của mình. Nhưng Man Utd cần mau chóng ngăn chặn sự suy tàn”, tiền vệ huyền thoại Quỷ đỏ kết thúc. 
Paul Scholes bi quan về tương lai của Man Utd
 Paul Scholes bi quan về tương lai của Man Utd
Bayern Munich đặt mục tiêu thấp cho mùa giải mới 

Sau những hoài nghi về năng lực cầm quân ở Bayern Munich, đặc biệt là sau thất bại ở Champions League mùa giải trước, HLV Pep Guardiola đã phải nhận vô vàn lời chỉ trích. Bất chấp điều đó, Pep vẫn tiếp tục khẳng định, mục tiêu lớn nhất của Hùm xám ở mùa giải 2014-15 là bảo vệ thành công ngôi thống trị Bundesliga. 

Pep nói: “Bundesliga là mục tiêu chính của chúng tôi. Đó là danh hiệu giá trị nhất và Bayern nỗ lực mỗi ngày để đạt được nó. Các cầu thủ của tôi đều là những người chuyên nghiệp nhất và luôn khát khao chiến thắng”. 

Atletico ít có cơ hội bảo vệ ngôi vô địch La Liga 2014-15

HLV Diego Simeone cho rằng, Atletico Madrid đang phải đương đầu với nhiệm vụ gần như không thể là bảo vệ ngôi vô địch tại La Liga ở mùa giải mới này bởi Real Madrid và Barcelona đã trở nên mạnh mẽ hơn nhờ các thương vụ chuyển nhượng. 
Simeone thừa nhận Atletico khó bảo vệ ngôi vương tại La Liga 2014-15
 Simeone thừa nhận Atletico khó bảo vệ ngôi vương tại La Liga 2014-15
Simeone nói trên La Gazzetta dello Sport: “Atletico không như Real hay Barcelona. Họ có cấu trúc cho phép chi tiêu đến 80 triệu Euro để mua một cầu thủ. Còn chúng tôi phải mang về cả một đội hình mới chỉ với 100 triệu Euro. Nhờ chuyển nhượng, Barcelona đã có Luis Suarez, Ivan Rakitic kết hợp cùng Lionel Messi và Neymar. Trong khi Real lại mang về thêm Toni Kroos và James Rodriguez để làm dày thêm dàn ‘sao’ của họ”. 

“Atletico là đương kim vô địch, nhưng chất lượng đội hình chưa tương xứng. Chúng tôi (kể cả những đội bóng tại La Liga khác) như đang chơi ở một giải đấu khác so với Real và Bacelona”, Simeone kết thúc. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn