Tin sáng 21/10: Hòa nhược tiểu, Van Gaal vẫn ca ngợi Man Utd

Thể thaoThứ Ba, 21/10/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Dù hòa chật vật 2-2 trước West Brom, nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn cho đây là ‘trận đấu tốt nhất của Man Utd’ kể từ đầu mùa giải.

(VTC News) - Dù hòa chật vật 2-2 trước West Brom, nhưng HLV Louis Van Gaal vẫn cho đây là ‘trận đấu tốt nhất của Man Utd’ kể từ đầu mùa giải. 

‘Man Utd đã có trận đấu tốt nhất’

Trên sân Hawthorns, Man Utd đã phải rất chật vật mới có thể giành được 1 điểm trước West Brom, trong thế 2 lần bị dẫn bàn. Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận, HLV Louis Van Gaal lại cho đây là trận đấu tốt nhất kể từ khi ông lên nắm quyền Quỷ đỏ. 

Highlight West Brom 2-2 Man Utd
Van Gaal nói: “Tôi rất thất vọng vì Man Utd đã chơi trận đấu tốt nhất từ đầu mùa giải, nhưng kết quả lại không xứng đáng. Tốt nhất là vì các cầu thủ đã tạo ra rất nhiều cơ hội, lẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận. Chúng tôi thua vì những sai lầm cá nhân khi mà West Brom chỉ dứt điểm hai lần trong 90 phút nhưng cả hai đều thành bàn. 

Thật đáng tiếc nhưng không sao cả. Đây có thể là khởi đầu cho những điều tốt đẹp. Tôi đang tìm kiếm sự cân bằng trong cách sử dụng nhân sự với triết lý của mình. Và tôi đã phần nào thấy nó đang phát huy tác dụng cũng như các cầu thủ đã tiếp thu tốt các giáo án tập luyện mà tôi đề ra”. 

Khi được hỏi về khả năng Man Utd giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo gặp Chelsea tại Premier League, Van Gaal trả lời ngắn gọn: “Bạn không bao giờ biết trước tương lai, nhưng tôi rất tự tin”. 
Van Gaal tự tin về sức mạnh của Man Utd
 Van Gaal tự tin về sức mạnh của Man Utd
Cuối cùng, giải thích về lý do tại sao không để Radamel Falcao đá chính mà thay vào đó là Adnan Januzaj, HLV Van Gaal cho biết: “Facao vừa mới phải thực hiện nghĩa vụ quốc gia ở Nam Mỹ. Vì thế anh ấy có dấu hiệu bị jet-lag (thay đổi nhịp sinh học vì di chuyển xa bằng máy bay) và đó là lý do tôi loại Falcao ra khỏi đội hình chính”. 

Vào ngày 26/10, Man Utd sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford. 

Ronaldo chỉ đang xếp thứ 2 trong cuộc đua Chiếc giày Vàng châu Âu 2015

Dù đang đạt hiệu suất trung bình hơn 2 bàn/trận (15 bàn/7 trận) trong màu áo Real Madrid tại La Liga, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn chỉ đứng thứ 2 trong cuộc đua tới danh hiệu chiếc giày Vàng châu Âu mùa giải 2014-15.

Hiện, siêu sao người Bồ Đào Nha hiện đang có 30 điểm, kém người đứng đầu là tiền đạo Evgeny Kabaev của CLB Sillamae Kalev hiện đang thi đấu ở giải VĐQG Estonia. Chân sút 26 tuổi người Nga hiện đang có 33 điểm khi có được 33 bàn thắng trong 32 trận ra sân (giải VĐQG Estonia chỉ được nhân hệ số 1, trong khi La Liga được nhân hệ số 2).
Tốp 20 các chân sút trong cuộc đua tới Chiếc giày Vàng châu Âu 2014-15 hiện tại
 Tốp 20 các chân sút trong cuộc đua tới Chiếc giày Vàng châu Âu 2014-15 hiện tại
Trong danh sách những chân sút đang cạnh tranh danh hiệu chiếc giày Vàng châu Âu, còn có những cái tên như Diego Costa (9 bàn thắng, 18 điểm), Sergio Aguero (9 bàn thắng, 18 điểm) hay Neymar (8 bàn thắng, 16 điểm) nhưng đều xuất hiện ở vị trí từ 14 đến 18).

Mùa giải năm ngoài, Ronaldo cùng Luis Suarez (Liverpool) đã cùng nhau chia sẻ danh hiệu chiếc giày Vàng khi có được 62 điểm (31 bàn thắng).
Real 'méo mặt' vì chấn thương của Bale
 Real 'méo mặt' vì chấn thương của Bale
Tin tức khác từ Bernabeu, Real Madrid vừa chính thức xác nhận thông tin Gareth Bale sẽ vắng mặt cả hai trận gặp Liverpool và Barcelona vì chấn thương. Theo dự kiến của bộ phận y tế Los Blancos, tiền vệ người xứ Wales cần ít nhất 2 tuần để bình phục các vấn đề về cơ hông mà anh đang gặp phải. 

Torres thề độc sẽ không khoác áo Real hoặc Barcelona

Tiền đạo đang khoác áo AC Milan - Fernando Torres vừa tiết lộ trên tờ Marca rằng, nếu có trở về Tây Ban Nha thi đấu, anh sẽ chỉ khoác áo Atletico Madrid bất chấp Real Madrid hay Barcelona có chào mời. 
Torres đang cố gắng tìm lại bản năng sát thủ trong màu áo AC Milan
 Torres đang cố gắng tìm lại bản năng sát thủ trong màu áo AC Milan

Cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea nói: “Tôi đã có cơ hội đến rất nhiều CLB trong mùa hè qua nhưng AC Milan tỏ ra đặc biệt muộn có tôi. Tôi thích Serie A và biết đã đến lúc nên tìm thử thách mới. Trong tương lai, nếu trở về Tây Ban Nha thì tôi chỉ có thể thi đấu cho Atletico mà thôi. Barcelona hay Real Madrid không bao giờ là một sự lựa chọn”. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn