Tin sáng 20/8: Suarez tiết lộ lý do tới Barca

Thể thaoThứ Tư, 20/08/2014 07:19:00 +07:00

(VTC News) - Luis Suarez khẳng định, được chơi bóng cho Barcelona luôn là mơ ước lớn nhất đời anh.

(VTC News) - Luis Suarez khẳng định, được chơi bóng cho Barcelona luôn là mơ ước lớn nhất đời anh. 

Suarez tiết lộ lý do tới Barcelona

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Luis Suarez đã không ngần ngại chia sẻ về quyết định gia nhập Barca. Suarez nói: “Tôi đang mong đợi được tiếp tục ra sân thi đấu. Bởi đây là giấc mơ có thật của tôi. Tôi đã luôn mơ về Barca từ khi còn bé. Và ngay khi có cơ hội được chuyển đến đây thi đấu, tôi đã không ngần ngại gật đầu”. 
Luis Suarez rạng rỡ trong ngày ra mắt Barcelona
 Luis Suarez rạng rỡ trong ngày ra mắt Barcelona
Trả lời về việc gia nhập đội bóng xứ Catalan trong tình cảnh vướng phải án phạt nặng nhất sự nghiệp, Suarez cho hay: “Tôi chỉ đang muốn tập trung tất cả vào chuyên môn. Tôi đã xin lỗi và thực thi án phạt. Tất cả đều đã là quá khứ”. 

Về phần Liverpool - đội bóng cũ của Luis Suarez, HLV Brendan Rodgers kêu gọi các học trò của mình nên quên tiền đạo “răng thỏ” đi cùng với số bàn thắng mà anh đã ghi được đi và tập trung cho mục tiêu hiện tại, cố gắng hết sức để giúp Liverpool giữ được sức cạnh tranh như mùa giải trước. 

‘Chelsea phải vô địch Premier League’ 

Sau chiến thắng 3-1 trước Burnley, trung vệ kì cựu John Terry đã lên tiếng rằng: “Chelsea phải vô địch Premier League sau khi đã được những bản hợp đồng chất lượng nhất”. 

Terry nói trên trang web chính thức của The Blues: “Đội bóng đã có được một số bản hợp đồng lớn, chất lượng. Các tân binh như Diego Costa cũng tỏ ra hòa nhập rất nhanh. Chình vì thế, mục tiêu của Chelsea phải là vô địch Premier League”. 

“Tôi biết rất khó khăn để đạt được điều này. Nhưng với tất cả những gì mà đội bóng đã thể hiện, tôi tin Chelsea đang đi trên con đường thành công tiếp theo của mình”, công thần hiếm hoi còn sót lại ở Stamford Bridge kết thúc. 

Đội hình tiêu biểu vòng 1 Premier League

Vòng 1 Premier League kết thúc sau những sự bất ngờ mà các đội bóng “chiếu dưới” mang đến cho các “ông lớn”. Chính vì thế, đội hình tiêu biểu của vòng đấu này, theo BTC Premier League, xuất hiện nhiều cái tên tầm trung, bên cạnh những ngôi sao hàng đầu đã tỏa sáng đúng lúc giúp đội bóng chủ quản khởi đầu suôn sẻ. 
Đội hình tiêu biểu vòng 1 Premier League
 Đội hình tiêu biểu vòng 1 Premier League
Đội hình tiêu biểu gồm: McGregor (Hull City) - Ron Vlaar (Aston Villa), Vincent Kompany (Man City), Laurent Koscielny (Arsenal) - Raheem Sterling (Liverpool), Mile Jedinak (Crystal Palace), Cesc Fabregas (Chelsea), James Ward-Prowse (Southampton), Nathan Dyer (Swansea) - Edin Dzeko (Man City), Diego Costa (Chelsea). 

Neymar sẽ là biểu tượng của Đội tuyển Brazil 

Tân HLV của Đội tuyển Brazil - Dunga vừa khẳng định rằng, kế hoạch của ông sẽ là xây dựng Selecao xoay quanh ngôi sao Neymar. 

Dunga nói với truyền thông xứ samba: “Neymar là một cột mốc của bóng đá Brazil so với phần còn lại của thế giới. Cậu ấy có tài năng vượt trội mà mọi đội bóng đều khao khát sở hữu. Neymar cũng đã thể hiện được một phần tố chất thủ lĩnh, và là tấm gương sáng cho sự vươn lên đối với các cầu thủ trẻ. Với tôi, Neymar sẽ luôn là nòng cốt của Đội tuyển Brazil”. 
Neymar sẽ là tương lai của Đội tuyển Brazil
Neymar sẽ là tương lai của Đội tuyển Brazil 
HLV Conte kêu gọi Andrea Pirlo trở lại Đội tuyển Italia

Sau thất bại của Italia tại World Cup 2014, Andrea Pirlo đã bóng gió về việc treo giày vì quá thất vọng với cách thức làm bóng đá lạc hậu của liên đoàn bóng đá nước này. Tuy nhiên, ý định này nhiều khả năng sẽ được rút lại khi tân HLV trưởng Azzurri - Conte đã lên tiếng khuyên Pirlo trở lại thi đấu quốc tế. 

Conte chia sẻ: “Pirlo là một nhà vô địch và với tôi thì anh ấy luôn là môt sự lựa chọn tuyệt vời. Chắc chắn tôi sẽ nói chuyện với Pirlo để biết anh ấy đang nghĩ gì, và đương nhiên cũng để Pirlo biết tôi đang muốn điều gì”. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn