Tin sáng 20/3: Man Utd có thể thắng bất cứ ai

Thể thaoThứ Năm, 20/03/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi đánh bại Olympiacos để giành quyền đi tiếp tại Champions League, HLV David Moyes tin Man Utd có đủ khả năng để vô địch giải đấu này.

(VTC News) - Sau khi đánh bại Olympiacos để giành quyền đi tiếp tại Champions League, HLV David Moyes tin Man Utd có đủ khả năng để vô địch giải đấu này


David Moyes ‘nổ’ tưng bừng
Đêm qua, cú hattrick của Robin Van Persie đã giúp Man Utd đánh bại Olympiacos 3-0 ngay trên sân nhà Old Trafford, qua đó thẳng tiến vào tứ kết Champions League với tổng tỉ số 3-2 sau hai lượt trận. 
Phát biểu sau trận đấu, HLV David Moyes phấn khích tin rằng, Man Utd có thể giành thêm được những trận thắng nữa và thậm chí là giành luôn chiếc cúp vô địch Champions League danh giá.

Về khả năng vô địch của Man Utd, ông nói: “Kết quả bốc thăm luôn có yếu tố quyết định rất nhiều. Tôi nghĩ chúng tôi vẫn đang ở thế cửa dưới. Nhưng tôi thực sự tin rằng, nếu toàn đội chơi đúng với khả năng của mình, chơi một thứ bóng đá đẹp như tối nay thì vẫn có thể đánh bại được bất cứ đội bóng nào”. 
Man Utd lách qua khe cửa hẹp 
Lâng lâng với chiến thắng, vị HLV 51 tuổi dành lời khen ngợi màn trình diễn của Ryan Giggs - tiền vệ lão tướng đã khơi mào hai bàn thắng trong hiệp một của Man Utd. Ông nói: “Ryan Giggs đã 40 tuổi và đang cần tìm một tương lai mới. Nhưng quả thật anh ấy vẫn rất tuyệt vời. Anh ấy bất chấp tuổi tác của mình và khiến tôi phải dành cho anh ấy một chiến thuật riêng”. 
Ngoài ra, Moyes cũng cho biết thêm về tình hình chấn thương của Van Persie: “Tôi nghĩ nó không quá tồi tệ đâu. Anh ấy bị đau ở đầu gối và đang được theo dõi rất sát sao”. 
Ở một phát biểu khác từ Old Trafford sau trận đấu, Wayne Rooney hào hứng cho biết đây là thời điểm mà anh cùng các đồng đội của mình có thể bắt đầu một điều gì đó thật đặc biệt. Và khi nhận được câu hỏi đâu là chìa khóa cho chiến thắng này của Quỷ đỏ, Rooney chia sẻ: 
“Tôi luôn mong muốn chiến thắng. Và nhất là khi những fan hâm mộ của chúng tôi cũng đang rất mong chờ điều đó sau trận đấu với Liverpool. Sự cuồng nhiệt của những fan hâm mộ là điều tôi cảm thấy tuyệt vời nhất. Tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho họ”. 
Về phần Ryan Giggs, chia sẻ trên Sky Sport Italia, lão tướng này phủ nhận thông tin anh sẽ tiếp quản Man Utd thay thế Moyes và ngắn gọn cho biết: “Tôi không biết thông tin đó thực sự có ý nghĩa gì vì thực tế là nó không xảy ra. Tôi chỉ muốn được tiếp tục chơi bóng. Mùa giải này không như chúng tôi mong đợi. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn nữa như trong trận đấu vào tối nay”.
 Ryan Giggs - 'gừng càng già càng cay'
Trong trận đấu cùng giờ với Man Utd - Olympiacos, Zenit dù đã nỗ lực giành chiến thắng trước Borussia Dortmund nhưng vẫn không thể đi tiếp với kết quả thua chung cuộc 4-5.

Như vậy, vòng tứ kết Champions League đã xác định được tám cái tên: Man Utd, Dortmund, Barcelona, Atletico Madrid, Paris Saint-Germain, Chelsea, Real Madrid và Bayern Munich. Lễ bốc thăm phân định các cặp đấu sẽ diễn ra vào ngày 21/3 tới và lượt trận đầu tiên sẽ thi đấu vào hai ngày 1-2/4.
Martino sẽ không chia tay Barcelona
Vào ngày hôm qua, báo chí Tây Ban Nha rộ lên tin tức HLV Gerardo Martino sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa bóng năm nay. Những bằng chứng được đưa ra là Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Barcelona - ông Manel Arroyo đã thừa nhận điều này trong một cuộc trả lời phỏng vấn và bản thân Martino cũng đã không tham dự cuộc họp bàn về tương lai Gã khổng lồ xứ Catalan mới đây. 
Tương lai của HLV Gerardo Martino và Lionel Messi đã được xác định 
Tuy nhiên, trên kênh truyền hình Els, Phó chủ tịch khác của Barcelona - Javier Faus đã phủ nhận mọi thông tin trên. Ông khẳng định: “Tất cả các quan chức của CLB đã không có bất cứ buổi phỏng vấn nào trong thời gian gần đây. Mọi chuyện giữa Martino và CLB vẫn đang diễn ra rất tốt đẹp. Đó là điều mà chúng tôi muốn duy trì lâu dài”. 
Ngoài ra, ông Faus cũng chia sẻ thêm rằng: “Tôi tin Messi sẽ không đi đâu hết và giải nghệ tại Barcelona”.
Juventus lỗ nặng vì Champions League
Trong mùa giải năm nay, tuy được kỳ vọng rất cao tại sân chơi lớn nhất tại châu lục, nhưng Juventus đã khiến không ít người phải thất vọng khi phải dừng bước ngay từ vòng bảng. 
Theo tính toán của tổng giám đốc Marotta, các nhà đương kim vô địch Serie A đã phải 'đánh rơi' tới 25 triệu Euro vì cuộc chia tay sớm này.

Ông chỉa sẻ: "Trong bóng đá, chỉ cần một mục tiêu lớn không thể đạt được, nó cũng sẽ có ảnh hưởng rất lớn. Việc chúng tôi sớm bị loại tại Champions League đã làm mất đi 25 triệu euro. Tuy nhiên nhìn tổng thể thì khả năng tài chính của chúng tôi đã tốt hơn rất nhiều so với phần còn lại của châu Âu. Ở một vài SVĐ, họ chỉ thường có khoảng 50% CĐV đến sân. Tuy nhiên với chúng tôi thì điều đó lại khác, và điều đó giữ vai trò rất lớn trong việc làm tăng doanh thu."
Van Gaal muốn vô địch Premier League 
Van Gaal muốn giành danh hiệu Premier League
HLV Louis van Gaal - mục tiêu của Tottenham và ‘người tình tin đồn mới’ (theo báo chí Anh) của Man Utd mới đây đã thừa nhận ông đang rất nóng lòng để được thử sức tại Premier League.
"Mục tiêu của tôi đó là được huấn luyện một đội bóng hàng đầu tại Premier League. Tôi chưa từng được trải nghiệm cảm giác làm việc tại Anh trước đây. Tôi muốn giành chức vô địch tại 4 quốc gia khác nhau, nếu hoàn thành được mục tiêu này thì tôi sẽ nghỉ hưu, và về Bồ Đào Nha sống cùng vợ mình”, Van Gaal chia sẻ trên tờ Bild của Đức.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn