Tin sáng 19/8: Man Utd khó lòng tiến bộ

Thể thaoThứ Ba, 19/08/2014 08:36:00 +07:00

(VTC News) - Man Utd khó lòng mà vực dậy sau mùa giải thất bại và mục tiêu top 4 xem ra là khả dĩ hơn cả cho thầy trò Van Gaal.

(VTC News) - Man Utd khó lòng mà vực dậy sau mùa giải thất bại và mục tiêu top 4 xem ra là khả dĩ hơn cả cho thầy trò Van Gaal.

Van Gaal khó giúp Man Utd tiến bộ nhanh được 

Trả lời phỏng vấn trên talkSPORT, cựu trợ lý HLV Man Utd - Rene Meulensteen nhấn mạnh việc Louis Van Gaal khó lòng mà giúp Man Utd tiến bộ nhanh được. 
 Van Gaal ca cẩm về chất lượng đội hình Man Utd
Meulensteen nói: “Tình cảnh của Man Utd không vực dậy một sớm một chiều. Nếu muốn nhanh, họ phải cần ít nhất 4 cầu thủ hàng đầu thế giới trong đội hình, trải đều các tuyến. Nhưng điều này cũng khó vì các tân binh luôn phải mất thời gian thích nghi. Theo quan điểm của tôi, trước mắt là Man Utd nên nhanh chóng tăng cường hàng phòng ngự”. 

Man Utd mới chỉ có 2 tân binh tạm được xem là chất lượng mùa này: Luke Shaw và Ander Herrara. Marcos Rojo sẽ chỉ tới Old Trafford vào tuần tới.

Mạnh tay chống ‘gián điệp’ trong bóng đá. 

Hồi tháng Tư vừa qua, bóng đá Anh sục sôi với việc Cardiff khởi kiện Crystal Palace do hành động đánh cắp đội hình ra sân, thông tin trước trận đấu, để có được chiến thắng 3-0, trong trận đấu play-off tranh suất chơi tại Premier League. 

Theo tiết lộ của báo chí Anh, với hành vi này Crystal Palace sẽ bị xử phạt 30.000 Euro. Về phần Cardiff, sau sự việc này, họ đã sa thải một nhân viên của CLB bị tình nghi đã có hành động cung cấp thông tin cho đối thủ. 
Cardiff mất suất trụ lại Premier League vì 'gián điệp'
Cardiff mất suất trụ lại Premier League vì 'gián điệp' 
Theo tờ Daily Mail, HLV Solskjaer của Cadiff chỉ biết đội hình của mình bị lộ khi có một tin nhắn được gửi nhầm tới máy của HLV Bolton, ông Dougie Freedman. Tin nhắn này, có đội hình ra sân của Cardiff ở trận gặp Crystal Palace, sau đó đã được chuyển tiếp tới Solskjaer. Tuy nhiên vị HLV này lại không chọn cách thay đổi đội hình. 

Ngoài ra, trong văn bản khiếu nại của Cardiff còn cho rằng chính tiền vệ Aron Gunnarsson của Cadiff đã tiết lộ thông tin cho đối thủ. Cầu thủ này phủ nhận việc liên quan đến việc tiết lộ đội hình của Cadiff và HLV Solskjaer cũng công khai ủng hộ anh.

Đội hình của Cardiff ở trận gặp Crystal Palace vào tháng Tư vừa qua: Marshall; Theophile, Caulker, Turner, Taylor; Zaha , Mutch, Medel, Daehli; Campbell, Jones. Dự bị: Lewis; Eikrem, McNaughton, Cala, Bellamy, Cowie, Noone.

Suarez xúc động trước sự chào đón của CĐV Barcelona. 

Đêm qua, Luis Suarez đã có màn ra mắt trong màu Barcelona, ở chiến thắng giao hữu 6-0 trước CLB Mexico - Leon. Dù chỉ được ra sân 15 phút cuối trận nhưng tiền đạo “răng thỏ” đã rất xúc động trước sự chào đón anh của các CĐV Barcelona. 
Suarez ra mắt Barcelona
 Suarez ra mắt Barcelona
Luis Suarez phát biểu: “Hôm nay là một ngày không thể quên được. Tôi muốn cảm ơn tất mọi người đã dành tình cảm cho tôi. Tôi đang cố gắng tập luyện tích cực để giữ thể lực được tốt nhất. Tất cả mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều”. 

Những cầu thủ ghi bàn cho Barcelona gồm Messi (1 bàn), Neymar (2 bàn), Munir El Haddadi (2 bàn), Sandro Ramirez (1 bàn)

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn