Tin sáng 19/7: Ronaldo suýt nữa đã không... tồn tại

Thể thaoThứ Bảy, 19/07/2014 07:28:00 +07:00

(VTC News) - Vì gia cảnh nghèo khó, Cristiano Ronaldo đã suýt chút nữa không tồn tại trên cõi đời này nếu như mẹ anh phá thai thành công.

(VTC News) - Vì gia cảnh nghèo khó, Cristiano Ronaldo đã suýt chút nữa không tồn tại trên cõi đời này nếu như mẹ anh phá thai thành công. 

Cristiano Ronaldo suýt nữa đã không... tồn tại
Một tin động trời về Ronaldo vừa được tiết lộ bởi chính mẹ đẻ của anh - bà Dolores Aveiro. Theo đó, trong cuốn tự truyện riêng có nhân đề “Người mẹ can đảm” vừa mới được ra mắt hôm 15/7 ở Bồ Đào Nha, bà Aveiro thừa nhận, đã từng tìm mọi cách để Ronaldo không thể chào đời. 
Ronaldo hiện đang là một trong những ngôi sao bóng đá đắt giá nhất hành tinh
 Ronaldo hiện đang là một trong những ngôi sao bóng đá đắt giá nhất hành tinh.
Vào thời điểm đó, ông chồng José Dinis Aveiro thì đang ngập trong men rượu và gia đình đã có 3 đứa con. Sau khi bác sỹ đã từ chối yêu cầu phá thai, bà Dolores Aveiro tiếp tục thực hiện ý định giết chết đứa con trong bụng bằng mọi cách, như uống bia hay điên cuồng tập thể dục nhưng đã không thành công. 
Bóng đá Brazil phải thay đổi tận gốc
Neymar cho rằng, các trung tâm đào tạo bóng đá tại Brazil đã có những định hướng phát triển tư duy chơi bóng của các cầu thủ sai lầm. Các CLB ở Brazil chỉ đề cao lối chơi tấn công mà quên đi mất sự kỉ luật cũng như quyết tâm thi đấu dành cho các cầu thủ trẻ, như tại Đức hoặc Tây Ban Nha. 
Neymar chia sẻ trên Red Globo: “Mỗi buổi tập ở châu Âu đều diễn ra rất nghiêm túc. Điều này khác ở Brazil, các cầu thủ được đào tạo nhiều hơn nhưng thiếu đi sự quyết tâm. Tôi nghĩ bóng đá Brazil đang tụt lại phía sau Đức và Tây Ban Nha. Chúng tôi thất bại trong việc tìm kiếm các nhân tố để có tiến lên phía trước”. 
Neymar chỉ trích cách đào đạo cầu thủ trẻ tại Brazil
 Neymar chỉ trích cách đào đạo cầu thủ trẻ tại Brazil
Hiện tại, tiền đạo đang khoác áo Barcelona vẫn đang trong quá trình chữa trị chấn thương lưng gặp phải trong trận đấu giữa Brazil - Colombia. Rất có thể anh sẽ vắng mặt trong phần lớn mùa giải mới cùng đội bóng xứ Catalan, tại La Liga 2014-15. 

Chelsea ra mắt tân binh thứ 4
Đêm qua 18/7, Chelsea đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 4 trong kì chuyển nhượng hè 2014, bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Felipe Luis. Theo những nguồn tin từ Anh, hậu vệ 28 tuổi người Brazil đã tiêu tốn của đội bóng London khoản tiền 16 triệu Bảng để có thể thuyết phúc Atletico Madrid nhả người. 
Ngay sau khi đặt bút kí bản hợp đồng 3 năm với Chelsea, Filipe Luis đã có màn ra mắt BLĐ và CĐV The Blues. Tại Stamford Bridge, cựu hậu vệ Atletico Madrid sẽ khoác chiếc áo số 5, số áo bỏ lại của Michael Essien.
Felipe Luis trong lễ ra mắt CLB mới
Felipe Luis trong lễ ra mắt CLB mới.
Tin tức chuyển nhượng khác từ Chelsea, HLV Jose Mourinho vừa tiết lộ rằng, ông chỉ mất 20 phút để thuyết phục tiền vệ Cesc Fabregas đồng ý đến London với ông. MOU chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trong khoảng 20 phút. Tôi nghĩ cậu ấy thực sự muốn tới Chelsea hơn là trở về Arsenal. Vì thế, mọi chuyện cũng trở nên dễ dàng hơn”. 
Tin chuyển nhượng
Theo thông tin do tờ AS đăng tải, Real Madrid sẽ xem xét bán tiền vệ trẻ Isco trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ở thời điểm hiện tại, Milan cũng đang theo đuổi cầu thủ người Tây Ban Nha, tuy vậy Rossoneri chỉ muốn mượn và chưa có ý định mua đứt anh.
Theo thông tin do tờ SportBild đăng tải, nhiều khả năng Arsenal sẽ chiêu mộ được hậu vệ cánh trái Ricardo Rodriguez từ Wolfsburg. Cầu thủ người Thụy Sĩ đã có một màn trình diễn khá ấn tượng tại World Cup 2014.
Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone đã từ chối cơ hội chiêu mộ thủ môn Keylor Navas do anh quá thấp, không đạt mức 185 cm mà chiến lược gia người Argentina mong muốn.
Newcastle đã chiêu mộ thành công hậu vệ Daryl Janmaat từ Feyenoord. Anh sẽ là sự thay thế cho Mathieu Debuchy đã chuyển sang chơi cho Arsenal.
Báo chí Italia cho biết Juventus hiện đang nhắm đến một loạt các mục tiêu chuyển nhượng sau khi để mất Juan Iturbe vào tay AS Roma. Những cầu thủ nằm trong tầm ngắm của đội ĐKVĐ Serie A gồm có Lucas Moura, Javier Pastore, Stevan Jovetic, Erik Lamela và Adem Ljajic.
Trong một cuộc họp báo gần đây, tiền vệ Yaya Toure đã tuyên bố rằng anh mong muốn tiếp tục gắn bó với Manchester City, bởi anh tôn trọng tình cảm mà các CĐV dành cho anh.

Hoàng Tùng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn