Tin sáng 19/11: Nani chơi xấu Di Maria, Messi tính bỏ Barca

Thể thaoThứ Tư, 19/11/2014 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Trong trận đấu Argentina - Bồ Đào Nha, Luis Nani đã có ‘bỏ bóng đá người’ đầy ác ý đối với Angel Di Maria.

(VTC News) - Trong trận đấu Argentina - Bồ Đào Nha, Luis Nani đã có ‘bỏ bóng đá người’ đầy ác ý đối với Angel Di Maria. 

Cựu sao Man Utd ‘xấu chơi’ với tân binh

Ngoài tâm điểm cuộc so kè giữa Cristiano Ronaldo - Lionel Messi, trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Argentina còn nóng ngay từ khi trọng tài nổi còi bắt đầu. Phút thứ 18, cầu thủ xông xáo nhất bên phía đội bóng châu Mỹ - Angel Di Maria, đã phải hứng chịu pha chơi xấu lộ liễu của Luis Nani. 
Di Maria đau đớn sau pha vào bóng của Nani
Di Maria đau đớn sau pha vào bóng của Nani  
Sau khi bị phạm lỗi, Di Maria tỏ ra rất đau đớn và phải nhờ tới sự chăm sóc y tế mới có thể trở lại thi đấu. Phát biểu về tình hình của cậu học trò, tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng tuyển Argentina - Gerardo Martino nói: “Di Maria bị trầy xước một chút, chúng tôi sẽ đưa cậu ấy đi kiểm tra ngay. Nhưng tôi nghĩ không có gì nghiêm trọng lắm”. 

Về phần mình, Di Maria hi vọng: “Tôi mong vết sưng tấy sẽ mau chóng giảm đi để có thể ra sân vào cuối tuần này (trong màu áo Man Utd)”. 
Clip pha vào bóng thô thiển của Nani nhằm vào Di Maria

Hiện tại, đội bóng thành Manchester đã mất rất nhiều trụ cột cho trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này.

Về phần Nani, anh tỏ ra khá hối lỗi với người đồng nghiệp sau tình huống trên. Hiện Nani vẫn thuộc biên chế Man Utd, và đang thi đấu dưới dạng cho mượn có thời hạn 1 năm tại Sporting Lisbon. 

Messi úp mở khả năng rời Barca

Trong bài phỏng vấn trên Ole trước trận giao hữu với Bồ Đào Nha, Lionel Messi bất ngờ có phát biểu xóa bỏ mọi cam kết gắn bó lâu dài với Barcelona, khi thừa nhận khả năng có thể rời Camp Nou trước khi giã từ sự nghiệp sân cỏ. 

“Hiện tại, tôi muốn có một năm đấu tuyệt vời và giành các danh hiệu với Barca. Tôi không mong muốn gì hơn nữa. Sau đó, chúng tôi sẽ tính tiếp. Bóng đá luôn có nhiều bước ngoặt. Tôi luôn luôn nói rằng muốn ở lại đây nhưng đôi lúc, mọi chuyện lại xảy ra ngoài ý muốn”. 
Messi bất ngờ chối bỏ nguyện ước lâu dài cùng Barcelona
Messi bất ngờ chối bỏ nguyện ước gắn bó lâu dài cùng Barcelona 
Tin tức khác xung quanh sân Nou Camp, theo tiết lộ từ tờ Marca, nếu tái đắc cử chức Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta nhiều khả năng sẽ thực hiện kế hoạch bổ nhiệm Xavi Hernandez vào chức HLV trưởng CLB xứ Catalan.

Hiện Laporta đang là ứng viên nặng ký trong cuộc bầu cử Chủ tịch Barcelona. Khảo sát trên tờ Marca cũng cho thấy nhân vật từng có 7 năm thành công ở Camp Nou (2003-2010) này đang nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ phía các CĐV xứ Catalan.

Man Utd thắt chặt chi tiêu

Phó chủ tịch Man Utd - Ed Woodward đã lên tiếng khẳng định Quỷ đỏ sẽ “thắt lưng buộc bụng” và chỉ tiêu tiền khi các mục tiêu chuyển nhượng trở nên khả thi vào mùa Đông tới.

Ed Woodward chia sẻ: “Chúng tôi không tham gia thị trường chuyển nhượng vì những mục đích ngắn hạn. Nếu Man Utd tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới thì đó cũng chỉ là những cái tên đã nhắm từ lâu. Tuy vậy, khả năng chiêu mộ những mục tiêu này rất thấp. CLB sẽ xem xét kĩ càng mọi phương án”. 

Welbeck tiết lộ nguyên nhân rời Man Utd

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ Arsenal, Danny Welbeck tiết lộ nguyên nhân chính khiến anh rời Old Trafford để chuyển đến Emirates. 

Clip tổng hợp những pha bóng của Welbeck khi còn khoác áo Quỷ đỏ

Anh nói: “Trong những năm qua, tôi bắt đầu nghĩ đến điều tốt nhất cho bản thân. Có thời điểm tôi liên tục phải chạy cánh trong sơ đồ 4-4-2, điều này rất khó khăn vì nó rất khác so với vị trí tiền đạo sở trường của tôi.

Dù cảm thấy khó chịu nhưng trên sân tập hay thi đấu tôi vẫn chăm chỉ và cống hiến hết 100% khả năng. Đó là những gì tôi thực hiện. Và tôi sẽ không thay đổi điều đó. Tuy nhiên, rồi có lúc bạn phải bắt đầu nghĩ điều gì tốt nhất cho tương lai của mình”. 

Từ khi sang Arsenal, Welbeck đã ghi được 5 bàn trên mọi đấu trường.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn