Tin sáng 18/3: Mata thề trung thành, Drobga nặng tình cảm

Thể thaoThứ Ba, 18/03/2014 07:41:00 +07:00

(VTC News) - HLV Jose Mourinho khẳng định Didier Drogba sẽ quay trở lại Chelsea là rất cao; David Moyes thừa nhận dẫn dắt Man Utd 'quá khó'...

(VTC News) - HLV Jose Mourinho khẳng định khả năng Didier Drogba sẽ quay trở lại Chelsea là rất cao; David Moyes thừa nhận dẫn dắt Man Utd 'quá khó'


Drogba chắc chắn sẽ quay trở lại Chelsea
Trong buổi họp báo trước trận Chelsea - Galatasaray ở lượt về vòng 1/16 Champions League, HLV Jose Mourinho khẳng định khả năng Didier Drogba quay trở lại Chelsea là rất cao. 
Mourinho phát biểu: “Drogba quay trở lại Chelsea là điều có lợi cho CLB. Tôi nghĩ rằng ngày đó chắc chắn sẽ tới. Khi nào ư? Tôi không biết. Trong 4-5 năm hay 10 năm nữa, cậu ấy đều có thể quay lại với vai trò là một cầu thủ, một HLV hoặc một đại sứ của CLB”. 
Drogba
 Drogba vẫn còn tình cảm rất sâu nặng với Chelsea
“Drogba là huyền thoại của Chelsea. Đó là điều không thể chối cãi. Tất cả những người ở CLB đều muốn anh ấy trở lại. Hiện tại anh ấy đã 36 nhưng chơi bóng vẫn cứ như 26 vậy. Tôi nghĩ anh ấy là tiền đạo xuất chúng nhất bóng đá thế giới thời điểm hiện tại. Chắc chắn là như thế”, Mourinho kết thúc. 
Về phần Didier Drogba, tiền đạo người Bồ Biển Ngà cũng bày tỏ tình yêu của anh dành cho Chelsea. Tuy nhiên, Drogba khẳng định, anh sẽ gạt bỏ điều ấy qua một bên để có thể tập trung toàn lực giúp Galatasaray đánh bại Chelsea, giành vé đi tiếp tại Champions League. 
Ở một số diễn biến khác, HLV Jose Mourinho đang đứng trước nguy cơ bị FA phạt nặng sau khi có những phản ứng trong tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ mà ông phải nhận ở trận thua Aston Villa mới đây.
Báo chí Anh đưa tin, LA Galaxy đang mời chào tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard của Chelsea mức lương 4 triệu Bảng/năm nếu như anh chịu rời sân Stamford Bridge để gia nhập giải nhà nghề Mỹ (MLS).
Còn Atletico Madrid nhăm nhe đưa tiền đạo Fernando Torres trở lại sân Vicente Calderon. Theo chiều ngược lại tiền đạo Diego Costa có thể đến Chelsea. Trước đó, The Blues đã từ chối thỏa thuận gán thủ thành Thibaut Courtois như một phần của bản hợp đồng mua Diego Costa. Mourinho cũng đang rất muốn cải tổ hàng công Chelsea bằng kế hoạch đưa Sergio Aguero về Stamford Bridge. 
Juan Mata cam kết không từ bỏ Man Utd
Hôm qua, trên trang blog của mình, Juan Mata đã chia sẻ anh sẽ không từ bỏ tham vọng của mình cùng Man Utd. Anh viết: 
“Không có vấn đề nào có thể làm chúng ta buồn mãi được. Cơn bão sẽ đi qua và ánh mặt trời sẽ chiếu sáng trở lại. Điều đó sẽ luôn đúng mà không cần nghi ngờ gì. Bạn phải đối mặt với những điều không may mắn, khi đó bạn có thể thể hiện niềm tự hào và tính chuyên nghiệp cho đến lúc cuối cùng. Và khi tất cả điều này đã qua đi. Tôi tin chắc rằng tôi sẽ là một cầu thủ bóng đá trưởng thành hơn.
Có một điều rất quan trọng nữa tôi muốn nói. Chúng ta biết lịch sử của Man Utd và những danh hiệu của CLB dựa trên một tinh thần quyết chiến quyết thắng. Đó là những gì chúng ta cần phải thể hiện được thông qua việc đánh bại Olympiacos ở Champions League. Như bạn đã biết tôi không thể chơi tại Champions League mùa này nhưng tôi sẽ ủng hộ đội bóng trên sân Old Trafford như bất kỳ fan hâm mộ nào khác”.
David Moyes
Man Utd đang cực kì bết bát dưới thời David Moyes 
David Moyes thừa nhận dẫn dắt Man Utd 'quá khó'
HLV David Moyes chia sẻ trên kênh Sky Sport: “Công việc của tôi đang hứa hẹn sẽ trở nên càng khó khăn. Quả thật quá khó! Tuy nhiên, tôi sẽ luôn cố gắng để thay đổi những kết quả tồi tệ ngày hôm nay”. 
Đồng nghiệp cũ của HLV David Moyes - Kevin Sheedy - HLV đội U18 Everton thì lên tiếng tố cáo rằng, khi còn dẫn dắt Everton, David Moyes chưa bao giờ quan tâm tới công tác đào tạo cũng như trao cơ hội cho các tài năng trẻ thể hiện mình.
“Moyes có bao giờ quan tâm đến đội trẻ hay các cầu thủ của chúng tôi. Trong 7 năm qua, chẳng có dấu hiệu gì thể hiện ông ấy quan tâm đến đội trẻ cả”, Sheedy đăng đàn trên Twitter. 
Trên thị trường chuyển nhượng, các tờ báo Anh khẳng định, Man United đã chính thức gia nhập cuộc đua giành tiền vệ trẻ giá 37 triệu bảng Julian Draxler của Schalke với Arsenal. Ngoài ra, thủ môn Kasper Schmeichel của Leicester cũng nhiều khả năng sẽ gia nhập Quỷ đỏ.
Ancelotti tự tin có thể đánh bại Barcelona 
‘Hãy mang Barcelona đến đây’
Bỏ qua trận đấu với Schalke tại Champions League ngày mai, HLV Carlo Ancelotti hướng sự chú ý về El Clasico và ông tin rằng, Real Madrid đã chuẩn bị đầy đủ để có thể giành chiến thắng trong trận đấu này vào ngày 24/3 sắp tới, qua đó chiếm lĩnh thế thượng phong trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga. 
Ancelotti nói: “Real Madrid đã và đang được rèn giũa liên tục. Và tất cả các cầu thủ đều thể hiện được một phong độ tuyệt vời. Tôi nghĩ vậy là đã đủ để sẵn sàng cho trận El Clasico. Hãy mang Barcelona tới đây!”
Ngoài ra, HLV Ancelotti cũng báo tin vui cho các CĐV Real Madrid rằng, dù phải vắng mặt trong trận đấu với Schalke nhưng tiền đạo Benzema sẽ kịp trở lại trong trận El Clasico.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn