Tin sáng 17/6: Thua đau, Ronaldo giận dỗi bỏ phỏng vấn

Thể thaoThứ Ba, 17/06/2014 10:33:00 +07:00

(VTC News) - Sau trận đấu Bồ Đào Nha thảm bại 0-4 trước Đức, Cristiano Ronaldo giận dỗi, bỏ cả phỏng vấn với giới truyền thông.

(VTC News) - Sau trận đấu Bồ Đào Nha thảm bại 0-4 trước Đức, Cristiano Ronaldo giận dỗi, bỏ cả phỏng vấn.

Thua đau, Ronaldo giận dỗi bỏ phỏng vấn
Sau trận đấu phải nhận tỉ số thua thê thảm, Crsitiano Ronaldo đã thể hiện thái độ cọc cằn với giới truyền thông. 
Siêu sao 28 tuổi từ chối mọi lời mời phỏng vấn, xông thẳng qua đám đông phóng viên đang chờ anh với câu nói lạnh lùng: “Có 3 cầu thủ sẽ làm nhiệm vụ này và tôi không phải một trong số đó”. 
Thua đau, Ronaldo giận dỗi bỏ phỏng vấn
 Ronaldo đã có màn trình diễn thất vọng trong ngày đầu ra quân cùng Bồ Đào Nha
Trong trận đấu với “Cỗ xe tăng”, Ronaldo chỉ có vỏn vẹn 2 cú sút trúng khung thành, nhưng đều bị Neuer cản phá. Ngoài ra, anh còn thể hiện sự bất lực, không thể xuyên phá hàng phòng ngự tổ chức tốt của tuyển Đức khi liên tục quát mắng đồng đội. 
Ở những phát biểu của Bồ Đào Nha sau trận đấu này, HLV Paulo Bento cho biết: “Mọi phương án chiến thuật đều đã kết thúc sau hiệp một. Chúng tôi đã không tạo được sự khác biệt nào ngay trong hiệp một, nhưng tuyển Đức đã làm được điều này, ngoài tỉ số 2-0”. Vị HLV của Seleccao ý muốn ám chỉ tới chiếc thẻ đỏ “lãng xẹt” của Pepe ở phút thứ 37, đã khiến ông không thể có phương án nào tốt hơn để giúp Bồ Đào Nha trở lại trong hiệp 2. 
Trong khi đó, trung vệ Bruno Alves thì thất vọng phát biểu: “Tất cả dường như đã chống lại chúng tôi và không có bất cứ điều gì dành cho chúng tôi trận đấu này. Tuy vậy, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng giành điểm điểm để đi tiếp”. 
World Cup có thể sẽ chấm dứt với Pepe ngay tại đây
 World Cup có thể sẽ chấm dứt với Pepe ngay tại đây
Theo thông lệ thì một chiếc thẻ đỏ sẽ khiến cầu thủ phải nghỉ thi đấu 1 trận, tuy nhiên trong trường hợp có dấu hiệu của bạo lực, cầu thủ có thể bị cấm tới 3 trận. Và điều này có nghĩa, nếu Bồ Đào Nha không thể tiến vào tứ kết, World Cup năm nay sẽ chính thức khép lại với Pepe.
Clip: Ronaldo đòi phạt đền
Thomas Muller trần tình sau nghi án ‘đóng kịch’ 
Dù đã tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick giúp Đức giành chiến thắng tưng bừng, nhưng tiền đạo Thomas Muller vẫn bị chỉ trích vì tình huống “đóng kịch” khiến trung vệ Pepe bên phía Bồ Đào Nha phải nhận thẻ đỏ rời sân. 
Phát biểu sau trận, Muller trần tình: “Tôi muốn mọi người xem lại cảnh quay chậm tình huống ấy. Tôi đã cảm thấy mình bị đấm vào mặt, và nó thực sự là như vậy. Tôi không muốn khiêu khích ai cả nhưng tôi nghĩ tôi đã không làm bất cứ điều gì ngu ngốc để mọi chuyện đi xa hơn”.  
Thomas Muller trần tình sau nghi án ‘đóng kịch’
 Mueller cho rằng Pepe đã đấm anh
Với 3 bàn thắng có được trước Bồ Đào Nha, Muller hiện đang trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu “Vua phá lưới” ở Brazil. Cách đây 4 năm ở Nam Phi Mueller cũng chính là người giành được danh hiệu này với 5 bàn thắng. Vui mừng trước thành tích này, tiền đạo 25 tuổi nói: “Tôi đã đánh đấu tên mình trong thế giới bốn năm qua. Và tôi không còn là một cháng trai nhút nhát. Ba bàn thắng trong ngày đầu ra quân là điều tuyệt vời”.
Ở những phát biểu khác của tuyển Đức, HLV Joachim Low đã hết lời khen ngợi Jerome Boateng khi anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “bắt chết” Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, khi được về việc khiến Ronaldo tịt ngòi, trung vệ Howedes bình thản nói: “Đó là vì chúng tôi đã có một kế hoạch vô cùng đơn giản”. 
Messi muốn Higuain gia nhập Barcelona
Lionel Messi đã từng nhiều lần thể hiện mong muốn được thi đấu cùng Sergio Aguero trong màu áo Barcelona. Tuy nhiên, mới đây, “cựu con rể” của Maradona đã thẳng thừng nói rằng anh không thích tới Barcelona hay thậm chí là Real Madrid thi đấu. 
Có chăng vì lí do này mà Messi đã chuyển đổi mục tiêu khi nói rằng: “Tôi sẽ yêu Higuain nếu anh ấy đến Barcelona chơi bóng cùng tôi. Higuain đã mang lại nhiều điều cho Argentina và cho cả tôi trong trận mở màn World Cup thành công”. 
Messi muốn chơi bóng cùng Higuain tại Nou Camp
 Messi muốn chơi bóng cùng Higuain tại Nou Camp
Mới đây, HLV Enrique cũng đã thể hiện mong muốn có cựu tiền đạo của Real trong kế hoạch tái thiết Barcelona. Và bản thân Higuain cũng thừa nhận, “cảm thấy thích thú với sự quan tâm từ Barcelona”. 
Tin chuyển nhượng
Barcelona vừa thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Ivan Rakitic từ Sevilla với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Giá trị của thương vụ không được tiết lộ nhưng theo ước tính, Gã khổng lồ xứ Catalan đã phải bỏ ra 20 triệu Euro. 
Barcelona chính thức sở hữu Rakitic
Barcelona chính thức sở hữu Rakitic 
Trước báo giới, hậu vệ Daley Blind thừa nhận Man Utd có thể dễ dàng tiếp cận với anh nhờ những “tay trong” như Van Persie hay Van Gaal. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan đã từ chối đề cập tới chi tiết vụ chuyển nhượng này.
Sau khi chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của Candreva trước tuyển Anh, Liverpool ngay lập tức liên hệ với Lazio để hỏi mua cầu thủ này nhưng họ cũng nhanh chóng bị từ chối. Trước đó, tuyển thủ Italia đã bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại Champions Legaue. Ngoài ra, Liverpool cũng đang dự tính chi 27 triệu Bảng để sở hữu Alexis Sanchez. 
Theo Telegraph, đội trưởng của Arsenal, Thomas Vermaelen đã đồng ý gia nhập Man Utd trong mùa Hè này. Tại Old Trafford, trung vệ người Bỉ sẽ được hưởng lương 100 nghìn Bảng/tuần, nhiều hơn 30 nghìn so với những gì anh đang nhận ở Emirates. Cũng liên quan tới Man Utd, tờ Daily Mail cho hay, Louis van Gaal đã hạ quyết tâm chiêu mộ bằng được bộ đôi ngôi sao của Bayern Munich, Arjen Robben và Bastian Schweinsteiger.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn