Tin sáng 17/4: Vồ hụt Gundogan, Man Utd mất luôn Kroos

Thể thaoThứ Năm, 17/04/2014 07:00:00 +07:00

Người đại diện của Toni Kroos vừa lên tiếng xác nhận tiền vệ người Đức sẽ không chuyển tới thi đấu cho Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

(VTC News) - Người đại diện của Toni Kroos vừa lên tiếng xác nhận tiền vệ người Đức sẽ không chuyển tới thi đấu cho Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Man Utd hết hy vọng sở hữu Toni Kroos
Toni Kroos được xem là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất của Man Utd thời điểm hiện tại. Mới đây, BLĐ Quỷ đỏ đã tuyên bố sẵn sàng trả cho ngôi sao của Bayern Munich mức lương 260.000 bảng/tuần nếu anh đồng ý gia nhập Old Trafford. Tuy nhiên, có vẻ như mọi nỗ lực của đội bóng nước Anh đã 'đổ sông đổ biển' khi người đại diện của Kroos, Volker Struth đã xác nhận sẽ không có thương vụ chuyển nhượng nào xảy ra trong mùa hè này.
Toni Kroos
Toni Kroos sẽ gắn bó với Bayern Munich thêm 1 năm nữa 

'Chúng tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào từ phía Man Utd, và điều đó cũng là không cần thiết bởi Toni sẽ ở lại Allianz-Arena ít nhất là cho tới tháng 6/2015, thời điểm kết thúc hợp đồng giữa cậu ấy và Bayern Munich' - Volker Struth phát biểu trên nhật báo danh tiếng BILD của Đức.
Như vậy, rất có thể Man Utd sẽ phải đối mặt với thêm một thất bại trên thị trường chuyển nhượng sau khi 'vồ hụt' đồng đội của Toni Kroos ở ĐT Đức, đó chính là tiền vệ IIkay Gundogan. Ngày hôm qua, cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định đặt bút gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund tới mùa hè 2016, chấm dứt mọi hy vọng sở hữu anh của Quỷ đỏ.
Mùa giải này, Toni Kroos đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo cả Bayern Munich và ĐT Đức. Tiền vệ sinh năm 1990 đã thi đấu cho Bayern tổng cộng 44 trận, ghi được 3 bàn thắng và có 8 đường chuyền thành bàn. Trong khi đó, anh cũng đã đóng góp cho ĐT Đức 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 8 lần ra sân.
Sir Alex kiếm bộn tiền nhờ...bán rượu vang
Theo Daily Mail, Sir Alex Ferguson đang chuẩn bị lên kế hoạch cho buổi bán đấu giá bộ sưu tập gồm 5.000 chai rượu vang của mình. Số tiền mà huyền thoại người Scotland thu về từ buổi bán đấu giá này dự kiến sẽ lên tới 3 triệu bảng Anh, một phần trong số đó sẽ được Sir Alex trích ra để làm từ thiện.
Sir Alex Ferguson
 Sir Alex chuẩn bị bán bộ sưu tập rượu vang 'đồ sộ' của mình

Kể từ khi nhận lời dẫn dắt Man Utd vào năm 1986 cho tới khi tuyên bồ giải nghệ vào tháng 5 năm ngoái, Ferguson đã duy trì thói quen sưu tầm những chai rượu vang mà ông đặc biệt yêu thích. Theo lời cựu HLV của Quỷ đỏ, những chai rượu vang lâu năm và vô cùng quý giá này đều là vật kỷ niệm giúp ông đánh dấu những năm tháng thành công trên cương vị thuyền trưởng tại Old Trafford, cùng với đó là các danh hiệu mà ông đã giành được cùng với Man Utd.
Phát biểu trước buổi bán đấu giá, Sir Alex Ferguson cho biết: "Với tôi, mỗi chai rượu vang nằm trong bộ sưu tập này đều vô cùng đặc biệt. Đơn cử như chai Romanee-Conti '99, tôi đã mua nó ngay sau khi Man Utd đoạt cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 1998/99. Cứ mỗi khi nhìn thấy nó, tôi lại hồi tưởng về buổi tối định mệnh trước Bayern Munich và tự nhủ : Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với thành công đó".
Theo kế hoạch, 60% số rượu vang trong bộ sưu tập của Sir Alex sẽ được chuyển tới Hong Kong để tham gia đấu giá vào tháng 5 tới đây. Số còn lại sẽ được bán trực tiếp tại thủ đô London của Anh và thông qua mạng Internet.
Zidane hết lời ca ngợi Gerrard
Zinadine Zidane mới đây đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Steven Gerrard trong màu áo Liverpool mùa giải này, đồng thời cho rằng anh xứng đáng có được một danh hiệu Premier League trong sự nghiệp. Cũng theo lời Zidane, Gerrard cùng với Paul Scholes chính là hai trong số những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới trong khoảng 2 thập kỉ trở lại đây.
Gerrard vs Liverool
 'Gerrard và Paul Scholes là những người giỏi nhất'

'Gerrard sở hữu sự nghiệp mà bất cứ cầu thủ nào cũng phải mơ ước, với rất nhiều danh hiệu cá nhân và tập thể. Nhưng điều ngạc nhiên là anh ấy chưa từng có cơ hội nâng cao chiếc cúp bạc Premier league, cho dù anh ấy xứng đáng có được nó hơn bất kỳ ai khác' - Cầu thủ từng 3 lần đoạt danh hiệu QBV thế giới cho biết.
"Trong 20 năm trở lại đây, bóng đá Anh đã sản sinh ra 2 tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, đó chính là Gerrard và Paul Scholes. Tất cả các CLB ở Châu Âu đều muốn sở hữu Steven, đó là điều không cần phải bàn cãi. Song anh ấy sinh ra là để dành cho Liverpool, và anh ấy xứng đáng có được tất cả các danh hiệu cao quý nhất cùng đội bóng này'.
Diego Costa chưa tới, Eto'o đã chuẩn bị phải 'ra đường'
BLĐ Chelsea vừa tuyên bố họ không có ý định gia hạn hợp đồng với tiền đạo Samuel và sẽ đồng ý để anh ra đi vào cuối mùa giải, bất chấp việc cầu thủ người Cameroon đang là chân sút có phong độ ổn định nhất tại Stamford Bridge với 12 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 32 lần ra sân ở mùa giải này.
Eto'o ra đi
 Eto'o là một trong những cái tên sắp phải rời Chelsea

Theo báo chí Anh, Chelsea đang tỏ ra rất tự tin trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid sau khi chấp nhận trả cho đội bóng của Tây Ban Nha mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu Euro. Đó cũng là lý do khiến HLV Mourinho không còn mặn mà trong việc giữ chân Eto'o và cả Fernando Torres. Cả hai cầu thủ này nhiều khả năng đều sẽ phải khăn gói ra đi vào cuối mùa giải.
Hiện tại, Torres được cho là đã có liên hệ với CLB đến từ Serie A, Inter Milan. Chân sút người Tây Ban Nha rất có thể sẽ chuyển tới thi đấu tại Serie A nếu như thống nhất được các đều khoản cá nhân với Inter.

Trong khi đó, Eto'o cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía 2 CLB là Tottenham Hotspur và Besiktas. Ngoài ra, một số đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ cũng đang rất muốn sở hữu chân sút xuất sắc một thời của Barcelona.
Samuel Eto'o gia nhập Chelsea từ mùa hè năm ngoái dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ có thời hạn 1 năm và sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng năm nay. Trước khi khoác áo The Blues, Eto'o là thành viên của CLB Anzhi, một bóng của Nga.

Giả Hủ

Bình luận
vtcnews.vn