Tin sáng 16/4: Chốt giá khủng, Man Utd sắp có 'sao xịn'

Thể thaoThứ Tư, 16/04/2014 07:49:00 +07:00

(VTC News)- Man Utd đã chấp nhận bỏ ra tới 35 triệu bảng để đưa về Old Trafford tiền vệ đang khoác áo Sporting Lisbon, William Carvalho.

(VTC News) - Nguồn tin từ Talksport cho hay, Man Utd đã chấp nhận bỏ ra tới 35 triệu bảng để đưa về Old Trafford tiền vệ đang khoác áo Sporting Lisbon, William Carvalho.

Chi 35 triệu bảng, Man Utd chuẩn bị đón tân binh
Đây có thể xem là nỗ lực cuối cùng của Quỷ đỏ trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ người Bồ Đào Nha. Trước đó, BLĐ Sporting Lisbon một mực tuyên bố họ sẽ chỉ đồng ý bán 'báu vật' của mình cho Man Utd nếu CLB nước Anh chịu bỏ ra số tiền đúng bằng mức phí giải phóng hợp đồng của Carvalho, khoảng 37 triệu bảng. 
Tuy nhiên, sau quá trình dài thương lượng, có vẻ như mức giá 35 triệu là đủ để khiến đội bóng Bồ Đào Nha gật đầu ưng thuận.
William Carvalho
William Carvalho gần như đã là người của Quỷ đỏ 
Năm nay mới 22 tuổi, William Carvalho đang được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng bậc nhất thế giới ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1992 đã thi đấu rất hay trong màu áo Sporting Lisbon, anh cũng được mệnh danh là "Vieira mới' với lối chơi mạnh mẽ cùng khả năng công thủ toàn diện. Do đó, HLV David Moyes đã đưa Carvalho vào danh sách những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd mùa hè này.
Nếu đồng ý gia nhập sân Old Trafford, William Carvalho cũng sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử đội bóng này, chỉ kém Juan Mata, người vừa chuyển tới thi đấu cho Quỷ đỏ từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua với mức giá 37,1 triệu bảng.
Cũng theo Talksport, sau khi hoàn tất thương vụ William Carvalho, GĐĐH của Man Utd là Ed Woodward sẽ ngay lập tức bắt tay vào việc đàm phán với CLB Southampton để sở hữu bộ đôi cầu thủ tài năng Luke Shaw và Adam Lallana. Mức giá mà đội bóng thành Manchester phải chi ra trong thương vụ này dự kiến sẽ không dưới 40 triệu bảng.
Man City hào phóng nhất thế giới
Theo thống kê mới nhất được tờ ESPN của Anh công bố, Manchester City đang nắm giữ vị trí đầu tiên trong danh sách 20 CLB thể thao có mức đãi ngộ hậu hĩnh nhất trên thế giới, vượt qua hàng loạt các ứng cử viên nặng ký khác như hai đội bóng chày nổi tiếng New York Yankees và LA Dodgers, cùng với đó là hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid.
Man City
 Man City đang là 'điểm hẹn' lý tưởng với các ngôi sao
Cụ thể, 'gã nhà giàu' thành Manchester đã chi ra trung bình tới 5,3 triệu bảng hàng năm (khoảng 103.000 bảng mỗi tuần) để trả lương cho mỗi cầu thủ. Không một CLB thể thao nào trên thế giới có thể vượt qua được Man City về mức độ hào phóng, và đây có thể xem là một trong những lý do khiến rất nhiều các ngôi sao trên thế giới quyết định lựa chọn Etihad làm bến đỗ của mình chứ không phải bất kỳ đội bóng nào khác.
Ngoài Man City, danh sách 20 CLB sở hữu mức đãi ngộ cao nhất nhất thế giới còn có sự góp mặt của 4 đại diện đến từ Premier League, bao gồm Man Utd (thứ 8; 4,3 triệu bảng), Chelsea (thứ 10; 4 triệu bảng), Arsenal (thứ 11; 3,9 triệu bảng) và Liverpool (thứ 20; 3,4 triệu bảng). 
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn