Tin sáng 1/4: David Moyes mở lớp Yoga cho Giggs

Thể thaoThứ Ba, 01/04/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - HLV David Moyes thừa nhận chạm trán với Bayern Munich là ‘bài kiểm tra cuối cùng’ về năng lực của ông ở mùa giải này.

(VTC News) - HLV David Moyes thừa nhận chạm trán với Bayern Munich là ‘bài kiểm tra cuối cùng’ về năng lực của ông ở mùa giải này. 

‘Bài kiểm tra cuối cùng’ của David Moyes
Vào rạng sáng mai (2/4), Man Utd - đội bóng được đánh giá yếu nhất vòng tứ kết Champions League mùa giải này gặp thử thách thật sự khi phải đối đầu với Bayern Munich. Không tỏ ra quá lo lắng trước trận đấu khó nhằn, Moyes cho rằng đây hoàn toàn là điều tốt cho ông và cho đội bóng. 
Vị HLV 51 tuổi nói: “Áp lực là điều không thể tránh khỏi. Về phía chúng tôi thì đây thực sự là một cơ hội tốt để thể hiện năng lực của mình, đặc biệt là bản thân tôi. Tôi không có nhiều kinh nghiệm tại Champions League và chạm trán với Bayern sẽ mang lại cho tôi nhiều điều. Nó là bài kiểm tra cuối cùng của tôi ở mùa giải này."
Ryan Giggs David Moyes Man Utd
 Ryan Giggs và David Moyes trong cuộc họp báo trước trận gặp Bayern Munich
“Chúng tôi sẽ đề cao việc phải có một kết quả tốt trước khi di chuyển đến Đức (đá trận lượt vệ) sắp tới. Tốt nhất là một chiến thắng để làm hành trang đến Đức. Tôi tin tưởng các học trò của mình sẽ làm được”, Moyes nói thêm. 
Thành phần bên phía Man Utd trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu này còn có Ryan Giggs - người mà trong suốt thời gian vừa qua bị cho rằng đang có mâu thuẫn với David Moyes. Khi được hỏi về điều này thì huyền thoại của Quỷ đỏ chỉ cười và tiếp tục phủ nhận những “thông tin bịa đặt” trên. 
Ngoài ra, David Moyes còn như muốn chứng tỏ mối quan hệ giữa ông và Giggs vẫn tốt đẹp với câu nói đùa chen ngang: “Tôi đang mở lớp Yoga để giúp anh ấy”, khi Giggs nói rằng anh luôn khao khát ra sân thi đấu. 
Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola tỏ ra tôn trọng đối thủ. Ông nói: “Man Utd vẫn là một trong những CLB mạnh nhất thế giới. Tình hình hiện tại của họ chẳng có nghĩa lý gì bởi vì họ có đủ nhân tốt tốt để quyết định trận đấu, đánh bại chúng tôi”. 
“Tôi thông cảm cho David Moyes về những áp lực trong năm đầu tiên làm việc của mình. Tôi cũng đã ở trong tình cảnh ấy. Bóng đá chuyển động một cách không ngừng nghỉ”, Pep nói thêm về Moyes. 
Pep Guardiola Bayern Munich
 Pep Guardiola tỏ ra tôn trọng Man Utd 
Ngoài ra, Pep cũng thẳng thắng trả lời rằng ông rất vinh dự nếu có thể bảo vệ thành công danh hiệu Champions Leaguea cùng Bayern, nhưng duy trì sự thành công mới mục tiêu quan trọng nhất của ông tại Allianz Arena. 
Ở một tin tức khác liên quan đến cả hai đội, ngay trước chuyến hành quân đến Old Trafford của Man Utd, Chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Toni Kroos chắc chắn sẽ thi đấu trong màu áo Bayern Munich vào năm tới”. 
Trước đó, chủ tịch danh dự của Bayern, ông Franz Beckenbauer từng cảnh báo Kroos không phải cầu thủ “bất khả xâm phạm” ở Allianz Arena và tốt nhất anh không nên nghĩ đến các chiêu trò đòi tăng lương với Hùm xám.
‘Barcelona thắng thì là công của trọng tài’
Trận thắng 1-0 trước Espanyol trong trận derby Catalan đã khiến Barca phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích của dư luận. Tình huống Neymar dùng tay chơi bóng trong vòng cấm đối phương và trọng tài lại cho Barca một quả phạt đền đã dấy lên nghi án thiên vị "trắng trợn". 
Dani Alves Barcelona
 Dani Alves phủ nhận mọi tiếng xấu xoay quanh Barcelona
Khi được hỏi về vấn đề này trong buổi họp báo trước trận đấu với Atletico tại Champions League, Daniel Alves lên tiếng phủ nhận: "Những lời kết tội đã dường như đã trở thành truyền thống. Một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng tôi. Nếu Barcelona thắng thì là công của trọng tài, còn thua thì là do chúng tôi hết thời”. 
Về đối thủ Atletico Madrid và tiền đạo Diego Costa - mối nguy hiểm nhất dành cho Barcelona, hậu vệ người Brazil cho biết: “Chúng tôi sẽ không nhìn vào những kết quả đối đầu trước đó với Atletico, họ bây giờ đã khác, còn chúng tôi thì phải dũng cảm tiến lên. Costa là một tiền đạo xuất sắc và có thể tạo ra những khác biệt. Nhưng Atletico không chỉ có Costa mà còn có nhiều thứ khác mà chúng tôi phải đối phó”.
Cristiano Ronaldo sẽ đầu quân cho... Salford City 
Cách đây không lâu, bốn cựu ngôi sao của Man Utd gồm Ryan Giggs, Gary Neville, Phil Neville, Paul Scholes và Nicly Butt đã chung tay góp sức mua đội bóng Salford City. Và ngay lập tức họ đã thể hiện động thái gây chấn động bằng việc muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Quỷ đỏ Cristiano Ronaldo với một bản hợp đồng bom tấn.
Gary Neville Cristiano Ronaldo Man Utd
Gary Neville từng là 'đàn anh' của Ronaldo ở Man Utd 
Song, chuyện đấy thực chất chỉ là một câu nói đùa trong ngày “Cá tháng Tư” của BLV truyền hình Gary Neville. Trên Facebook cá nhân. khi nhận được câu hỏi "cầu thủ nào sẽ khoác áo số 7 tại Salford City?" thì Neville đáp lại: "Là Cristiano Ronaldo đó". Tuy nhiên ngay sau đó cựu hậu vệ của Quỷ đỏ đã đính chính thông tin: "Chris Tiano từ Bolton".
Salford City là một đội bóng nghiệp dư và đang chơi ở giải bóng đá dành cho các CLB không chuyên ở thành phố Manchester, nơi mà những ngôi sao này đã sinh sống nhiều năm qua.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn