Tin sáng 10/6: Real theo Suarez tới cùng

Thể thaoThứ Ba, 10/06/2014 07:30:00 +07:00

(VTC News) - Real quyết mua Suarez, AC Milan bổ nhiệm HLV mới, Van Persie chấn thương suốt 6 năm qua....

(VTC News) - Real quyết mua Suarez, AC Milan bổ nhiệm HLV mới, Van Persie chấn thương suốt 6 năm qua....

Real Madrid sẽ theo đuổi Luis Suarez tới cùng
Trong bài phỏng vấn mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã không tiếc lời ca ngợi tài năng của tiền đạo Luis Suarez, đồng thời khẳng định Real Madrid sẽ theo đuổi chân sút của Liverpool cho tới ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Chiến lược gia người Italia nói: "Không còn nghi ngờ gì nữa, Suarez là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, màn trình diễn của cậu ấy ở mùa giải vừa rồi thật khó tin.
Tuy nhiên, giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để nói về vấn đề chuyển nhượng. World Cup 2014 chuẩn bị diễn ra và mọi cầu thủ đều chỉ muốn tập trung cống hiến cho ĐTQG, chúng ta cần phải tôn trọng họ. Kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ kéo dài tới tận ngày 31/8, chúng tôi vẫn còn rất nhiều thời gian để cân nhắc việc bổ sung và hoàn thiện đội hình, song chắc chắn chắn Suarez sẽ là cái tên được ưu tiên hàng đầu".
Suarez vs real madrid
Luis Suarez sẽ là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid 
Theo báo chí Anh, các nhà vô địch Champions League đã chuẩn bị sẵn số tiền 72 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhượng lại cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013/14. Ngôi sao người Uruguay được kỳ vọng sẽ cùng với Ronaldo và Gareth Bale tạo nên "mũi đinh ba" khủng khiếp nhất Châu Âu mùa giải tới. Trong khi đó, Karim Benzema nhiều khả năng sẽ phải rời Bernabeu sau màn trình diễn rất đáng thất vọng ở mùa giải vừa qua.
AC Milan sa thải Seedorf, bổ nhiệm Inzaghi
Cách đây ít giờ, CLB AC Milan đã chính thức thông báo việc sa thải HLV Clarence Seedorf chỉ sau 5 tháng dẫn dắt đội bóng của Serie A. Thay thế cho chiến lược gia người Hà Lan sẽ là một huyền thoại khác của sân San Siro, cựu tiền đạo Filippo Inzaghi. Được biết, bản hợp đồng giữa "Super Pippo" và CLB thành Milan sẽ có thời hạn tới cuối tháng 6/2013, kèm theo mức lương khoảng 0,7 triệu Euro/mùa.
Clarence Seedorf được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của AC Milan hồi tháng 1 vừa qua để thay thế cho Massimiliano Allegri. Tuy nhiên, huyền thoại người Hà Lan đã không thể hiện được nhiều khi chỉ giúp đội bóng áo sọc đỏ đen về đích ở vị trí thứ 8 tại Serie A. Ở đấu trường Champions League, Seedorf và các học trò cũng đã phải dừng bước trước Atletico Madrid ngay ở vòng 1/8.
Neymar không có "cửa" giành quả bóng vàng

Ở tuổi 22, Neymar đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới. Rất nhiều ý kiến cho rằng tiền đạo người Brazil sẽ là người phá vỡ thế thống trị của bộ đôi Messi - Ronaldo trong tương lai. Tuy nhiên, theo ý kiến của Boban, chân sút đang khoác áo Barcelona sẽ khó lòng đạt được tới đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu thế giới.
Neymar đừng mơ giành quả bóng vàng
Neymar khó lòng đạt tới đẳng cấp của Ronaldo, Messi 
"Neymar có thể giành được danh hiệu quả bóng vàng thế giới trong tương lai hay không ư? Tôi e là không. Điều đó gần như là không thể xảy ra, bởi cậu ta là một cầu thủ giỏi, song cậu ta sẽ không thể vươn tới được đẳng cấp của Ronaldo, Ibrahimovic, Iniesta và đặc biệt là Lionel Messi".
Nói về Messi, Boban cho biết: "Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đó là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, những gì cậu ấy đã thể hiện ở mùa giải vừa qua là tương đối thất vọng. Có cảm giác như Messi đã đánh mất đi phần nào cảm hứng thi đấu của mình trong màu áo Barca, hy vọng rằng điều này sẽ được cải thiện tại World Cup tới đây. ĐT Argentina cần sự tỏa sáng của cậu ấy nếu muốn hoàn thành giấc mơ vô địch thế giới".
Van Persie gây sốc khi tiết lộ tình trạng chấn thương
Mới đây, tiền đạo Robin van Persie đã gây sốc khi tiết lộ rằng anh đã phải vật lộn với chấn thương để thi đấu suốt 6 năm qua. Ngôi sao đang khoác áo Man Utd cho biết: "Trong khoảng 6 năm trở lại đây, chưa bao giờ tôi cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh mỗi khi bước ra sân. Tôi luôn cảm thấy đau ở đâu đó trên cơ thể, nhưng quá trình sống chung với chấn thương đã giúp tôi quen dần với điều đó".
Neymar đừng mơ giành quả bóng vàng
Van Persie luôn phải vật lộn với chấn thương để thi đấu 
Nói về chấn thương háng mà mình đang gặp phải, Van Persie chia sẻ: "Đối với tôi thì đó không thể coi là một chấn thương được. Trong sự nghiệp của mình, tôi đã phải trải qua nhiều cơn đau kinh khủng hơn thế. Hiện tại, tôi đang cảm thấy rất ổn và tôi khẳng định rằng mình đủ sức để thi đấu trong trận ra quân gặp ĐT Tây Ban Nha".
Thời điểm này, tình trạng sức khỏe của thủ quân tuyển Hà Lan đang là đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông, bởi chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa, "những cơn lốc màu da cam" sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục World Cup 2014 với cuộc đối đầu trước ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha. 
Tin chuyển nhượng
Theo báo chí Anh, Man City đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Fernando từ Porto với giá 12 triệu bảng, cộng thêm 4 triệu bảng tùy vào thành tích thi đấu của ngôi sao người Brazil. Theo đó, cầu thủ 26 tuổi sẽ có mặt tại Etihad trong tuần này để kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với The Citizens. Anh cũng chính là tân binh đầu tiên của các nhà vô địch Premier league ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Trong khi đó, nguồn tin từ Daily Mail và BBC cho hay, hậu vệ trái Luke Shaw đã lên tiếng yêu cầu Southampton cho phép anh gia nhập Man Utd ngay sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng tại Premier League. Ngoài ra, các nguồn tin này cũng khẳng định tài năng trẻ người Anh sẽ chính thức trở thành người của Quỷ đỏ sau khi World Cup 2014 khép lại với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng.
Ngày hôm qua, tiền đạo Mario Mandzukic đã có buổi gặp gỡ với ban lãnh đạo Bayern Munich để đề đạt nguyện vọng được ra đi, lý do mà tuyển thủ Croatia đưa ra là anh cảm thấy không thể thích nghi được với triết lý bóng đá của Pep Guardiola. Đây có thể xem là một tin vui với Arsenal và Chelsea, những đội bóng đang khát khao sở hữu chữ ký của chân sút 28 tuổi. Hiện tại, Mandzukic đang được định giá khoảng 25 triệu bảng.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn