Tin nóng bên lề: Ai xuất sắc nhất trong mắt Messi?

Thể thaoThứ Sáu, 16/03/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News)-Lionel Messi lựa chọn ngôi sao sáng nhất giải Premier League vào thời điểm hiện tại, Casillas hết lời khen ngợi C.Ronaldo,…là những nội dung chính

(VTC News)-Lionel Messi lựa chọn ngôi sao sáng nhất giải Premier League vào thời điểm hiện tại, Casillas hết lời khen ngợi C.Ronaldo,…là những nội dung chính trong tin nóng bên lề của VTC News.

1.Trong mắt Lionel Messi ai là cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh? “Ở Premier League, có một vài cầu thủ chất lượng như Aguero, một người bạn rất thân của tôi. Tôi rất thích phong cách chơi bóng của cậu ấy. Rooney và Van Persie cũng đang chơi rất tốt. Họ thực sự là những ngôi sao xuất sắc nhất ở Premier League”, chân sút số 1 của Barca nhận định.

Bên cạnh đó, Messi tránh trả lời câu hỏi anh có phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá. Theo Messi, mỗi cầu thủ có một phong cách chơi bóng riêng, còn bản thân anh thật may mắn khi được thi đấu bên cạnh Ronaldinho, Eto’o, Xavi, Iniesta, Deco và Fabregas.

 Messi, cầu thủ 3 năm liên tiếp đoạt danh hiệu "QBV FIFA".

2. Casillas hết lời ca ngợi C.Ronaldo. Mới chuyển đến sân Bernabeu chưa được 3 mùa bóng, nhưng CR7 đã ghi tới 128 bàn thắng cho Real. Tính riêng ở La Liga mùa này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có tới 32 bàn thắng và hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành Pichichi mùa này.

“Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ chơi với một đẳng cấp cao như C.Ronaldo. Cậu ấy đã vượt qua được cái bóng của Ronaldo Brazil. Hi vọng cậu ấy sẽ giữ được phong độ khi đang khoác áo Real”, Casillas tán dương đồng đội.

3. Guardiola sẽ ký hợp đồng mới, nếu BLĐ Barca chấp nhận tăng lương cho ông. Jose Mourinho hiện hưởng mức lương hơn 10 triệu eur/năm ở Real. Do đó, theo một số nguồn tin, Guardiola cũng muốn mức lương tương tự trong hợp đồng mới. Bên cạnh đó, “Pep” còn muốn Barca tăng lương cho trợ lý Vilanova lên ít nhất 4 triệu euro/năm.

4. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) tuyên bố khép lại vụ việc Pique tranh cãi với trọng tài về chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận ở trận đấu giữa Barca và Gijon. Trước đó, RFEF đã ra án phạt cấm Pique thi đấu 1 trận, đồng thời phải nộp số tiền phạt 600 euro.

5. Đối đầu với Barcelona ở tứ kết Champions League thì cũng chẳng vấn đề gì. “Dĩ nhiên ai chả muốn gặp thuận lợi trên con đường tiến vào trận chung kết. Nhưng nếu sớm phải đối đầu với Barca thì cũng chẳng có vấn đề gì với chúng tôi”, Ramos nói.

Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn