Tin mới vụ tai nạn xe khách đối đầu, 5 người chết ở Hà Nội

Thời sựThứ Tư, 01/04/2015 12:22:00 +07:00

Đại diện Phòng CSHS, Công an Hà Nội cung cấp thông tin mới liên quan đến vụ tai nạn ở Phúc Thọ (Hà Nội) khiến 5 người chết.

Đại diện Phòng CSHS, Công an Hà Nội cung cấp thông tin mới liên quan đến vụ tai nạn ở Phúc Thọ (Hà Nội) khiến 5 người chết.

Liên quan đến vụ tai nạn ở Phúc Thọ (Hà Nội) khiến 5 người chết, sáng 1/4, đại diện Phòng CSHS, Công an Hà Nội cho biết, đã xác minh được chủ chiếc xe cẩu kéo theo máy bơm bê tông là Nguyễn Thị Hợp (ở Đồng Văn, Yên Lạc, Vĩnh Phúc) và người trực tiếp lái chiếc xe này là Nguyễn Văn Điện (ở Xuân Phú, Xuân Trường, Nam Định). Hai người này đã được triệu tập đến cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.

Chiếc xe khách bẹp dúm sau cú đối đầu 

Về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn, đại diện Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội thông tin, do lỗi kỹ thuật mối hàn, chiếc máy bơm bê tông bị đứt móc nối văng ra khỏi xe cẩu lấn sang làn đường bên trái của chiếc xe ô tô 16 chỗ đang lưu thông.

Do không xử lý kịp nên tài xế chiếc xe này đã đánh lái đâm vào chiếc xe 29 chỗ chạy ngược chiều.

Thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe khách 16 chỗ có 12 người. 5 người trong số này đã tử vong, 5 người bị thương, chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Trong khi đó, 20 người trên xe 29 chỗ bị xây xát nhẹ, xe ô tô cũng chỉ bị hư hỏng nhẹ.

Video: Đèn giao thông báo tín hiệu sai gây tai nạn kinh hoàng
quocte/2015/03/26/Video-n-giao-thng-bo-hiu-sai-gy-tai-nn-kinh-hong-1427374052.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Nguồn: Trần Hoàng (Tiền phong)

Bình luận
vtcnews.vn