Tin mới nhất vụ xe buýt chở 50 sinh viên lật nghiêng dưới ruộng

Thời sựChủ Nhật, 13/12/2015 06:35:00 +07:00

14 nạn nhân bị thương trong vụ lật xe buýt chủ yếu có các chấn thương ở vùng cổ, ngực và chân tay.

(VTC News) - 14 nạn nhân bị thương trong vụ lật xe buýt chủ yếu có các chấn thương ở vùng cổ, ngực và chân tay.

Trả lời PV VTC News chiều 12/12, ông Lê Thái Bình - Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã An Nhơn cho biết, ông đã trực tiếp đến thăm hỏi 14 nạn nhân vụ xe buýt bị lật nghiêng dưới ruộng hồi tối 11/12.

Theo đó, hiện tại 4 trong số 14 nạn nhân đã được xuất viện về nhà, 10 người còn lại vẫn đang được chăm sóc tại Trung tâm. Những người bị nặng nhất có các chấn thương ở vùng cổ, ngực và các chi.
Lực lượng CSGT kiểm tra hiện trường
Lực lượng CSGT kiểm tra hiện trường  
Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 18h30, ngày 11/12, chiếc xe buýt do tài xế Phan Văn Thọ (49 tuổi, ở đường Trần Phú, phường Bình Định, thị xã An Nhơn) điều khiển chở phần lớn hành khách là sinh viên Trường Đại học Quy Nhơn, Đại học Quang Trung, Cao đẳng Bình Định về thăm nhà cuối tuần.

Khi đi đến đường tránh QL 1 thuộc địa phẩn tổ 11, khu vực Liêm Trực, phường Bình Định (thị xã An Nhơn) , xe bất ngờ bị lật nghiêng xuống ruộng.

Ngay trong buổi tối xảy ra vụ tai nạn, Bí thư Thị uỷ Thị xã An Nhơn Đoàn Văn Phi đã trực tiếp đến Trung tâm Y tế thị xã An Nhơn để thăm hỏi, động viên các nạn nhân và đề nghị Trung tâm tạo điều kiện y tế tốt nhất để chăm sóc cho các bệnh nhân.

Video: Xe buýt ngả nghiêng lao vun vút trên đường phố Hà Nội

Tây Sơn
Bình luận
vtcnews.vn