Tin mới nhất vụ thanh niên chết dưới giếng, nghi bị truy sát

Pháp luậtThứ Tư, 09/03/2016 11:57:00 +07:00

Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã bắt tạm giam 2 đối tượng liên quan đến vụ anh Hoàng Duy M. chết dưới giếng.

Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã bắt tạm giam 2 đối tượng liên quan đến vụ anh Hoàng Duy M. chết dưới giếng.

Tin mới nhận từ Công an huyện Hương Khê cho biết, CQĐT đã tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giam hai đối tượng liên quan đến cái chết của anh Hoàng Duy M. (22 tuổi) trú tại thôn 7, xã Gia Phố, huyện Hương Khê gồm: Nguyễn Văn Thanh (48 tuổi), trú tại khối 10, thị trấn Hương Khê và Võ Tá Hảo (39 tuổi) trú xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê.

Bước đầu, hai đối tượng khai, do mâu thuẫn va quệt xe máy với M. nên cả hai đã kéo người đến nhà tìm M. để giải quyết và gây ra vụ án trên.
Giếng hoang nơi phát hiện thi thể anh M. Ảnh: Đức Hùng
Giếng hoang nơi phát hiện thi thể anh M. Ảnh: Đức Hùng 
“Thông tin cụ thể về vụ việc do chúng tôi đang trong quá trình tiến hành điều tra, làm rõ nên chưa thể cung cấp thêm thông tin cho báo chí”, một cán bộ điều tra Công an huyện Hương Khê cho biết thêm.

Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 21h ngày 6/3, một số người dân thôn 7, xã Gia phố, huyện Hương Khê đang ở trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng động lạ, tiếng đuổi nhau, tiếng nói to nên tưởng trộm. Sau một hồi ra kiểm tra xung quanh thì hoảng hốt phát hiện một nam thanh nằm dưới giếng nên liền hô hoán người đến ứng cứu.

Tuy nhiên, khi đưa được nạn nhân lên bờ thì người này đã tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Hoàng Duy M. Ngay sau đó, người dân đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng cũng như chính quyền địa phương. Lực lượng Công an huyện Hương Khê cũng kịp thời có mặt khám nghiệm thi thể, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Video: Thanh niên bị giang hồ chém đứt lìa tay sau cuộc truy sát

Nguồn: ĐS&PL
Bình luận
vtcnews.vn