Tin mới nhất vụ công an xã chết bất thường trong phòng ngủ

Pháp luậtChủ Nhật, 18/12/2016 08:10:00 +07:00

Công an huyện huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận thông tin mới nhất vụ công an xã chết bất thường trong phòng ngủ với nhiều vết trầy xước trên cổ.

Theo Zing, người đàn ông chết bất thường tại nhà riêng là anh Trần Văn Thanh (31 tuổi), công an xã Hàm Thắng (huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận).

Ngày 17/12, thông tin với báo chí, Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y tử thi để làm rõ cái chết của anh Trần Văn Thanh.

Được biết, anh Thanh và vợ kết hôn 3 năm và có 1 con chung 2 tuổi. Vợ anh Thanh hiện công tác tại 1 cơ quan cùng địa phương. Đặc biệt vợ chồng anh Thanh sống cùng cha mẹ ruột tại thôn Thắng Hòa (xã Hàm Thắng).

Một nguồn tin của báo Bình Thuận tiết lộ, thời gian gần đây giữa vợ chồng anh Thanh có bất hòa trong chuyện gia đình.

Theo thông tin ban đầu, tối 16/12 anh Thanh có đi nhậu với bạn về rồi vào phòng riêng của 2 vợ chồng ngủ.

Cong an vien tu vong trong phong ngu: Vo chong bat hoa?

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Báo Bình Thuận

Khoảng 6h sáng 27/12, người thân trong gia đình phát hiện anh Thanh nằm chết dưới sàn nhà trong phòng ngủ. Khi lại gần kiểm tra thì thấy trên cổ anh Thanh có nhiều vết trầy xước.

Ngay lập tức gia đình đã trình báo cho cơ quan công an đến điều tra vụ vụ việc.

Rất đông người dân địa phương khi biết tin đã kéo đến để theo dõi sự việc. Hiện tại công an huyện Hàm Thuận Bắc đang lấy lời của vợ và cha mẹ ruột anh Thanh đồng thời tích cực điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của công an viên xã Hàm Thắng.

Video: Kẻ sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh: 'Tôi chỉ muốn lấy cái chết để giải thoái'

Ngọc Hà (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn