Tin mới nhất vụ 2 phóng viên bị côn đồ hành hung dã man

Thời sựThứ Tư, 10/06/2015 05:29:00 +07:00

Cơ quan công an cung cấp thông tin mới nhất về vụ việc 2 phóng viên báo Giao thông bị côn đồ tấn công trong khi tác nghiệp.

(VTC News) - Cơ quan công an cung cấp thông tin mới nhất về vụ việc 2 phóng viên báo Giao thông bị côn đồ tấn công trong khi tác nghiệp.

Chiều 10/6, Thượng tá Trịnh Văn Sâm - Đội trưởng Điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 9 (TP.HCM), cho biết tiến độ điều tra của cán bộ chiến sĩ rất khẩn trương nhằm sớm tìm ra manh mối nhóm người đánh hai phóng viên Báo Giao thông nhằm trấn an dư luận.

"Có thể vì cơ quan chức năng làm ráo riết nên tình trạng xe tải chạy qua nơi khu vực hai phóng viên bị đánh khá vắng" - Thượng tá Sâm nói.
 Hai phóng viên Báo Giao thông sau khi bị nhóm côn đồ tấn công.

Thượng tá Sâm cũng cho biết thêm: "Lực lượng trinh sát sau khi rà soát các doanh nghiệp vận tải trên địa bàn đã phát hiện một công ty vận tải có trụ sở đóng tại huyện Củ Chi (TP.HCM), nhưng ban giám đốc công ty này tìm cách tránh né không muốn hợp tác với cơ quan chức năng, gây cản trở trong quá trình điều tra.

Do số lượng xe nhiều, các đối tượng lại bỏ trốn nên việc điều tra cũng có những hạn chế nhất định. Hiện tại các đối tượng được đưa vào diện nghi vấn đã lấy lời khai."

Cùng ngày, Thanh tra Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết, Đội 5 Thanh tra Sở Giao thông vận tải đã tuần tra và lập biên bản một xe có tổng trọng tải 23,3 tấn đã vượt qua cầu Tăng Long (quận 9) - nơi 2 phóng viên Báo Giao thông tác nghiệp và bị đánh - có trọng tải 13 tấn.

Chiếc xe vi phạm trên đã vượt quá 79,7% tải trọng cầu nên mức xử phạt chiếc xe này từ 30-36 triệu đồng và tước giấy phép lái xe đến 2 tháng.


Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn