Tin mới nhất vụ 2 nữ sinh mất tích bí ẩn

Pháp luậtChủ Nhật, 22/03/2015 09:58:00 +07:00

Sau khi đến trường nhận giấy báo thực tập, một nữ sinh viên Trường cao Đẳng Bách Việt bỗng dưng mất tích bí ẩn.

Sau khi đến trường nhận giấy báo thực tập, một nữ sinh viên Trường cao Đẳng Bách Việt bỗng dưng mất tích bí ẩn.

Theo thông tin báo Công Lý đưa, chiều 21/3 anh Nguyễn Bá Châu (SN 1989, quê ở Đa Ngư, xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa, Phú Yên) xác nhận em gái của anh Nguyễn Thị Diễm My (SN 1993, sinh viên năm cuối Trường cao Đẳng Bách Việt (chi nhánh Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) đã mất liên lạc với gia đình từ trưa 19/3, sau khi đến trường xin nhận giấy báo thực tập.
 
Sau khi nhận được tin, ông Nguyễn Bá An (ba em My) cùng một số người thân ở thôn Đa Ngư cũng bắt xe vào TP Hồ Chí Minh để cùng tìm kiếm tung tích My.

“Hiện có hơn 10 người thân quen và bạn bè đang tổ chức tìm kiếm My ở khắp TP Hồ Chí Minh, chúng tôi chia nhau lân la trên các tuyến xe buýt, cửa hàng, bến xe, bệnh viện và những nơi My hay đến để dò la tung tích về em nhưng vẫn chưa có manh mối nào”, anh Châu nói.

Anh Châu cho biết: Khoảng 7giờ 30 ngày 19/3, em My lên trường Cao Đẳng Bách Việt để nhận giấy thực tập. Sau đó đến 9 giờ 40, gia đình nhận được cuộc gọi từ điện thoại My nhưng chuông vừa reo lên thì tắt ngay và khi gọi lại thì không liên lạc được.

Khoảng 30 phút sau, gia đình cũng nhận một cuộc gọi tương tự nhưng vẫn không thể liên lạc lại được. Nghi có chuyện gì với My nên gia đình đến trường tìm em thì được cán bộ nhà trường biết, khoảng 8h30 phút My có đến xin giấy báo thực tập, nhưng đến cuối tháng 3 trường mới cấp giấy này nên My ra về.

Cũng theo anh Châu, My ở cùng với gia đình người anh trai cả Nguyễn Bá Giang (tạm trú ở 47 Phan Đình Phùng, phường 7, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh), hàng ngày em đến trường bằng xe buýt hoặc được anh Giang chở đi bằng xe máy. My chưa có bạn trai, chỉ chú tâm đến việc học, không bao giờ đi đâu mà không báo với gia đình, nên gia đình không nghĩ đến khả năng em My bỏ nhà đi chơi.

“Gia đình đã đến Công an phường 6 (quận Gò Vấp, chi nhánh trường My đang học) và Công an phường 7 (quận Phú Nhuận, nơi My tạm trú) trình báo về vụ việc mất tích của My. Công an hai phường đã tiếp nhận vụ việc và đang tích cực tìm kiếm tung tích em gái tôi”.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi trên báo Dân Trí, Ông Nguyễn Chí Nhân - Trưởng phòng Công tác sinh viên Trường CĐ Bách Việt xác nhận, sinh viên Nguyễn Thị Diễm My (là sinh viên khóa 6 của trường) đã mất tích cách đây 3 ngày.

Theo ông Nhân, em My học khóa 2011 - 2014, đáng ra đã ra trường nhưng vẫn còn học một số môn nên vẫn đang học tập tại trường. Khoảng 8g sáng ngày 19/3, My có đến trường ở quận Gò Vấp nhận giấy thực tập và ra về ngay sau đó. Ông Nhân cho biết lúc đó không thấy nữ sinh này có biểu hiện gì bất thường. Tuy nhiên sau đó anh trai của My có tìm vì không liên lạc được với em này.

Đến tối ngày 19/3 vẫn không tìm được My, phía nhà trường đã phối hợp gia đình em liên hệ với tất cả bạn bè cùng khóa tìm kiếm. Đến sáng hôm sau, nhà trường cũng vận động toàn trường thông tin tìm em Diễm My.

Trước đó, một bé gái tên là Nguyễn Ngọc Phút (8 tuổi) ở xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TPHCM đã bị mất tích sau khi tan trường ngày 26/1. Đến ngày 19/3, gia đình nhận được tin tìm thấy thi thể cháu ở Campuchia. Anh Nguyễn Tấn Bình, bác họ của cháu Phút, kể lại, mẹ của cháu (làm việc tại một casino ở Campuchia) được cảnh sát Campuchia báo tin đến nhận dạng con tại một ngôi chùa ở địa phương từ ngày 17/3. Chiều ngày 19/3, mẹ cháu điện về báo cho chồng và gia đình biết.

Đến tối 19/3, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (Tây Ninh) cùng chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể bé Ngô Ngọc P. (8 tuổi, học sinh lớp 2 trường tiểu học Bình Mỹ 2, huyện Củ Chi, TPHCM) cho gia đình lo hậu sự. Cái chết bất thường và việc bé bị mất tích sang Campuchia vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn: D.Việt/Giao thông
Bình luận
vtcnews.vn