Tin mới nhất về chấn thương của Công Phượng

Thể thaoThứ Năm, 02/06/2016 20:42:00 +07:00

Tiền đạo Học viện HA.GL-Arsenal-JMG nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu của Việt Nam với Hong Kong (Trung Quốc) chiều mai, 3/6.

Chuẩn bị cho cúp Tứ hùng quốc tế Myanmar, 15h30 chiều nay, đội tuyển Việt Nam đã được BTC bố trí tập 1 buổi làm quen với sân vận động chính.

Theo đánh giá của BHL đội tuyển Việt Nam, mặt sân tại đây đẹp, cỏ được chăm sóc chu đáo. Trời mưa nhỏ nhưng không ảnh hưởng nhiều tới buổi tập của đội bóng. 

Công Phượng nhiều khả năng không thể ra sân khi Việt Nam gặp Hong Kong. 

Do ngày mai, đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu với Hong Kong (Trung Quốc) nên HLV Hữu Thắng chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ. Sau phần khởi động, toàn đội được chia đôi, tập ban chuyền trong phạm vi nửa diện tích sân. 

Buổi tập diễn ra vui vẻ, thoải mái. HLV Hữu Thắng cũng xỏ giầy vào sân chạy cùng các cầu thủ. Ông Thắng liên tục hò hét, thúc giục các học trò chịu khó di chuyển, bao vây đối thủ để tranh cướp bóng.

Do bị chấn thương, tiền đạo Công Phượng hôm nay vẫn phải tập riêng ở ngoài sân với bác sĩ đội tuyển. Ở trận đấu với Syria, Công Phượng đã bị đau nhẹ, theo HLV Nguyễn Hữu Thắng là bị bong gân cổ chân.

Được biết, các bác sĩ đội tuyển đã có đánh giá cụ thể về chấn thương của Công Phượng, gửi báo cáo cho HLV Hữu Thắng. Theo tìm hiểu, nhiều khả năng tiền đạo CLB Mito Hollyhock sẽ không thể ra sân ở trận đấu ngày mai.

Đây không phải lần đầu tiên Công Phượng bị chấn thương. Gần nhất tại VCK U23 châu Á 2016 diễn ra tại Qatar, Công Phượng đã bị chấn thương vai. Anh vì vậy sau đó lỡ cơ hội tập trung cùng đội tuyển Việt Nam ở Vòng loại World cup 2018.

(Nguồn: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn