Tin hot 26/7: Rùng mình mực tươi trắng nõn nhờ hoá chất

VideoThứ Sáu, 26/07/2013 09:57:00 +07:00

(VTC News)- Mực tươi trắng nhờ hoá chất, cuộc sống gia đình trẻ sơ sinh tử vong vì vắc xin, hiện trường vụ cháy tiệm vàng trong đêm là những tin nổi bật 26/7.

(VTC News)- Mực tươi trắng nõn nhờ hoá chất, cuộc sống gia đình trẻ sơ sinh tử vong vì vắc xin, hiện trường vụ cháy tiệm vàng trong đêm là những tin nổi bật ngày 26/7.
Rùng mình mực tươi trắng nõn nhờ hoá chất: Những thùng mực ôi thiu do không kịp bán từ mấy hôm trước chỉ cần cho vào 1 thùng hoá chất, sau 30 phút, mực trắng nõn, thơm ngon.
Xem clip:

Nguồn: VTV
'Công nghệ' chế biến trà đá trà chanh vỉa hè: Những chiếc xô nhựa bẩn thỉu, nước pha trực tiếp từ vòi bơm, đá lạnh chẳng rõ làm bằng nước gì, vậy là thành một xô trà đá cho các cậu sinh viên.

Xem clip:

Nguồn: VNE
Chủ tịch nước dự chiêu đãi cùng Ngoại trưởng Mỹ: Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hôm qua dự tiệc chiêu đãi của Ngoại trưởng Mỹ John Kerry nhân chuyến thăm của ông tới Mỹ.

Xem clip:

Nguồn: VTV
Gia đình trẻ sơ sinh tử vong vì vắc xin giờ ra sao?: Khóc ngất trước bàn thờ không hề có di ảnh, người cha run run cầm nén hương thắp cho đứa con chưa được sống trọn vẹn 1 ngày trên đời.

Xem clip:

Nguồn: VTC14
Cháy tiệm vàng, 5 người chết thảm: Đoạn clip ghi lại hiện trường vụ cháy tiệm vàng trong đêm khiến 5 người chết, trong đó có 4 trẻ em ở Quảng Ninh rạng sáng 26/7.

Xem clip:

Nguồn: Youtube

Tai nạn tàu hoả kinh hoàng: Lời kể nhân chứng: Những nhân chứng không giấu được cảm xúc khi kể lại vụ tai nạn tàu thảm khốc nhất tại quốc gia Tây Ban Nha trong bốn thập kỷ qua.

Xem clip:

Nguồn: VTC14

Thuỳ Chi

Bình luận
vtcnews.vn