HLV Park Hang Seo bật khóc nhắn học trò ung thư giai đoạn cuối: 'Đừng đi trước thầy'

Thể thaoThứ Sáu, 22/11/2019 07:30:00 +07:00

HLV Park Hang Seo bật khóc khi nhắc đến học trò cũ Yoo Sang-chul, người đang chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Yoo Sang-chul là một cựu cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Hàn Quốc. Anh từng góp mặt tại World Cup 2002 cùng HLV Park Hang Seo, khi đó là trợ lý của HLV trưởng Guus Hiddink. Yoo Sang-chul hiện đang là HLV trưởng của CLB Incheon United. Vài ngày trước, Yoo Sang-chul thông báo bị ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối.

HLV Park Hang Seo biết tin này từ lâu nhưng ông vẫn rất buồn khi các phóng viên Hàn Quốc nhắc tới tình hình của học trò cũ trong buổi phỏng vấn.

hlv park

 

"Tôi biết bệnh tình của cậu ấy, nhưng không ngờ nó lại tệ đến vậy. Tôi đã nói chuyện với Hong Myung-bo và cậu ấy nói rằng Yoo Sang-chul sẽ chuyển tới một bệnh viện lớn. Thật tệ khi phải trải qua những điều đó ở độ tuổi trẻ trung như vậy", HLV Park Hang Seo nghẹn ngào. Theo Sports Seoul, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã rơi nước mắt sau khi gửi những lời động viên tới học trò cũ.

HLV Park Hang Seo cho biết ông đã nhờ Hong Myung-bo thay mặt các đồng đội cũ thăm hỏi, chăm sóc Yoo Sang-chul. Hong Myung-bo hiện đang là Giám đốc kỹ thuật của Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc (KFA). Ông Park sẽ về Hàn Quốc gặp Yoo Sang-chul sau khi cùng U22 Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ ở SEA Games 30.

"Hãy chiến đấu bằng tất cả ý chí của mình và đừng ra đi trước tôi. Hãy chiến đấu và phấn chấn lên!", HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam nhờ báo chí Hàn Quốc gửi lời động viên tới học trò cũ.

Tiểu Cường
Bình luận