Tin chuyển nhượng tối 31/7: Mourinho đuổi khéo Schweinsteiger

Thể thaoChủ Nhật, 31/07/2016 19:09:00 +07:00

HLV Mourinho đuổi khéo Bastian Schweinsteiger, Conte bỏ ngỏ tương lai của Diego Costa,... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng tối 31/7.

HLV Mourinho đuổi khéo Bastian Schweinsteiger

Phát biểu sau trận đấu với Galatasaray, HLV Mourinho đã xác nhận sẽ để hai cầu thủ Bastian Schweinsteiger và Adnan Januzaj rời Old Trafford. Ông nói: “Nếu họ không còn nằm trong kế hoạch của tôi, tôi sẽ không để họ ra sân bất kỳ phút nào. Tất nhiên, tôi cũng chẳng muốn giữ chân những cầu thủ này.”

Manchester-United-534051

 

Dù Bastian Schweinsteiger không có tương lai ở Old Trafford nhưng Chủ tịch của Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge cho rằng, Jose Mourinho nên giữ chân cầu thủ người Đức này ở lại.

Bên cạnh đó, Karl-Heinz Rummenigge cũng tin rằng, Schweinsteiger sẽ không trở lại Bundesliga vào hè này.

“Tôi tin chắc rằng Bastian Schweinsteiger sẽ không trở lại Bundesliga. Tôi chắc 100% là thế”, ngài chủ tịch của Bayern Munich nói.

Conte bỏ ngỏ tương lai của Diego Costa

HLV Antonio Conte không chắc Costa sẽ tiếp tục khoác áo The Blues. “Tôi có thể nói rằng hôm nay, Chelsea là cầu thủ của Chelsea. Cậu ta không thể ra sân vì chấn thương. Nếu bình phục, cậu ta có thể trở lại ở trận đấu tới với AC Milan. Nhưng tôi chỉ có thể nói thế thôi. Hôm nay cậu ta là người của Chelsea nhưng nếu bạn hỏi tôi liệu Costa có ở lại đây hay không thì tôi không biết”, HLV Conte chia sẻ sau trận thua Real Madrid.

2E3668EC00000578-3309484-

Costa có thể chia tay Chelsea ngay trong hè này

Milan hỏi mượn 'thảm họa phạt đền' Zaza

Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan vừa gửi tới Juventus đề nghị hỏi mượn tiền đạo Simone Zaza. Tuy nhiên, Rossoneri gặp khó trong thương vụ này khi Juve chỉ muốn bán đứt tuyển thủ Italy, người từng nổi tiếng với cú sút penalty đưa bóng lên trời ở tứ kết Euro 2016 với tuyển Đức.

Didier Drogba giúp MU có tân binh chất lượng

nintchdbpict0002525609681

Bailly đến MU vì Drogba khuyên nhủ

Theo Eric Bailly, hè này anh nhận được lời đề nghị hấp dẫn của cả Man United lẫn Man City. Ngoài ra, Yaya Toure cũng thuyết phục Eric Bailly đến Etihad. Trong khi đó, đồng hương khác của Eric Bailly là Drogba đã khuyên cầu thủ này gia nhập Man United với Jose Mourinho. "Tôi theo Mourinho một phần vì Didier Drogba từng làm việc với ông ấy. Tôi từng sát cánh với Drogba và anh ấy là bạn của tôi", tân binh MU chia sẻ.

HLV Mourinho gia cố hàng thủ bằng 60 triệu bảng

nintchdbpict000249170201

MU theo đuổi hậu vệ của Juventus

MU đang ở rất gần Paul Pogba. Theo những nguồn tin từ báo giới Anh, Itlaia, CLB thành Manchester đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Pháp với mức phí 95 triệu bảng (có thể tăng lên 105 triệu bảng). Mặc dù vậy, MU vẫn chưa có ý định dừng lại. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 60 triệu bảng để chiêu mộ người khác của Juventus, đó là trung vệ Bonucci.

Eriksen từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham

Bất chấp khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với sân White Hart Lane, tiền vệ Christian Eriksen vẫn khiến người hâm mộ Gà trống bất ngờ khi từ chối ký vào bản hợp đồng mới. Sở dĩ ngôi sao người Đan Mạch chưa vội cam kết tương lai với Tottenham là do anh muốn đội bóng phải trả mức lương gần với những đồng đội hiện hưởng đãi ngộ tốt nhất. Bản hợp đồng lúc này của Eriksen với Spurs còn thời hạn 2 năm.

Arsenal hỏi mua hàng thải của MU

454217788_1

Arsenal hỏi mua Evans

Theo Sunday Mirror, Arsenal vừa bất ngờ đưa ra đề nghị trị giá 15 triệu bảng hỏi mua Jonny Evans, trung vệ từng được xem là món hàng thải của sân Old Trafford trước khi gia nhập West Brom mùa hè năm ngoái. Sở dĩ Arsenal quyết định đưa Evans vào tầm ngắm là vì những mục tiêu hàng đầu như Kalidou Koulibaly (Napoli), Shkodran Mustafi (Valencia) đều không dễ thành công.

Juventus thăm dò Matuidi

Báo chí Italia cho hay, Juventus đã đặt vấn đề với Paris Saint Germain về khả năng chuyển nhượng tiền vệ Blaise Matuidi để thay thế vai trò của Paul Pogba chuẩn bị sang Manchester United. PSG muốn nhận 40 triệu euro để cầu thủ người Pháp ra đi.

Zidane ấn định tương lai của Alvaro Morata

160731_093733_403

Real quyết tâm giữ lại Morata

Trong phiên chợ Hè năm nay, Real Madrid đã kích hoạt điều khoản mua lại Alvaro Morata từ Juventus với mức giá 30 triệu euro. Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cho rằng Real mua lại Morata chỉ vì mục đích thương mại khi đã có nhiều CLB sẵn sàng chi số tiền lớn để sở hữu tiền đạo này. Tuy nhiên, HLV Zidane khẳng định sẽ giữ tiền đạo này ở lại Real Madrid. Tuyên bố trên được chiến lược gia người Pháp đưa ra sau trận thắng Chelsea 3-2.

Barca cất công đến Brazil săn 3 tiền đạo

Giám đốc Robert Fernandez đã đích thân đến Brazil hôm thứ năm với hy vọng mang về ít nhất là một trong 3 cái tên: Gabriel Jesus (Palmeiras), Luan(Gremio) và Calleri (Sau Paulo). Dự kiến, ông sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu đề ra trong khoảng 15 ngày.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn