Tin chuyển nhượng tối 25/7: Guardiola thanh lý 7 cầu thủ, Real 3 lần từ chối mua Pogba

Thể thaoThứ Hai, 25/07/2016 17:58:00 +07:00

Guardiola thanh lý 7 cầu thủ Man City, Flo Perez 3 lần nói ‘không’ với Pogba,...là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng tối 25/7.

7 cầu thủ Man City phải ra đi

Theo kế hoạch cải tổ nhân sự của Pep Guardiola, sẽ có ít nhất 7 cầu thủ phải rời Man City vì không được gia hạn hợp đồng. Theo thông tin mới được Mirror đăng tải, kế hoạch cắt gọt đội hình của HLV Pep Guardiola sẽ khiến hàng loạt ngôi sao không được kí hợp đồng mới. Danh sách này bao gồm Yaya Toure, Fernandinho, Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Jesus Navas, Bacary Sagna và Willy Caballero.

pep-guardiola-yaya-toure-

Pep Guardiola thanh lý hàng loạt cầu thủ Man City

Max Allegri cấm tiết lộ tương lai của Pogba

Mọi câu chuyện liên quan đến tương lai của Paul Pogba đều bị cấm trong phòng thay đồ của Juventus. "Chuyển nhượng là công việc của ban lãnh đạo CLB. Nhiệm vụ của các cầu thủ là thi đấu thật tốt, ngay cả trong những trận giao hữu", HLV Max Allegri tuyên bố. Hiện Pogba vẫn đang say sưa trong kỳ nghỉ tràn ngập ánh nắng và những người đẹp tại Mỹ.

Higuain thuê biệt thự khủng ở Turin

160723_175948_331

Higuain chuẩn bị gia nhập Juventus

Báo giới Italia vừa tìm thấy ngôi biệt thự mà Higuain thuê để chuẩn bị cho quãng thời gian đầu tiên tại Juventus. Tổng diện tích khu nhà lên đến 700 mét vuông ngay tại trung tâm thành phố và có giá thuê lên đến 30.000 euro mỗi tháng. Theo như thông tin rò rỉ những ngày qua, Higuain đã đồng ý chơi cho Juve mùa tới với mức lương 7,5 triệu euro/năm.

Flo Perez 3 lần nói ‘không’ với Pogba

Chủ tịch Perez 3 lần từ chối mua Pogba: Theo thông tin từ Sport, trong quá khứ Chủ tịch Perez của Real đã 2 lần từ chối đưa Pogba về Bernabeu. Lần đầu tiên là khi tiền vệ này chia tay MU năm 2012, lần 2 là mùa hè năm ngoái khi mà giá trị giải phóng hợp đồng của Pogba là 60 triệu euro. Cộng thêm việc đầu hàng MU trong cuộc đua mới đây, Perez đã có 3 lần khước từ ngôi sao 23 tuổi.

Moyes quay lại 'hút máu' MU

32C7A3AE00000578-3702973-

David Moyes muốn tái ngộ với Janizaj

Tương lai của tiền vệ trẻ người Bỉ dưới thời Mourinho không được đảm bảo. Mới đây, Januzaj cũng muốn có câu trả lời cụ thể. Anh muốn được thi đấu hoặc bán đứt thay vì cho mượn như mùa giải trước. Theo tin từ Daily Mail, David Moyes sau khi tiếp quản Sunderland đã muốn đưa Januzaj về sân ánh sáng. HLV người Scotland đã rất trọng dụng tiền vệ 21 khi còn dẫn dắt MU.

Icardi đồng ý gia nhập Napoli

Kênh truyền hình Rai của Italia cho hay, Mauro Icari đã đồng ý gia nhập Napoli. Chi tiết của giao kèo này vẫn chưa được tiết lộ. Gần như Gonzalo Higuain chắc chắn sẽ ra đi nên Napoli đã nhắm tới Icardi như phương án thay thế số 1. Rất nhanh chóng, đội chủ sân San Paolo đã có được cái gật đầu của chân sút đã ghi được 16 bàn tại Serie A mùa 2015/16.

Pogba bị ép đến MU

thumb_2635_default_large

Pogaba đang trên đường đến MU

Cadena SER vừa loan đi một thông tin gây ngạc nhiên cho tất cả: Paul Pogba muốn cập bến Real Madrid chứ không phải MU. Nhưng người đại diện của Pogba, siêu cò Mino Raiola lại "đẩy" thân chủ mình về phía Quỷ đỏ. Hiện tại, Raiola được cho là đang có mặt tại Mỹ, nơi ngôi sao 23 tuổi đang đi nghỉ để thuyết phục anh đồng ý trở lại Old Trafford.

Atletico vẫn chờ đợi Diego Costa

diego-costa

Atletico vẫn mong chờ Costa

Theo nhật báo Mirror, Atletico Madrid sẽ hỏi mua lại Diego Costa trong trường hợp Chelsea chiêu mộ thành công Alvaro Morata từ Real Madrid.Nhưng ngặt nỗi Antonio Conte vẫn xem Costa là tiền đạo chủ lực của The Blues mùa tiếp theo trong khi người hàng xóm của Atletico lại hét giá Morata lên tới 65 triệu bảng.

Juventus coi Matic là ứng viên số 1 thay thế Pogba

Daily Mail khẳng định Nemanja Matic là ứng viên số 1 thay thế Paul Pogba nếu Juventus buộc phải bán ngôi sao người Pháp. Matic vừa trải qua một mùa giải không thành công trong màu áo Chelsea khi sa sút thậm tệ trong giai đoạn đầu và không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Mikel khi Guus Hiddink lên nắm quyền.

AC Milan muốn có sao xịt Barca

arda-barca

AC Milan chiêu mộ Turan

Gazella World tiết lộ, Arda Turan đang lọt vào tầm ngắm của chủ tịch AC Milan, ông Vincenzo Montella. Rossoneri sẵn sàng chi 22 triệu bảng để đón ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ về San Siro ngay trong hè này. Barcelona đã tiêu tốn 70 triệu bảng trong phiên chợ hè năm nay mà mới chỉ thu về vỏn vẹn 6 triệu bảng từ việc bán cầu thủ. Turan rất có thể sẽ phải ra đi để cân đối thu chi tại sân Nou Camp.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn