Tin chuyển nhượng tối 12/8: Lộ nguyên nhân Barca bỏ cuộc mua Pogba

Thể thaoThứ Sáu, 12/08/2016 20:55:00 +07:00

Barca tiết lộ lý do Barca không từ bỏ vụ Pogba, Arsenal kịp có Mustafi đấu Liverpool, Joe Hart lo lắng cho tương lai ở Man City... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng tối 12/8.

 Barca tiết lộ lý do Barca không từ bỏ vụ Pogba

Trả lời phỏng vấn trên Gazzetta dello Sport, giám đốc chuyên phụ trách các vấn đề chuyển nhượng của Barcelona, Ariedo Braida tiết lộ, sở dĩ đội chủ sân Nou Camp đã quyết định từ bỏ thương vụ Paul Pogba vì mức giá mà Juventus đưa ra quá đắt. "Chúng tôi không nghi ngờ chất lượng của Paul Pogba và cho rằng cậu ấy sẽ thành công ở Man Utd. Nhưng cậu ấy hay bất kỳ cầu thủ nào hiện tại đều không xứng với một số tiền lớn đến thế", cựu giám đốc chuyển nhượng của AC Milan chia sẻ.

Pogba660

Barca không mua Pogba vì quá đắt

Arsenal kịp có Mustafi đấu Liverpool

Theo Dailymail, Arsenal đã đồng ý chi 30 triệu bảng và nhận được sự đồng ý của Valencia trong buổi đàm phán diễn ra đêm qua. Cụ thể, Shkodran Mustafi đã đồng ý kí bản hợp đồng 5 năm với sân Emirates. Tại đây, trung vệ người Đức sẽ hưởng mức lương 75 nghìn bảng/tuần. Dự kiến, trong ngày hôm nay, Mustafi sẽ lên đường tới London làm thủ tục kiểm tra y tế.

McNair chia tay Manchester Utd

McNair

 McNair chia tay MU

Thông qua tài khoản Instagram cá nhân, trung vệ trẻ Paddy McNair đã gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong ban huấn luyện, đồng đội và cổ động viên Quỷ đỏ trước khi chính thức chuyển sang đầu quân cho Sunderland. Tài năng trẻ 21 tuổi cũng thừa nhận, lý do anh rời sân Old Trafford vì muốn phát triển sự nghiệp và được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Inter muốn có Blind của MU

Đến Inter Milan, HLV Frank De Boer hướng đến tái hợp Daley Blind. Theo Gazzetta dello Sport, đích thân Giám đốc thể thao của Inter Milan, ông Piero Ausilio đã được lệnh gửi đề nghị chiêu mộ Daley Blind tới "Quỷ đỏ". Dưới thời Mourinho, Blind được cho là khó giữ vị trí.

Tottenham ra giá 20 triệu bảng cho Chadli

Chadli

 Tottenham sẵn sàng bán Chadli 

Tottenham khẳng định sẵn sàng để tiền vệ Nacer Chadli rời sân White Hart Lane trong hè này nếu nhận được đề nghị trị giá 20 triệu bảng. Hiện Borussia Dortmund và Swansea đang là hai đội bóng rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi.

Dortmund đề phòng Real chèo kéo tài năng trẻ

Trước sự nhòm ngó của Real Madrid, Borussia Dortmund đang lên kế hoạch thuyết phục tài năng trẻ Julian Weigl ký vào bản hợp đồng mới bất chấp giao kèo hiện tại vẫn còn hiệu lực tới hè 2019. Tiền vệ trung tâm sinh năm 1995 đang có đà thăng tiến chóng mặt trong màu áo đội chủ sân Signal Iduna Park và từng được góp mặt trong thành phần tuyển Đức tham dự Euro 2016.

Joe Hart lo lắng cho tương lai ở Man City

1_6

 Joe Hart lo lắng về tương lai

Màn trình diễn không tốt tại Euro 2016 khiến tương lai của thủ thành Joe Hart đang trở nên khá mờ mịt tại sân Etihad khi tân HLV Pep Guardiola lên nắm quyền. Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha mới đây không ngần ngại bày tỏ mong muốn mang về thành Manchester một thủ môn có khả năng chơi chân tốt như Marc-Andre ter Stegen của Barcelona.

Mourinho vẫn muốn có thêm trung vệ

Tin MU bán Blind càng trở nên xác thực. Theo tiết lộ của hãng tin ESPN, Mourinho đang nỗ lực thanh lý những ngôi sao ở tuyến giữa như Schweinsteiger hay Juan Mata để dồn tiền chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp thế giới. Raphael Varane và Leonardo Bonucci được xem là hai mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

West Brom gia nhập cuộc đua giành Benteke

Benteke

Thêm đội bóng muốn có Benteke

Theo The Guardian, West Brom đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Christian Benteke, chân sút được cho sẽ thế chỗ Saido Berahino, cầu thủ đang nằng nặc đòi chia tay sân The Hawthorns. Benteke hiện không có chỗ đứng trên hàng công của Liverpool và The Kop cũng không mặn mà giữ chân tuyển thủ Bỉ nếu bán được giá.

MU trói chân Fosu-Mensah

Đập tan những tin đồn trước đó về khả năng rời sân Old Trafford do không nằm trong kế hoạch nhân sự của tân HLV Jose Mourinho, tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Manchester Utd. Theo Daily Mail, nhờ màn trình diễn ấn tượng ở cuối mùa trước và một vài trận giao hữu gần đây, hậu vệ 18 tuổi nằm trong số ít những cầu thủ trẻ được chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết định giữ lại.

Pedro muốn rời Chelsea

pedro

Pedro muốn rời Chelsea

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), cầu thủ chạy cánh Pedro muốn rời Chelsea để trở lại Tây Ban Nha. Cách đây 12 tháng, Pedro đã rời Barca để cập bến Chelsea với giá 19 triệu bảng (26,6 triệu euro). Mặc dù Pedro đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn ở Chelsea. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được 8 bàn sau 40 trận cho Chelsea. Hiện CLB Valencia đang rất muốn chiêu mộ Pedro, trong khi đó Atletico Madrid cũng thèm khát chân sút 29 tuổi này.

Arsenal đưa Mathieu vào tầm ngắm

Theo SFR Sport, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jeremy Mathieu của Barcelona trong bối cảnh cả Gabriel và Mertesacker đều dính chấn thương dài hạn. Ngoài ra, dù đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Đức Shkodran Mustafi, The Gunners cũng vẫn chưa đàm phán xong mức phí hợp đồng với Valencia.

Villarreal có thuyền trưởng mới

1_12

Villarreal có HLV trưởng mới 

Chưa đầy 24 tiếng sau khi HLV Marcelino rời khỏi "chiếc ghế nóng" của sân El Madrigal, Villarreal đã tìm được thuyền trưởng mới. Ban lãnh đạo đội bóng xứ Castellon quyết định bổ nhiệm Fran Escriba, chiến lược gia từng dẫn dắt Getafe và Elche.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn