Tin chuyển nhượng tối 11/8: Everton muốn có Mata

Thể thaoThứ Năm, 11/08/2016 21:23:00 +07:00

Everton khao khát sở hữu Mata, Lộ bến đỗ mới của Balotelli, Januzaj sẽ lại rời xa MU... là những nội dung trong Tin chuyển nhượng tối 11/8.

Everton khao khát sở hữu Mata

Sau khi chiêu mộ thành công thủ quân tuyển xứ Wales Ashley Williams và giữ chân tiền đạo Romelu Lukaku, "The Toffees" đang lên kế hoạch giải cứu Juan Mata khỏi sự chèn ép của Mourinho tại Old Trafford. Một vị trí chính thức trong đội hình của tân HLV Ronald Koeman đang chờ đợi cầu thủ người Tây Ban Nha vào mùa giải tới.

mata

Mata bấp bênh tương lai ở MU

Lộ bến đỗ mới của Balotelli

Super Mario làm mưa làm gió một thời tại giải Ngoại hạng giờ đây không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp và bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ. Tuy nhiên, ngôi sao người Italy không cần phải lo lắng về tương lai khi đã có một CLB tại Serie A sẵn sàng dang tay cứu vớt anh, đó chính là Chievo Verona. "Balotelli chính là bản hợp đồng trong mơ của tôi", chủ tịch Luca Campedelli tuyên bố.

Sunderland chính thức đón hai tân binh từ MU

Donald-Love-Paddy-McNair

Donald Love và Paddy McNair gia nhập Sunderland

Bộ đôi cầu thủ phòng ngự Paddy McNair và Donald Love chính thức ra mắt người hâm mộ Sunderland. Cả hai đều ký hợp đồng có thời hạn 4 năm và sẽ trở thành quân bài chiến lược trong cuộc cách mạng của HLV David Moyes tại sân Ánh sáng.

Mustafi đồng ý đến Arsenal

Sau khi hai trung vệ Per Mertesacker và Gabriel Paulista đều dính chấn thương và sẽ phải vắng mặt giai đoạn đầu mùa giải mới, HLV Arsene Wenger đã có được sự thay thế xứng đáng khi Arsenal sắp có được chữ ký của Shkodran Mustafi từ Valencia. Trung vệ từng thi đấu cho ĐT Đức ở Euro 2016 vừa qua đã đồng ý các điều khoản cá nhân trước khi chính thức cập bến đội chủ sân Emirates ít ngày tới.

Inter sắp có nhà vô địch châu Âu

Joao-Mario

 Inter sắp sở hữu Mario

Báo chí xứ sở mỳ ống đưa tin, Inter đang ở rất gần việc chiêu mộ tiền vệ Joao Mario với giá 35 triệu bảng. Ngôi sao thuộc biên chế Sporting từng là mục tiêu theo đuổi sát sao của các CLB lớn tại giải Ngoại hạng như Chelsea hay Manchester United.

Arsenal hết cửa chiêu mộ Lacazette

Arsenal gần như đã thất bại trong thương vụ Alexandre Lacazette khi Lyon vừa hét giá để sở hữu tiền đạo người Pháp lên đến 60 triệu bảng. Trước đó dù đã ở rất gần Lacazette nhưng "Pháo thủ" lại không chịu bỏ ra số tiền 45 triệu bảng theo yêu cầu của Lyon.

Hiện tại, đội bóng thành London đang chuyển hướng sang Mauro Icardi và sẵn sàng dùng Olivier Giroud cùng một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Argentina.

Januzaj sẽ lại rời xa MU

1470915731-mu-2

Januzaj tiếp tục bị cho đi mượn

Sau khi thất bại trong việc gây ấn tượng với tân HLV MU Jose Mourinho, Adnan Januzaj sẽ lại một lần nữa phải chia tay sân Old Trafford sau khi từng bị "Quỷ đỏ" đẩy sang Dortmund theo dạng cho mượn mùa trước. Cụ thể, theo tờ Daily Mail, đội bóng áo đỏ thành Manchester sẽ cho Sunderland mượn tiền vệ người Bỉ trong mùa giải tới. MU muốn bán đứt Januzaj nhưng "Mèo đen" dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes chỉ muốn mượn anh trong một mùa giải.

Rafael van der Vaart chính thức gia nhập Midtjylland

Sau một mùa giải thất bại tại La Liga trong màu áo Real Betis, tiền vệ người Hà Lan đã có quyết định gây sốc khi đầu quân cho đội bóng nhỏ bé tại Đan Mạch Midtjylland. Đây là CLB từng hạ gục MU 2-1 ở trận lượt đi vòng 32 đội Europa League mùa giải trước.

Demichelis trở lại Liga

Martin-Demichelis

Martin Demichelis quay trở lại Tây Ban Nha

Martin Demichelis đã quay trở lại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Theo thông báo từ Espanyol, đội bóng xứ Catalan này đã kí hợp đồng có thời hạn 1 năm với Demichelis theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, trung vệ 35 tuổi người Argentina này bị đẩy khỏi Man City sau mùa 2015/16 vì hết hạn trong hợp đồng. Dự kiến trong ngày hôm nay, Demichelis sẽ có buổi gặp gỡ báo chí và người hâm mộ Espanyol.

Villarreal “giải cứu” Mata

Không chỉ Valencia, Villarreal cũng đã bước vào cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Juan Mata, người được cho sẽ phải rời Old Trafford trong Hè này vì không nằm trong kế hoạch của Mourinho. Theo báo giới TBN, Villarreal đã đề nghị mượn Mata, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa 2016-17.

Villarreal bất ngờ mất HLV

Marcelino Garcia Toral

 HLV Marcelino quyết định chia tay Villarreal

HLV Marcelino đã khiến ban lãnh đạo và người hâm mộ Villarreal bàng hoàng khi quyết định chia tay CLB chỉ ít ngày trước khi mùa giải mới ở Liga khởi tranh. "Marcelino Garcia Toral đã chấm dứt vai trò HLV của Villarreal. CLB cảm ơn HLV và đội ngũ trợ lý của ông với những gì họ đã cống hiến trong 3 năm rưỡi làm việc tại đây. Villarreal chúc Marcelino những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp của ông", thông báo từ CLB cho biết.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn