Tin chuyển nhượng sáng 31/8: Joe Hart chính thức tới Torino, Arsenal mua Mustafi với giá khủng

Thể thaoThứ Tư, 31/08/2016 07:46:00 +07:00

Joe Hart chính thức tới Torino, Arsenal chính thức sở hữu Mustafi với giá khủng, Barca chính thức sở hữu tiền đạo 30 triệu euro... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng sáng 31/8.

Joe Hart chính thức tới Torino

Không được HLV Pep Guardiola trọng dụng, cuối cùng thủ thành Joe Hart cũng tìm được bến đỗ mới. Người gác đền 29 tuổi đã được Man City đem cho Torino tại Serie A mượn và Joe Hart đã có mặt tại Turin trong sự chào đón của các CĐV Torino. Theo Daily Mail tiết lộ, Torino sẽ phải trả 55 nghìn bảng/tuần cho mức lương hiện tại 135 nghìn bảng/tuần Joe Hart vẫn đang kí kết cùng Man xanh.

160831_063806_662

Joe Hart chính thức cập bến Torino

Chelsea chốt xong vụ Marcos Alonso

Sky Sport đưa tin, hậu vệ người Tây Ban Nha - Marcos Alonso sẽ bay tới London trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế tại Chelsea. Trước đó, “The Blues” đã thuyết phục được Fiorentina bán Marcos Alonso với giá 27 triệu euro.

Arsenal chính thức sở hữu Mustafi với giá khủng

Shkodran-MustafiMAIN

Shkodran Mustafi chính thức gia nhập Arsenal

CLB Arsenal đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Shkodran Mustafi từ Valencia. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, tuy nhiên theo báo chí Anh, Pháo thủ phải bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu bảng ở thương vụ này. Mustafi cũng là bản hợp đồng thứ 6 của Pháo thủ mùa này, sau Lucas Perez, Granit Xhaka, cùng bộ ba tài năng trẻ Rob Holding, Takuma Asano và Kelechi Nwakali.

Barca chính thức sở hữu tiền đạo 30 triệu euro

160830_221208_919

Barca có tiền đạo mới

Sau nhiều ngày tìm kiếm, Barca cuối cùng cũng đã tìm được người chịu dự bị cho bộ ba Messi, Suarez và Neymar. Đó là tiền đạo Paco Alcacer từ Valencia. Trên trang chủ của mình, Barcelona đã chính thức xác nhận thương vụ trên. Theo đó, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ký hợp đồng 5 năm với Barcelona, với khoản phí lên tới 30 triệu euro.

Rosicky tìm được bến đỗ mới

Sau nhiều năm chơi cho Arsenal, Rosicky đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải vừa qua. Không mất quá nhiều thời gian, tiền vệ người CH Séc đã kí bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB anh khởi nghiệp Sparta Prague vào năm 1998.

Chelsea để Remy tới Crystal Palace

Remy

Remy đến Crystal Pallace

Do không nằm trong kế hoạch của HLV Conte, tiền đạo người Pháp – Remy đã được Chelsea cho tới Crystal Palace theo dạng cho mượn trong vòng 1 năm. Tại đây, Remy sẽ có dịp tái ngộ với người thầy cũ Alan Pardew khi cả hai từng có khoảng thời gian cùng làm việc với nhau tại Newcastle mùa giải 2013/14.

Inter chính thức có Gabigol

Đội chủ sân Giuseppe Meazza đã chính thức kí hợp đồng với tiền đạo trẻ tài năng Gabriel Barbosa (biệt danh Gabigol) từ Santos với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, sau khi cầu thủ 19 tuổi này vượt qua buổi kiểm tra y tế. Thế nhưng, sau khi kí hợp đồng, Gabigol sẽ trở về Brazil để thi đấu tiếp cho Santos. Cầu thủ vừa giành HCV Olympic Rio sẽ chỉ tới chơi cho Inter vào tháng 1/2017.

P.V (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn